Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thua Johnny Depp trong vụ kiện lịch sử, Amber Heard không đủ tiền để bồi thường?

Thất bại trong vụ kiện với Johnny Depp, Amber Heard hiện được dự đoán là không đủ tiền để bồi thường cũng như chi trả các chi phí kiện tụng.

Sau 6 tuần đối chất trước tòa, Amber Heard và Johnny Depp cuối cùng cũng nhận được phán quyết sau cùng. Kết quả là “công chúa Mera” đã không thể thắng được chồng cũ trong vụ kiện về tội phỉ báng.

Sau khi nhận phán quyết, Amber Heard đã bày tỏ sự thất vọng và gọi đây là “bước lùi của phụ nữ”, khiến họ mất đi quyền tự do ngôn luận. Trên Twitter, nữ diễn viên buồn bã chia sẻ: “Tim tôi như vỡ vụn ra khi chừng ấy bằng chứng vẫn không đủ sức chống lại sức mạnh, sự ảnh hưởng và thế lực của chồng cũ”.

Amber Heard thua Johnny Depp trong vụ kiện về tội phỉ báng.

Được biết, sau khi thua kiện, Amber Heard phải trả cho Johnny Depp 10 triệu USD (hơn 232 tỷ đồng) tiền bồi thường thiệt hại và 5 triệu USD (hơn 116 tỷ đồng) tiền phí bồi thường trừng phạt.

Tuy nhiên, theo quy định ở tiểu bang Virginia (Mỹ), phí bồi thường trừng phạt được giới hạn ở mức 350.000 USD (hơn 8,1 tỷ đồng) nên tổng cộng, Johnny Depp sẽ nhận được 10,35 triệu USD (240,1 tỷ đồng).

Về phía Amber Heard, cô cũng nhận được 2 triệu USD (hơn 46,4 tỷ đồng) tiền bồi thường do tòa nhận thấy nữ diễn viên cũng bị ảnh hưởng về vụ kiện này.

Amber Heard buồn bã khi nghe phán quyết của tòa.

Những người đứng về phía Amber Heard tỏ ra lo lắng cho nữ diễn viên vì khối tài sản của cô khá khiêm tốn khi so với chồng cũ. Theo số liệu từ Celebrity Net Worth, tới năm 2022, nữ diễn viên Aquaman sở hữu khối tài sản khoảng 8 triệu USD (hơn 185,6 tỷ đồng) trong khi tài sản của Johnny Depp lên đến 150 triệu USD (hơn 3481 tỷ đồng).

Với số tài sản này, nhiều người lo lắng Amber Heard không đủ để chi trả cho những chi phí của vụ kiện dai dẳng suốt nhiều năm qua.

Với số tài sản ròng hiện tại của Amber Heard được công bố trên trang Celebrity Net Worth, có lẽ cô không đủ chi trả cho vụ kiện này.

Nhà sản xuất phim và cố vấn trong ngành giải trí Kathryn Arnold từng ra tòa làm chứng cho Amber Heard cho biết, nữ diễn viên chỉ nhận được 2 triệu USD (hơn 46,4 tỷ đồng) cho vai diễn trong Aquaman 2 trong khi có thể thương lượng tới 6 triệu USD (139,2 tỷ đồng) nếu không vướng phải lùm xùm. 

Thậm chí, vụ kiện với Johnny Depp từng khiến Amber Heard suýt bị mất vai trong bom tấn này. Cũng theo Kathryn Arnold, đất diễn của Amber Heard đã bị cắt bỏ và nhân vật Mera chỉ có thể xuất hiện khoảng 10 phút. 

Kathryn Arnold tính toán, Amber sẽ mất từ 45 - 50 triệu USD (khoảng 1044 - 1160 tỷ đồng) cho các dự án tiềm năng mà cô đáng ra có thể được nhận nếu như vụ kiện này không xảy ra.

Amber Heard mất nhiều hơn được sau quãng thời gian kiện tụng với chồng cũ.

Không chỉ về vấn đề tiền bạc, vụ kiện cũng khiến danh tiếng của Amber Heard bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Không còn là mỹ nhân có khuôn mặt tỉ lệ vàng, giờ đây cô được nhớ đến nhiều hơn nhờ danh xưng vợ cũ thua kiện của Johnny Depp hay người đẹp “phóng uế” trên giường.

Rachel Phạm (Tổng hợp)

Tin mới