Ngọc Sơn và Thanh Thảo vừa có dịp hội ngộ tại chung kết Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024. Trong chương trình, giọng ca Tình cha làm trưởng ban giám khảo còn Thanh Thảo giữ vị trí giám khảo khách mời.
Không chỉ hội ngộ ở "ghế nóng", cặp đôi còn có tiết mục mở màn sôi động với ca khúc Không lạ đâu em.
Ngọc Sơn, Thanh Thảo có tiết mục sôi động trên sân khấu.
Thanh Thảo chia sẻ cô và Ngọc Sơn đã có mối quan hệ thân thiết từ rất nhiều năm. Khi vào nghề chưa được bao lâu, cô đã nhận được sự ưu ái của nam danh ca.
“Anh Ba coi tôi như em ruột trong nhà, chưa từng la mắng dù tôi nghe người ta nói anh rất kỹ tính, luôn cầu toàn trong mọi việc”, Thanh Thảo cho biết.
Nói về lý do nhận được tình cảm đặc biệt của đàn anh, Thanh Thảo cho rằng có thể danh ca Ngọc Sơn nhìn thấy ở cô tố chất và nét tính cách đặc biệt.
“Anh Ba nhìn ca sĩ theo đạo đức. Có thể anh đã nhìn thấy ở tôi có điều gì đó khiến anh tin tưởng, quý mến. Đó là may mắn và cũng là cơ duyên của tôi với anh Ba”, Thanh Thảo kể.
Cả hai có mối quan hệ thân thiết trong nghề.
Sau khi song ca, Ngọc Sơn và Thanh Thảo cùng các thành viên Ban giám khảo khác đã chọn được người đăng quang ngôi vị Hoa hậu là Phạm Thị Thanh Hải đến từ Phú Thọ. Ngoài ra, cô còn nhận giải phụ "Người đẹp tài năng".
Với danh hiệu này, tân Hoa hậu nhận giải thưởng gồm 300 triệu đồng tiền mặt, vương miện, quyền trượng và cúp. Đảm nhận vị trí trưởng ban giám khảo, ca sĩ Ngọc Sơn là người trao quyền trượng cho Tân Hoa hậu.
Tại đêm chung kết, khi nhận được câu hỏi về việc "làm gì để quảng bá và nâng tầm giá trị thương hiệu Việt đến với bạn bè quốc tế?”, Phạm Thị Thanh Hải tự tin trả lời: “Với tôi, kim chỉ nam của một doanh nghiệp hay thương hiệu chính là uy tín và chất lượng của sản phẩm. Khi chúng ta muốn mang sản phẩm quảng bá ra thị trường toàn cầu thì sản phẩm phải thật sự có chất lượng vượt trội và uy tín tầm vóc quốc tế.
Một khi đã làm ra được sản phẩm với “tâm” và “tầm” thì bước tiếp theo là phải cùng nắm tay nhau, cùng đồng lòng và đoàn kết làm nên sức mạnh tập thể tạo ra một cộng đồng để xây dựng chiến lược chinh phục năm châu”.
Câu trả lời đúng vào trọng tâm của Phạm Thị Thanh Hải giúp cô chinh phục được ngôi vị cao nhất của cuộc thi.
Phạm Thị Thanh Hải giành vương miện Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024.
Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam tổ chức thành công được 3 mùa. Đây là cuộc thi sắc đẹp tôn vinh nhan sắc hình thể, vẻ đẹp tri thức, tấm lòng nhân ái của các nữ doanh nhân, tạo cầu nối giao lưu học hỏi và cùng nhau thực hiện sứ mệnh lan toả những thông điệp tích cực tới công chúng.