Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

HLV Park Hang Seo chưa yên tâm về U23 Việt Nam

(VTC News) -

HLV Park Hang Seo đánh giá U23 Việt Nam có một trận đấu thành công, nhưng vẫn còn một vài sai số.

"Trận đấu đầu tiên luôn khó khăn, quan trọng là các cầu thủ cố gắng hết sức và có kết quả tốt. Cảm ơn người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Tôi và toàn đội sẽ cố gắng để có kết quả tốt nhất trong các trận đấu còn lại", HLV Park Hang Seo phát biểu sau trận đấu đầu tiên của U23 Việt Nam tại SEA Games 31.

U23 Indonesia được đánh giá là đối thủ khó nhất đối với U23 Việt Nam ở bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31. Dù vậy, trước đội tuyển xứ vạn đảo, các học trò của HLV Park Hang Seo chơi tốt và giành chiến thắng đậm 3-0.

HLV Park Hang Seo hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ khi những điều chỉnh chiến thuật của ông phát huy hiệu quả trong hiệp 2. Nhà cầm quân người Hàn Quốc có những quyết định bất ngờ khi đảo vị trí của 2 hậu vệ biên là Lê Văn Đô, Lê Văn Xuân. Ngoài ra, ông cũng đưa Nhâm Mạnh Dũng - cầu thủ thường xuyên được xếp đá trung vệ - trở lại vị trí tiền đạo.

U23 Việt Nam đánh bại U23 Indonesia. (Ảnh: Ngọc Anh)

"Sau 60 phút tôi cảm nhận đối phương sa sút thể lực. Những sự thay đổi chiến thuật đem lại kết quả tốt. Chúng ta có một trận đấu thành công", HLV trưởng của U23 Việt Nam nói.

Ông cũng dành lời khen cho 3 cầu thủ quá tuổi là Hùng Dũng, Hoàng Đức và Tiến Linh: "Khi chọn cầu thủ quá tuổi, mục tiêu của tôi là trám vị trí còn yếu của U23 Việt Nam. Khác biệt thứ nhất là họ có kinh nghiệm, trong khi các cầu thủ trẻ hầu hết thiếu kinh nghiệm thực chiến. Thứ hai, các cầu thủ đó có thời gian ăn tập lâu trên ĐTQG và hiểu chiến thuật hơn. Họ mang tới những ảnh hưởng tích cực".

Dù vậy, HLV Park Hang Seo vẫn chưa hoàn toàn hài lòng về màn trình diễn của các học trò. U23 Việt Nam vẫn còn những thiếu sót đến từ sự non kém kinh nghiệm của các cầu thủ trẻ.

"Trong số các cầu thủ của chúng tôi, rất nhiều người thiếu kinh nghiệm thi đấu thực tế. Tôi vẫn thấy có đâu đó một vài sai sót cá nhân. Tôi sẽ làm sao để hạn chế điều này trong những trận đấu tới", HLV Park Hang Seo cho biết.

Ở lượt trận tiếp theo, U23 Việt Nam sẽ đối đầu với U23 Philippines vào ngày 8/5. Thầy trò HLV Park Hang Seo có chưa đầy 48 giờ nghỉ ngơi và chuẩn bị cho trận đấu tới. 

"HLV trưởng của U23 Philippines nói sẽ gây bất ngờ cho chúng tôi. Vậy thì tôi phải cố gắng làm sao chuẩn bị tốt nhất để đối phương không thể tạo nên bất ngờ", HLV Park Hang Seo nói.

Minh Ngọc

Tin mới