Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Đóng

'Thế chân kiềng' tạo nên sức hút cho Đô thị Ocean City

(VTC News) -

Vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp, cơ hội kinh doanh rộng mở là 3 trụ cột tạo nên thế chân kiềng, cũng là bảo chứng cho tiềm năng bất động sản phía Đông Thủ đô.

Vị trí chiến lược, hạ tầng kết nối đồng bộ

5 năm trở lại đây, khu vực phía Đông Hà Nội phát triển ngoạn mục nhờ sự đầu tư mạnh mẽ của thành phố cho hạ tầng giao thông. Nhờ đó thị trường bất động sản bờ Đông luôn sôi động, với sự hiện diện của những dự án quy mô lớn, đến từ những chủ đầu tư uy tín như Ocean City - Đô thị với 3 hợp phần Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3, tổng quy mô lên tới 1.200 ha.

Ocean City được đánh giá là dự án có vị trí chiến lược khi tọa lạc tại tâm mạch của tam giác kinh tế Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh, liên thông trực tiếp với những thủ phủ công nghiệp miền Bắc như Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Hải Dương, Hưng Yên… nhờ mạng lưới giao thông đồng bộ, hiện đại.

Bao quanh dự án là các tuyến đường quan trọng, như: Quốc lộ 5A, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Hạ Long - Móng Cái, đường Cổ Linh, đường Vành đai 3.5, cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên… Đặc biệt, đường Vành đai 2 trên cao cùng với cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 đi vào hoạt động gia tăng đáng kể năng lực kết nối giữa khu Đông và nội đô.

Trong tương lai, khả năng kết nối của Ocean City càng được nâng cao với tuyến đường Vành đai 4, các cây cầu bắc qua sông Hồng cùng 3 tuyến metro, số 1 (Ngọc Hồi - Yên Viên), số 4 (Mê Linh - Yên Hà), số 8 (Sơn Đồng - Dương Xá) hoàn thành và đi vào khai thác.

Giao thông nội, ngoại khu được đầu tư đồng bộ khiến mọi nẻo đường về Ocean City đều thênh thang, rộng mở.

Vị trí đắc địa, hạ tầng hiện đại, đồng bộ giúp Ocean City thu hút hơn 70.000 cư dân về sinh sống chỉ sau hơn 5 năm ra mắt, tạo nên một trung tâm mới sầm uất phía Đông Thủ đô. Gần nhất, Vinhomes Ocean Park 3 – giai đoạn cuối cùng của Ocean City, cũng trở thành “thỏi nam châm” hút cư dân về ở nhờ thừa hưởng tất cả lợi thế về hạ tầng và tiện ích sẵn có của toàn dự án, lại sở hữu quy hoạch bàn cờ thông minh với nhiều kết nối mở.

Đại đô thị thành hình, sản phẩm khai thác ngay

Không chỉ là nơi an cư hoàn hảo, Ocean City còn là điểm sáng trên bản đồ du lịch phía Bắc, thu hút hàng triệu lượt du khách đến tham quan, mua sắm, vui chơi giải trí mỗi năm. Chỉ tính nửa đầu năm, Grand World (Ocean City) đón tới 6 triệu lượt du khách, ngang bằng với thành phố du lịch biển hàng đầu miền Bắc là Hạ Long (Quảng Ninh). Đây cũng là động lực thúc đẩy các hoạt động kinh doanh, thương mại tại dự án bùng nổ mạnh mẽ.

Trên thực tế, Ocean City trở thành thủ phủ thương mại lớn bậc nhất phía Đông Hà Nội với 2 trung tâm thương mại Vincom Mega Mall cùng hàng ngàn shop kinh doanh đa dạng sản phẩm, dịch vụ.

Nơi “đóng đô” được nhiều thương hiệu yêu thích chính là “vũ trụ giải trí” Grand World với 2 mảnh ghép đa sắc The Venice và K-Town. Hiện có hơn 600 nhà hàng, tiệm cà phê, shop thời trang… hội tụ về Grand World, tạo nên khung cảnh sầm uất từ sáng sớm đến tối khuya.

Bên cạnh đó, các tâm điểm giao thương mới như Little Hong Kong hay Center Point (Vinhomes Ocean Park 2) cũng chứng minh sức hút khi có tỷ lệ lấp đầy ấn tượng ngay từ khi ra mắt.

Grand World (Ocean City) mang tới 365 ngày/năm rộn rã với nhiều lễ hội quy mô quốc tế.

Bên cạnh các tiện ích thương mại, Ocean City còn hấp dẫn đông đảo du khách với thiên đường nghỉ dưỡng được hợp thành từ các “kỳ quan” biển, hồ nhân tạo, gồm hồ nước mặn Crystal Lagoon, hồ nước ngọt Ngọc Trai, công viên tạo sóng VinWonders Wave Park, tổ hợp vịnh thiên đường VinWonders Water Park… cùng vô vàn trò chơi thử thách và trải nghiệm lý thú cho mọi lứa tuổi.

Ngoài ra, Đô thị Ocean City còn là thiên đường của lễ hội, sự kiện văn hóa trải dài suốt bốn mùa trong năm. Hưởng lợi từ khung cảnh này là các ngành hàng trăm hoa đua nở, shop thương mại tại mỗi phân khu đều nhộn nhịp, chứng kiến dòng tiền không ngừng đổ về.

Lợi nhuận kép được bảo chứng từ thương hiệu

“Giỏ hàng” tại Ocean City được đánh giá là khoản đầu tư “vàng mười” còn bởi lợi nhuận kép. Trong đó, dòng khách khổng lồ đến từ cư dân và khách du lịch là bảo chứng cho tiềm năng kinh doanh chắc thắng, tạo lập dòng tiền đều đặn và mang lại tỷ suất lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư.

Chưa kể, “giỏ hàng” tại Ocean City đặc biệt đa dạng, từ chung cư, nhà phố đến nhà vườn mini, biệt thự, đáp ứng đầy đủ nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Đây cũng chính là yếu tố quan trọng thúc đẩy giá trị bất động sản tại Ocean City gia tăng liên tục qua thời gian. Đặc biệt, trong thời điểm nguồn cung sản phẩm trên thị trường vẫn đang eo hẹp, nhu cầu sở hữu nhà không ngừng gia tăng, nhiều sự chú ý đều đổ dồn về Đô thị do Vinhomes kiến tạo. Cùng với đó, 3 luật liên quan đến bất động sản vừa có hiệu lực từ 1/8 sẽ giúp thanh lọc thị trường, khi đó các sản phẩm đã thành hình, hội tụ nhiều lợi thế như Ocean City càng trở nên khan hiếm, đắt đỏ.

Ocean City đang trở thành sản phẩm đắt hàng tại thị trường miền Bắc.

Những sản phẩm tại thành phố điểm đến phía Đông Hà Nội được kỳ vọng sẽ mang lại cho khách hàng lợi nhuận kép khi luôn đạt mức tăng trưởng hàng chục %, chỉ sau 2 - 3 năm nắm giữ. Nhờ đó, mỗi đợt mở bán, những phân khu tại Ocean City luôn trở thành hiện tượng của thị trường. Gần đây nhất, phân khu Phố Biển thuộc Vinhomes Ocean Park 3 lập kỷ lục khi ghi nhận tới gần 200 giao dịch chỉ trong 7 ngày.

Sự ưu việt về vị trí, hạ tầng, tiện ích, cộng đồng cư dân, khả năng thương mại, triển vọng gia tăng giá trị… đều hội tụ ở Ocean City. Những lợi thế này giúp Ocean City vững vàng vị thế, đồng thời là miền đất hứa cho giới đầu tư khi thị trường đã chính thức bước sang giai đoạn phát triển mới. 

Hà An

Tin mới