Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thiên Ân gây ấn tượng tại vòng phỏng vấn Miss Grand International 2022

(VTC News) -

Trong vòng thi phỏng vấn kín tại Miss Grand International 2022, Thiên Ân gây ấn tượng khi giao tiếp bằng ngoại ngữ lưu loát, thậm chí còn khoe khả năng ca hát.

Trưa 17/10, Đoàn Thiên Ân và các thí sinh Miss Grand International 2022 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) bước vào phần phỏng vấn kín cùng với ban giám khảo. Phần thi này rất quan trọng vì là cơ hội để ban giám khảo có cái nhìn bao quát, hiểu rõ hơn câu chuyện mà mỗi thí sinh mang đến cuộc thi năm nay. Đây cũng là phần thi chiếm tỷ lệ điểm cao, ảnh hưởng trực tiếp đến việc cô gái nào sẽ có cơ hội tiến sâu trong đêm chung kết.

Hoa hậu Thiên Ân - đại diện Việt Nam - diện trang phục vàng nổi bật, thiết kế mang phong cách mạnh mẽ, cá tính nhưng vẫn rất nữ tính. Người đẹp tiết lộ, cô đã thức dậy sớm để tự chuẩn bị trang phục, make up và làm tóc. 

Thiên Ân nổi bật trong vòng phỏng vấn kín.

Tại buổi phỏng vấn, Thiên Ân chia sẻ câu chuyện của của bản thân với ban giám khảo một cách rất tự nhiên. Qua đó, nàng hậu cũng thể hiện được cá tính và phong cách của mình. Ngay khi xuất hiện, Thiên Ân đã gửi lời chào bằng tiếng Thái khiến ban giám khảo thích thú. Sau đó, cô giới thiệu về bản thân, công việc hiện tại và sở thích. Thiên Ân cũng tự tin khoe giọng hát của mình bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt trước Chủ tịch Nawat, Phó chủ tịch Teresa cùng Miss Grand International 2014, Miss Grand International 2016.

Trước đó, tại các hoạt động đồng hành, Thiên Ân vẫn luôn giao tiếp lưu loát với các thí sinh khác. Và trong buổi phỏng vấn hôm nay, nàng hậu trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh mà không cần tới phiên dịch. 

Dù chỉ có 3 ngày chuẩn bị để đến với Miss Grand International 2022, Thiên Ân vẫn luôn giữ vững phong độ và tự tin qua các phần thi. Hiện tại, cô và đại diện Thái Lan đang đối đầu tại vòng bình chọn “Country's Power Of The Year” để tranh suất vào thẳng top 20 chung cuộc. Đêm chung kết Miss Grand International 2022 sẽ diễn ra vào ngày 25/10 tại Indonesia.

Dù chỉ có 3 ngày để đến với Miss Grand International 2022, Thiên Ân vẫn luôn tự tin, nổi bật trong các vòng thi phụ.

Đoàn Thiên Ân sinh năm 2000, đến từ Long An, sở hữu chiều cao ấn tượng 1m75, gương mặt sắc sảo và tư duy nhạy bén. Vượt qua 49 thí sinh, Đoàn Thiên Ân đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 (Miss Grand Vietnam). Người đẹp gốc Long An ghi điểm trong đêm chung kết nhờ phần thuyết trình và trả lời ứng xử thông minh. Kết quả này gây nhiều bất ngờ với các fan sắc đẹp, bởi Thiên Ân không quá nổi bật ở các vòng thi phụ.

Sáng 4/10, Thiên Ân lên đường đến Indonesia để tham gia cuộc thi Miss Grand International 2022 chỉ sau 3 ngày đăng quang tại Việt Nam.  

Tùng Nguyễn

Tin mới