Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thủ tướng: 'VĐV Việt Nam dự SEA Games cần thể hiện vai trò sứ giả hòa bình'

(VTC News) -

Sáng 18/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm Trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội để thị sát công tác chuẩn bị cho SEA Games 31.

Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh và lãnh đạo các Bộ, ngành liên quan đến thăm Trung tâm HLTTQG Hà Nội.

Tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp mặt động viên các vận động viên, huấn luyện viên đang tập luyện chuẩn bị cho SEA Games 31.

Tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp mặt động viên các vận động viên, huấn luyện viên đang tập luyện chuẩn bị cho SEA Games 31.

Thủ tướng hỏi thăm công tác tập luyện và chăm sóc sức khoẻ, tinh thần, chế độ ăn uống cho VĐV, HLV trong suốt quá trình chuẩn bị cho SEA Games 31

Thủ tướng Phạm Minh Chính nhắc nhở: "Không chỉ nỗ lực thi đấu, khi tham dự SEA Games 31, các VĐV cần thể hiện được vai trò của sứ giả hòa bình, thể hiện được tinh thần yêu chuộng hòa bình, tinh thần dân tộc, văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc. Các cơ quan, các VĐV chú ý làm tốt công tác phòng chống dịch, không chủ quan, lơ là, bảo đảm an toàn dịch bệnh cho Đại hội".

Các đội tuyển nhận quà động viên từ Thủ tướng.

Thủ tướng thị sát các địa điểm tập luyện, thi đấu tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Thủ tướng nhấn mạnh: "Trên tất cả, chúng ta hãy thể hiện tinh thần đoàn kết, thống nhất vì màu cờ sắc áo, vì ý chí người Việt Nam bền vững để mang đến một chương trình nghệ thuật đặc sắc trong ngày khai mạc".

Minh Ngọc (Ảnh: Nam Nguyễn)

Tin mới