Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

'Thủ tướng điển trai nhất thế giới' bị nghi dùng lông mày giả tại hội nghị G7

Đoạn video “gây sốt” trên mạng xã hội Twitter khiến nhiều người cho rằng Thủ tướng Justin Trudeau đang đeo lông mày giả trong một buổi họp báo cùng Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.

Video: Thủ tướng Canada bị nghi dùng "lông mày giả"

Theo Sputnik, góc camera hoặc ánh sáng có thể đã khiến Thủ tướng Canada trông như đang đeo lông mày giả trong một buổi họp báo hội nghị G7 cùng Tổng thống Pháp Macron.

Mạng xã hội nhanh chóng nhận ra điều này và thậm chí có người còn lập tài khoản Twitter riêng cho "Lông mày của Justin Trudeau".

Tuy nhiên nhiều người cho rằng, đó là do góc quay và ánh sáng đã khiến ông Trudeau trông như đeo lông mày giả. 

Hội nghị thượng đỉnh các nước G-7 năm nay được tổ chức tại Quebec, Canada trong hai ngày 8-9/6. Đây được xem là hội nghị giữa các nhà lãnh đạo nhóm nước có ngành công nhiệp hàng đầu trên thế giới bao gồm Mỹ, Canada, Pháp, Anh, Đức, Nhật, Italia. 

Trong những ngày qua căng thẳng nội bộ khối G7 liên tục gia tăng. Mâu thuẫn bắt đầu bằng việc các đồng minh của Mỹ là Pháp và Canada đồng loạt lên tiếng chỉ trích chính sách thương mại đơn phương vì lợi ích nước Mỹ, cho đến khi Tổng thống Trump bất ngờ tuyên bố bỏ ngang hội nghị lên đường sang Singapore và yêu cầu đại diện của Mỹ không ký tuyên bố chung đưa ra bởi các nhà lãnh đạo G7  do "phát ngôn sai lệch" của Thủ tướng Canada.

Được biết vào ngày thứ hai của Hội nghị thượng đỉnh các nước G7 9/6 Thủ tướng Canada Justin Trudeau gọi các biện pháp thuế quan mà Tổng thống Mỹ mới áp đặt là “phi pháp”. Thậm chí ông còn cho rằng quyết định áp thuế nhôm, thép nhập khẩu của ông Trump viện cớ lo ngại an ninh quốc gia là một sự “xúc phạm” đối với những cựu chiến binh Canada từng chiến đấu cùng đồng minh của Mỹ.

Phương Anh

Tin mới