Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thua đội bóng Thái Lan 2 trận, Viettel bị loại khỏi AFC Champions League

(VTC News) -

Viettel hết cơ hội đi tiếp ở AFC Champions League sau trận thua BG Pathum United.

Chiến thắng 2-0 ở lượt đi trong một thế trận vượt trội thể hiện trình độ nhỉnh hơn của BG Pathum United so với Viettel. Trong cuộc tái đấu, đại diện V-League gặp thêm khó khăn khi Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Trọng Đại không thể ra sân vì chấn thương và thẻ phạt.

Dù vậy, thất bại cách đây ít ngày giúp các cầu thủ Viettel rút ra nhiều bài học để chơi tốt hơn khi bước vào trận lượt về. Các học trò của HLV Jurgen Gede chơi tập trung hơn trước sức ép của đối thủ. Chính Viettel mới là những người ghi bàn trước, với pha lập công của Pedro Paulo ở phút 23.

Pedro ghi bàn mở tỉ số cho Viettel.

Quế Ngọc Hải và đồng đội giữ được tỉ số đến hết hiệp một, nhưng tình thế thay đổi quá nhanh sau giờ nghỉ. Ngoại binh Diogo của BG Pathum United thể hiện đẳng cấp với 2 pha kiến tạo cho Chaowat Weerachart và Andres Tunez, sau đó chính anh điền tên lên bảng tỉ số. 

Viettel thủng lưới 3 bàn chỉ trong vòng 6 phút. Đó đều là những tình huống mà hàng phòng ngự của đội bóng đương kim vô địch V-League bị đánh bại rất dễ dàng bởi những pha di chuyển và phối hợp xuất sắc của đối thủ.

Viettel bị loại khỏi AFC Champions League.

BG Pathum United dẫn ngược lại 3-1, họ chủ động chơi chậm. Viettel cố gắng cầm bóng tấn công, nhưng không thể tiến đến gần vòng cấm của đội bóng Thái Lan. Cơ hội tốt nhất của Viettel trong hiệp 2 là những cú sút xa.

Thất bại 1-3, Viettel chắc chắn bị loại khỏi AFC Champions League dù vẫn còn 2 lượt trận. Đại diện V-League mới giành được 3 điểm từ trận thắng Kaya Iloilo (Philippines) và tạm xếp thứ ba tại bảng F.

Minh Ngọc

Tin mới