Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thí sinh có vòng eo nhỏ nhất Miss World Vietnam 2022

Với vòng eo 57 cm, thân hình thanh thoát và gương mặt khả ái, Nguyễn Phương Nhi thuộc nhóm ứng viên nổi bật tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Theo thông tin ban tổ chức Miss World Vietnam 2022 công bố, Nguyễn Phương Nhi là thí sinh có vòng eo nhỏ nhất (57 cm). Cô cũng thuộc nhóm ứng viên được chú ý hiện nay với gương mặt khả ái, hài hòa, hình thể cân đối.

 
Là gương mặt mới ở các cuộc thi sắc đẹp, những kỹ năng của Phương Nhi như catwalk, tạo dáng trước ống kính chưa hoàn thiện. Song, thí sinh Thanh Hóa cho thấy sự tiến bộ qua từng vòng. Trong đêm chung khảo tại Thái Nguyên, Phương Nhi trình diễn tự tin, được nhận xét sáng sân khấu.

Phương Nhi sinh năm 2002, học chuyên ngành Luật thương mại quốc tế, Đại học Luật Hà Nội. Cũng như đa số thí sinh hoa hậu hiện nay, cô có thể giao tiếp trôi chảy bằng tiếng Anh. Ngoài ra, cô còn học thêm tiếng Tây Ban Nha.

Phương Nhi và thí sinh Huỳnh Nguyễn Mai Phương trong khuôn khổ cuộc thi Miss World Vietnam 2022.

Phương Nhi chia sẻ, ban đầu cô lưỡng lự chuyện dự thi. Nhưng bây giờ, sau một nửa hành trình, cô tin bản thân có thể làm được. Cô gái 20 tuổi cũng bật mí đang ấp ủ một dự án và hy vọng sớm thực hiện được trong tương lai gần.

Cũng được xếp vào nhóm vòng eo "con kiến" tại Miss World Vietnam là thí sinh Phan Lê Hoàng An với số đo 57,5 cm. Hoàng An cao 1,7 m, có vẻ ngoài khỏe khoắn, năng động. So với những thí sinh trong top 38 chung kết, Hoàng An có kỹ năng trình diễn tốt, tự tin.

Từ vòng sơ khảo cho đến chung khảo, cô chứng minh được khả năng giao tiếp, thuyết trình mạch lạc, ứng xử nhanh nhạy. Giọng nói của của Hoàng An được nhận xét ấn tượng.

Tại vòng phỏng vấn sơ khảo, Hoàng An nhận được câu hỏi từ Lương Thùy Linh: "Nếu trở thành Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, bạn muốn lan tỏa điều gì đến những cô gái ngoài kia". Cô trả lời trôi chảy bằng tiếng Anh: "Nếu tôi thực sự có cơ hội, điều tôi muốn nói với các cô gái là hãy tin vào bản thân. Bởi vì không điều gì quan trọng hơn chính bạn".

Hoàng An giải thích thêm: "Tôi đứng đây ngày hôm nay bất chấp những điều tiêu cực mà mọi người gắn cho mình. Họ nói tôi không đẹp, không đủ tiêu chuẩn cho một cuộc thi nhan sắc. Tôi từng để tâm những suy nghĩ ấy và đó là gánh nặng của tôi suốt thời thơ ấu". Cô tin rằng một cá nhân sẽ tỏa sáng nhất khi họ đứng ở nơi thuộc về mình và hiểu điều bản thân cố gắng thực hiện.

Phan Lê Hoàng An học ngành quan hệ quốc tế (Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn TP.HCM), đạt IELTS 8.0. Trước Miss World Vietnam, cô từng thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020.

Nguồn: Zing News

Tin mới