Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thời mặn nồng, Quách Ngọc Ngoan đã ca tụng và bảo vệ Phượng Chanel thế này đây

Trong 6 năm bên nhau, Quách Ngọc Ngoan từng nhiều lần bày tỏ tình cảm với Phượng Chanel bằng những câu nói vô cùng ngọt ngào.

Gần đây, thông tin nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel chia tay sau 6 năm gắn bó đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Trước khi đường ai nấy đi, chuyện tình của Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel trải qua không ít thăng trầm, những lời đàm tiếu, mỉa mai từ dư luận. Bỏ qua mọi điều tiếng, trong suốt 6 năm bên nhau, nam diễn viên từng nhiều lần lên tiếng bảo vệ người yêu cũ và dành cho cô nhiều lời khen có cánh.

 

Có lẽ khi nói ra câu này, Quách Ngọc Ngoan đã tin rằng Phượng Chanel là người phụ nữ của cuộc đời mình. Anh đã muốn gắn bó, cùng cô xây dựng một tổ ấm đích thực chứ không phải một mối quan hệ không danh phận. Chỉ đáng tiếc mong ước ấy của nam diễn viên đã không thành sự thật.

 

Mối tình dù dài hay ngắn thì vẫn phải bắt đầu từ một chữ duyên. Phượng Chanel là một người phụ nữ làm kinh doanh, mạnh mẽ và bản lĩnh. Quách Ngọc Ngoan là một diễn viên, mang trong mình sự bay bổng và dòng máu nghệ sĩ. Hai con người tưởng chừng không liên quan nhưng lại "vướng vào nhau". Theo Quách Ngọc Ngoan, đó là do nhân duyên và tình yêu.

 

Vì xem nhau là gia đình nên người đàn ông mới muốn lo lắng, bảo vệ cho người phụ nữ mà họ yêu thương. Tình cảm của Quách Ngọc Ngoan dành cho Phượng Chanel đã từng như thế. Hiểu rõ việc bạn gái cũ thường gặp những bình luận ác ý, Quách Ngọc Ngoan không ngại làm hậu phương vững chắc để cô cảm thấy an toàn mỗi khi trở về.

 

Không chỉ là hậu phương vững chắc, rất nhiều lần Quách Ngọc Ngoan còn trở thành tấm khiên kiên cố, che chắn cho bạn gái mình khỏi miệng đời, nhất là khi cô bị chê bai về gu thời trang. Với Quách Ngọc Ngoan, anh luôn tôn trọng sở thích cá nhân và cách ăn mặc của Phượng Chanel dù dân mạng có bình luận ác ý thế nào đi nữa.

 

Chính vì những lùm xùm về thời trang, về mối tình với “trai trẻ" mà Phượng Chanel cũng để lại ấn tượng xấu trong mắt công chúng. Để "thanh minh" cho cô, Quách Ngọc Ngoan đã chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn: "Phượng là người sâu sắc hơn người ta tưởng nhiều, cô ấy rất tâm lý, thẳng thắn và trực tính".

Rachel Phạm (Tổng hợp)

Tin mới