Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

The Pathway kiến tạo phong cách sống mới tại 'viên ngọc biển' xứ Thanh

(VTC News) -

Mang tới dòng sản phẩm căn hộ mặt biển cao cấp đầu tiên tại Sầm Sơn, The Pathway chinh phục giới thành đạt xứ Thanh, các tỉnh lân cận nhờ trải nghiệm sống phồn hoa.

Điểm chạm bình yên và sôi động nơi phố biển 

Trên thế giới, từ các đô thị cổ đại đến hiện đại, những người làm quy hoạch đều quan tâm đến việc kiến thiết quảng trường trung tâm và trục đại lộ như một điểm hẹn văn hóa không thể thiếu.

Copenhagen (Đan Mạch), nơi được mệnh danh “Thành phố xanh nhất thế giới” nổi tiếng với phố mua sắm Strøget dài nhất châu Âu (1,1 km) nối giữa hai quảng trường lớn ở phía đông và phía tây. Còn tại Thủ đô London, Vương Quốc Anh, tín đồ du lịch và thời trang trên khắp thế giới say mê khu West End – tên gọi để chỉ các khu phố mua sắm nổi tiếng kết nối xung quanh hai quảng trường lớn là Trafalgar và Leicester.

Quảng trường và trục đại lộ là điểm hẹn văn hóa không thể thiếu của các thành phố.

Có một điều rất thú vị về những quảng trường nổi tiếng trên thế giới, đó là bao quanh nó luôn là những điểm mua sắm, những khu phố ẩm thực, dịch vụ… để đáp ứng nhu cầu của dòng khách du lịch lớn. Như thế cũng có nghĩa, mọi bất động sản xung quanh quảng trường đều được hưởng thụ hoặc ngược lại cung cấp dịch vụ, góp phần làm nên trải nghiệm vui chơi giải trí, sinh hoạt văn hóa đặc sắc, hấp dẫn của thành phố đó.

Với quảng trường biển Sầm Sơn, điều này không ngoại lệ, nếu khách du lịch háo hức khám phá không gian đậm bản sắc xứ Thanh, những dãy phố nhộn nhịp, show diễn ấn tượng tại đây thì nhà đầu tư bất động sản cũng luôn khao khát sở hữu “tấc vàng” ở vị trí đắc địa này.

Sầm uất, hút đông du khách về tắm biển, hưởng thụ các sản phẩm du lịch mới, nhưng Sầm Sơn từ lâu “thiếu bóng” căn hộ cao tầng, nhất là hướng biển. Bởi vậy, mới ra mắt thị trường không lâu, The Pathway đã gây một cơn sốt cho đông đảo nhà đầu tư và người dân không chỉ tại Sầm Sơn, Thanh Hóa, mà còn nhiều địa phương khác như Hà Nội, Nghệ An và các tỉnh lân cận.

Tọa lạc ngay vị trí mở đầu của trục cảnh quan lễ hội và quảng trường biển Sầm Sơn, dự án như “giải cơn khát” cho những mong mỏi lâu nay về một căn hộ nằm giữa lòng nhịp sống đô thị du lịch biển sôi động mà vẫn giữ được không gian riêng tư, tựa như thiên đường nghỉ dưỡng.

The Pathway kiến tạo phong cách sống mới tại Sầm Sơn.

Là dự án cao tầng sở hữu lâu dài đầu tiên tại Sầm Sơn, The Pathway tiên phong mang tới cư dân lối sống mới, văn minh, đủ đầy tiện ích với phòng gym - yoga đa năng, spa, phòng sinh hoạt cộng đồng – thư viện… Cư dân cũng dễ dàng mua sắm và thỏa mãn các nhu cầu tiêu dùng, sinh hoạt tại tuyến phố phương mại sầm uất bao quanh quảng trường, hay shophouse khối đế tòa căn hộ.

Với đa dạng thiết kế mặt bằng căn hộ cho các diện tích khác nhau, dự án đang kéo gần hơn mơ ước sở hữu một nơi sống như nghỉ dưỡng, đẳng cấp, an ninh, an toàn, tầm nhìn trực diện biển của cư dân Hà Nội và nhiều tỉnh, thành khác. Nếu như căn studio 35m2, căn hộ 1 phòng ngủ 45m2 thích hợp với nhu cầu của thế hệ trẻ về nơi “xê dịch”, thì những căn hộ 1 phòng ngủ +1, 2 phòng ngủ hay rộng hơn là 3 phòng ngủ sẽ cực kỳ phù hợp cho gia đình, đại gia đình muốn gia tăng không gian làm tiện ích cho các thành viên như phòng cho ông bà, phòng trẻ nhỏ, …

Sự gia tăng không gian cũng tỷ lệ thuận với khả năng gia tăng lợi nhuận cho gia chủ khi có thể linh hoạt đa mục tiêu, vừa để ở, vừa kinh doanh lưu trú. Điều này hoàn toàn khả thi bởi các căn hộ mặt biển luôn được săn lùng trong thị trường dịch vụ phòng lưu trú, nhất là tại khu vực Quảng trường biển và trục cảnh quan lễ hội – nơi đang ngày càng khẳng định sức hút về du lịch với các công trình biểu tượng văn hóa, nhạc nước lung linh mỗi đêm cùng hàng loạt các sự kiện, lễ hội sôi động đêm ngày và nổi bật hơn hết, chỉ vài bước chân là chủ nhân có thể chạm tới bãi tắm đẹp nhất Sầm Sơn.

Chủ nhân The Pathway dễ dàng “cảm nhận” những thanh âm, sắc màu sôi động qua ban công căn hộ.

Một nếp sống mới hiện đại đang dần hình thành tại phố biển Sầm Sơn, bắt kịp nhịp sôi động của “kinh đô du lịch” mà không bị xô bồ, ồn ã. Đứng từ ban công, chủ nhân căn hộ được “chữa lành” mỗi ngày với gió biển mát sạch và tầm view hiếm có.

Không chỉ thu trọn sắc xanh của trời, biển Sầm Sơn vào trong tầm mắt, mà còn thỏa sức thưởng ngoạn những công trình, cảnh quan hiện đại mà Sun Group đã và đang kiến tạo, The Pathway hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thị giác đầy thi vị mà hiếm có dự án nào ở miền Bắc Việt Nam có được.

Cửa ngõ kết nối tương lai

Là mảnh ghép quan trọng trong quần thể tỷ đô của Sun Group tại Sầm Sơn, thuộc Đại đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard, The Pathway ngày càng gia tăng sức hút nhờ sự kết nối kép: Kết nối giao thông và kết nối trải nghiệm.

Với vị trí trung tâm của trung tâm, The Pathway dễ dàng kết nối nhiều trải nghiệm từ sáng đến đêm như: tắm biển; dạo bộ khám phá, “check in” cùng các công trình biểu tượng tại quảng trường; xem show nhạc nước công nghệ Đức hay tham gia các sự kiện giải trí, lễ hội tầm cỡ quốc gia và quốc tế…

Bên cạnh đó, các dịch vụ ăn uống, mua sắm tại khu phố thương mại kế bên liên tục được mở rộng giúp chủ nhân căn hộ thỏa mãn mọi nhu cầu, mặt khác dễ dàng “thuyết phục” du khách tìm đến lưu trú tại đây. Đặc biệt, sắp tới đây, tổ hợp Sun World Sầm Sơn với hạng mục đầu tiên là Công viên nước Sầm Sơn – Sam Son Water Park sẽ chính thức đi vào động, giúp cư dân The Pathway kết nối thêm trải nghiệm vui chơi giải trí đẳng cấp mà bất kỳ ai cũng mong muốn được tận hưởng trong mùa hè.

The Pathway sở hữu kết nối giao thông vô cùng thuận lợi.

Việc di chuyển tới Sun World hay các khu vực khác trong thành phố cũng cực kỳ dễ dàng khi tổ hợp dự án The Pathway được bao quanh bởi hệ thống trục giao thông huyết mạch, tạo nên một mạng lưới kết nối liên vùng mạnh mẽ.

Trục đại lộ Đông Sơn dài 2,6km, rộng 120m chạy thẳng từ biển Sầm Sơn, qua các dự án Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village và Sun World Sầm Sơn, đem lại sự thuận tiện cho việc di chuyển trong khu vực. Đặc biệt, dự án liên thông với QL47 và đại lộ Nam Sông Mã đang được mở rộng từ 4 làn xe lên 8 làn xe, không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển giữa Sầm Sơn và TP Thanh Hóa mà còn trực tiếp đón trọn toàn bộ lượng du khách đến từ các tỉnh phía Bắc.

Kết nối giao thông, trải nghiệm thuận tiện, The Pathway được mệnh danh là giao lộ vàng son mà bất cứ du khách nào cũng sẽ dừng chân, là cửa ngõ của mọi hành trình trải nghiệm “thủ phủ du lịch” Sầm Sơn và xứ Thanh.

Căn hộ tại The Pathway đáp ứng nhu cầu sống, nghỉ dưỡng, kinh doanh, và là khoản đầu tư tăng trưởng giá trị.

Hiện tại, chủ đầu tư mang đến chính sách đặc biệt dành cho khách hàng quan tâm The Pathway, bao gồm chính sách chiết khấu cho khách hàng không vay; ưu đãi dành cho khách hàng thanh toán sớm so với tiến độ bằng vốn tự có; miễn phí dịch vụ quản lý (không bao gồm các chi phí liên quan đến dịch vụ phải trả cho bên thứ 3) trong 03 năm tính từ ngày nhận bàn giao căn hộ.

Bên cạnh đó, khách hàng còn dễ dàng sở hữu căn hộ The Pathway với gói vay ưu đãi từ đối tác chiến lược – Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB). Theo đó, khách hàng có thể vay vốn tối đa lên tới 70% giá trị bất động sản và được hỗ trợ lãi suất ưu đãi lên tới 24 tháng. Thời hạn vay tối đa 25 năm, thời gian ân hạn gốc lên tới 36 tháng.

Ngoài ra, khách hàng được miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất. Đặc biệt, trong trường hợp khách hàng vay vốn với tỷ lệ tối đa 60% giá trị tài sản đảm bảo, sẽ được áp dụng thêm chương trình giảm tối đa 1% lãi suất cho vay so với mức thông thường.

Hạ Lam

Tin mới