Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thanh Hằng nói gì khi trở thành giám khảo Miss Universe Vietnam 2024?

(VTC News) -

Miss Universe Vietnam 2024 cũng là cuộc thi nhan sắc mà nữ siêu mẫu trở lại ngồi ghế giám khảo sau 5 năm.

Ban tổ chức Miss Universe Vietnam 2024 vừa công bố siêu mẫu Thanh Hằng là gương mặt đầu tiên đảm nhận vai trò giám khảo. 

Ngay sau khi đăng tải, nhiều người gọi đây là "sự kiện chấn động" và mong Thanh Hằng sẽ tiếp tục phát huy sở trường của mình trên ghế nóng.

Thanh Hằng ngồi ghế giám khảo Miss Universe 2024.

Đây cũng là cú "bắt tay" lần thứ hai giữa Thanh Hằng với Hương Giang và Dược Sĩ Tiến - hai nhà sản xuất của Miss Universe 2024. Trước đó tại The New Mentor 2023, sự góp mặt của Thanh Hằng ở vị trí huấn luyện viên cũng thu hút nhiều sự chú ý.

Thanh Hằng cho biết đã 5 năm cô mới quay trở lại vị trí giám khảo một cuộc thi nhan sắc. Vì vậy, cô cảm thấy thích thú và phấn khởi.

"Việc Miss Universe Vietnam có sự thay đổi về công ty chủ quản lẫn nhà sản xuất, tôi nghĩ sẽ có nhiều điều thú vị. Tôi sẽ tiếp tục có những cuộc tranh luận với Hương Giang, Dược Sĩ Tiến? Hay tất cả chúng tôi đều đồng lòng? Tôi nghĩ điều thú vị sẽ nằm ở sự khó đoán", cô chia sẻ.

Thanh Hằng ngồi ghế nóng chấm nhan sắc sau 5 năm.

Bước ra từ giải thưởng Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam 2002, Thanh Hằng hoạt động showbiz với vai trò người mẫu chuyên nghiệp và nhanh chóng trở thành gương mặt hàng đầu của làng thời trang. Cô còn được biết đến là một diễn viên với nhiều dự án ăn khách.

Hơn một thập kỷ qua, Thanh Hằng cũng thường xuyên phủ sóng trong loạt chương trình thực tế ăn khách với nhiều vai trò như giám khảo, host, huấn luyện viên. Năm 2019, cô làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Miss Universe Vietnam sẽ trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới trong năm 2024. Cuộc thi năm nay sẽ không được tổ chức dưới dạng truyền hình thực tế, thay vào đó là các tập trình diễn được ghi hình và phát lại với những sân khấu được đầu tư bài bản.

Miss Universe Vietnam 2024 cũng bất ngờ khi công bố tiền thưởng cho tân Hoa hậu lên đến 2 tỷ đồng tiền mặt cùng sự đầu tư toàn bộ lên đến khoảng 25 tỷ đồng. Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào tháng 9/2024.

Ngọc Thanh

Tin mới