Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

ThS.BS Trần Thành: Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng Hà Nội

(VTC News) -

Không chỉ có năng lực chuyên môn vững chắc, ThS.BS Trần Tất Thành còn luôn đặt sự an toàn lên trên hết khi thực hiện thẩm mỹ cho khách hàng.

Quá trình học tập gian nan 

Sự chất phác, làm việc có tâm, dày dặn kinh nghiệm chuyên môn Ths. Bs Trần Thành nhận được rất nhiều sự tin yêu từ bệnh nhân.

Sau khi tốt nghiệp cử nhân đa khoa, ThS.BS Trần Tất Thành quyết định theo học chuyên khoa I chuyên ngành Ngoại khoa tại trường Đại học Y Dược TP.HCM và tốt nghiệp vào năm 2015.

Định hướng học chuyên khoa Ngoại để có được những kiến thức nhất định về điều trị bệnh hoặc tổn thương bằng phẫu thuật đã giúp anh tự tin bước sang con đường bác sĩ thẩm mỹ.  

Tôi biết mình phải học tập bài bản mới có thể tự tin làm nghề nên đã mất nhiều năm học tập và nghiên cứu tại Ngoại khoa và những kiến thức này đã giúp tôi rất nhiều trong quá trình thực hiện phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ sau này. Ở nước ngoài, thông thường các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ thường phải học về Ngoại khoa để có kiến thức”, bác sĩ Trần Thành chia sẻ.

Với sự tức thời và đam mê cái đẹp từ nhỏ, năm 2015, anh quyết định lựa chọn theo học tiếp Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ tại Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM và bén duyên với ngành phẫu thuật thẩm mỹ. 

Ths. Bs Trần Thành tập trung cao độ và tỉ mẩn khi thực hiện một ca nâng cấp vòng 1.

Anh cho biết: “Tôi muốn chia sẻ và giúp đỡ những người chưa hài lòng với vẻ ngoài của bản thân. Bởi bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn sở hữu một dung mạo hoàn hảo nhưng không phải ai cũng may mắn như vậy. Họ tìm đến các bác sĩ thẩm mỹ để hiện thực hóa giấc mơ của bản thân. Tôi muốn giúp họ làm điều đó".

Năm 2016, anh tiếp tục học định hướng chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ tại Đại học y khoa Phạm Ngọc Thạch. Đây là giai đoạn “khổ luyện” để có được kiến thức bài bản chuẩn y khoa về phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ. 

Bác sĩ thẩm mỹ Sài Gòn có tiếng tại Hà Nội 

Với nhiều năm học tập và kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Trần Thành được đánh giá cao trong ngành thẩm mỹ đại phẫu. Nói đến bác sĩ Thành, người ta biết đến với thương hiệu bác sĩ thẩm mỹ có tiếng tại Sài Gòn. Sau nhiều năm thẩm mỹ tại Sài Gòn, năm 2018, bác sĩ Thành quyết định ra Hà Nội và đem lại cơ hội phẫu thuật thẩm mỹ cho chị em miền Bắc.

Hơn 10 năm làm phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ Trần Thành đã giúp hàng nghìn khách hàng thoát khỏi mặc cảm vì những khuyết điểm bẩm sinh, “lột xác” để có ngoại hình xinh đẹp. 

Mỗi ca phẫu thuật dù đơn giản hay phức tạp đều do bác sĩ Thành đích thân thăm khám, tư vấn và thực hiện. Theo bác sĩ, việc lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của khách hàng cũng như sự chia sẻ chuyên môn từ phía bác sĩ giúp hai bên thấu hiểu nhau và thuận lợi hơn trong quá trình phẫu thuật.

Ths. Bs Thành trực tiếp thăm khám và cho bệnh nhân, khách hàng những lời khuyên hữu ích nhất.

Qua bàn tay tỉ mẩn, tài ba của bác sĩ Thành, hàng nghìn khách hàng đã "lột xác" vẻ ngoài, trong đó có cả các đấng mày râu. Tận tâm với nghề, luôn cố gắng học hỏi, nghiên cứu sâu hơn về lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp và đem đến cho khách hàng lòng tin là phương châm làm nghề mà bác sĩ Trần Tất Thành theo đuổi.

Dù dày dặn kinh nghiệm xong bác sĩ Trần Thành liên tục tham gia những chương trình đào tạo y khoa.

Các Hội nghị, Hội thảo khoa học quốc tế về phẫu thuật thẩm mỹ trong và ngoài nước.

Một bác sĩ được học tập bài bản phải mất rất nhiều thời gian, điều đó giúp họ có kiến thức và kinh nghiệm để tự tin làm nghề, tránh tối đa những biến chứng sau khi phẫu thuật. Tôi khuyên chị em đi làm đẹp nên tìm hiểu kỹ về bác sĩ, cơ sở thẩm mỹ, tránh ham rẻ để làm đẹp rồi tiền mất tật mang”, Bác sĩ Thành khuyến cáo.

Một số chứng nhận của bác sĩ Trần Tất Thành 

Năm 2011: Tốt nghiệp Đại học Y Dược - Đại học Huế 

Năm 2013-2015: Tốt nghiệp chuyên khoa cấp I, chuyên ngành Ngoại khoa tại Đại học Y Dược TP.HCM 

Năm 2013: Công tác tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Thành - Bệnh viện Đa Khoa Đồng Nai. 

Năm 2016: Định hướng chuyên khoa Tạo hình thẩm mỹ tại Đại học y khoa Phạm Ngọc Thạch 

Năm 2015: Đạt chứng nhận: 

- Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ tại Bệnh viện Tai mũi họng TP.HCM

- Siêu âm tổng quát thực hành tại Đại học Y Dược TP.HCM 

2016: Đạt chứng nhận: 

- Cập nhật chẩn đoán và xử trí các bệnh lý cấp cứu nội khoa tại Đại học Y Dược TP.HCM

- Lớp đào tạo liên tục “Dịch chiết tiểu cầu liệu pháp trong thẩm mỹ” 

2017: Đạt chứng nhận : 

- Cập nhật về chẩn đoán và điều trị bướu giáp nhân tại Đại học Y Dược TP.HCM 

Nhiều chứng chỉ, chứng nhận y khoa PTTM trong và ngoài nước. 

Quỳnh Chi

Tin mới