Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thế Giới Di Động gây ấn tượng với hệ sản phẩm đa dạng của Xiaomi

(VTC News) -

Thế Giới Di Động (TGDĐ) sở hữu hệ thống 1.000 cửa hàng trải khắp cả nước với 150 sản phẩm smartphone Android luôn sẵn trên kệ hàng.

TGDĐ là cái tên đầu tiên được các tín đồ công nghệ nhớ tới, nhất là với người dùng vốn ưa chuộng hệ điều hành Android.

Đặc biệt, với Xiaomi, TGDĐ hiện đang giữ vị trí TOP khi phân phối gần 20 sản phẩm của thương hiệu này. Sự kết hợp giữa “ông lớn” ngành phân phối và nhà sản xuất smartphone có thị phần đứng thứ 5 thế giới mang đến cho người dùng những smartphone Android chất lượng.

Xiaomi – đa dạng mức giá chinh phục trái tim người dùng

Thành lập vào năm 2010, Xiaomi nhanh chóng trở thành đối thủ đáng gờm trong giới công nghệ khi chỉ sau 5 năm, hãng này đã dẫn đầu thị trường Trung Quốc và vươn lên vị trí thứ 5 thế giới. Không ngừng đổi mới về thiết kế và cấu hình với tính năng tiên tiến, đột phá, điện thoại Xiaomi đã từng bước chinh phục cả những người dùng khó tính nhất.

Đặc biệt, Xiaomi không chỉ nhắm vào đối tượng người dùng cao cấp mà còn tập trung vào phân khúc phổ thông với mức giá cạnh tranh, giúp đại đa số khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm.

Người dùng có thể dễ dàng sở hữu các dòng sản phẩm mới nhất của Xiaomi tại Thế Giới Di Động.

Đơn cử như mẫu smartphone mới được cho ra mắt gần đây Redmi 13 là một đại diện tiêu biểu của phân khúc ngon, bổ, rẻ. Redmi 13 sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung với thân máy mỏng nhẹ, chỉ 8.3mm, cùng trọng lượng chỉ 205g.

Với màn hình siêu lớn 6.79 inch độ phân giải Full HD+, Redmi 13 mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét, sống động. Hệ thống camera được nâng cấp trên Redmi 13 là một điểm nhấn hàng đầu của sản phẩm này.

Ngoài ra, Redmi 13 được trang bị viên pin dung lượng lớn 5030 mAh, cho phép bạn sử dụng thiết bị suốt cả ngày dài. Bộ sạc cũng được nâng cấp đáng kể với sạc nhanh 33W, trong khi Redmi 12 chỉ với 18W đã lọt top smartphone sạc nhanh nhất trong các sản phẩm cùng phân khúc.

Hiện Redmi 13 đang được bán đặc quyền tại Thế Giới Di Động với 2 phiên bản: 6GB/128GB và 8GB/128GB với giá lần lượt là 4.290.000 đồng và 4.690.000 đồng, giảm ngay 200.000 đồng, trả góp 0% trong thời gian từ đây đến 30/6, đồng thời tặng thêm một năm bảo hành.

Riêng khách hàng là học sinh, sinh viên và tài xế công nghệ sẽ được giảm thêm 100.000 đồng.

Đại diện tiêu biểu khác ở phân khúc bình dân vừa được ra mắt cách đây không lâu là POCO C40.

Đây là mẫu điện thoại giá rẻ tiếp theo đặt chân vào BST điện thoại Xiaomi được phân phối đặc quyền quyền tại TGDĐ. POCO C40 sở hữu thiết kế hiện đại, cá tính và năng động với viên pin “khủng” lên đến 6.000 mAh, mang đến thời lượng sử dụng ấn tượng.

Hay chỉ từ hơn 3 triệu đồng, các game thủ đã có thể sở hữu ngay Xiaomi Redmi 10C phiên bản 64 GB bộ nhớ trong với màn hình cực lớn lên tới 6.71inch và cấu hình “đỉnh” đến từ con chip Snapdragon 680, đủ sức “chiến” mượt mà nhiều tựa game như Liên Quân Mobile, Tốc Chiến...

Redmi Note 11 có cụm camera AI đến 50 MP với nhiều chế độ chụp, đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng ảnh của người dùng.

Siêu phẩm đang rất “hot” khác của Xiaomi là Redmi Note 11 cũng sớm được phân phối đặc quyền tại TGDĐ.

Không chỉ sở hữu thiết kế trẻ trung với nhiều màu sắc đa dạng, Redmi Note 11 còn có một cấu hình cực kì mạnh mẽ trong tầm giá với con chip Snapdragon 680 và được trang bị tần số quét 90 Hz khiến cho trải nghiệm vuốt chạm, lướt Tik Tok hay chơi game trở nên mượt mà hơn.

Điều đó khiến chiếc điện thoại chỉ hơn 4 triệu đồng này trở thành sản phẩm được đông đảo khách hàng săn đón.

Ngoài những sản phẩm trên, TGDĐ còn sở hữu BST smartphone Xiaomi lên tới gần 20 sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu, từ phân khúc tầm trung cho đến flagship cao cấp, khiến mọi tín đồ của hãng này phải choáng ngợp.

TGDĐ: Điểm đến hàng đầu dành cho người dùng hệ điều hành Android

Không chỉ sở hữu một "thiên đường" đa dạng về sản phẩm Android với hơn 150 sản phẩm điện thoại thông minh luôn sẵn sàng trên kệ, TGDĐ còn liên tục mang đến những chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp người dùng tiết kiệm đáng kể chi phí khi sở hữu những chiếc điện thoại Android ưng ý.

Từ những gói khuyến mãi hấp dẫn, đến các chính sách trả góp lãi suất 0% - khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những flagship đẳng cấp với mức giá phải chăng.

Với các sản phẩm smartphone Android của Xiaomi, TGDĐ - một trong những nhà phân phối đặc quyền của nhiều dòng sản phẩm Xiaomi tại Việt Nam còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Đây có thể coi là một lợi thế lớn, giúp những sản phẩm của Xiaomi trở nên dễ tiếp cận hơn với đông đảo người tiêu dùng.

Nhiều ưu đãi lớn dành cho các tín đồ mê hệ điều hành Android tại Thế Giới Di Động.

Đặc biệt, với việc được trưng bày tại hệ thống hơn 3.000 cửa hàng TGDĐ rộng khắp cả nước, các dòng sản phẩm Xiaomi cũng nhận được sự quan tâm và tư vấn chu đáo từ đội ngũ nhân viên am hiểu.

Điều này không chỉ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được những chiếc điện thoại phù hợp, mà còn tạo điều kiện để trải nghiệm tối ưu các tính năng nổi bật của sản phẩm.

Có thể nói, TGDĐ không chỉ là một không gian mua sắm đa dạng về sản phẩm, mà còn là nơi cung cấp những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với gói ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho các dòng điện thoại Android.

Đây chính là lý do vì sao thương hiệu này luôn được xem là điểm đến lý tưởng của những ai đang tìm kiếm một chiếc smartphone Android đáng giá.

Khám phá những khuyến mãi khủng dành riêng cho Xiaomi chỉ có tại Thế Giới Di Động: https://www.thegioididong.com/dtdd-xiaomi

Tham khảo thêm 150 smartphone Android chính hãng với giá ưu đãi tại Thế Giới Di Động.

Hà An

Tin mới