Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thắng Benfica trên sân khách, Liverpool sáng cửa vào bán kết Champions League

(VTC News) -

Liverpool tiến gần đến vòng bán kết Champions League sau khi đánh bại Benfica 3-1 ở trận tứ kết lượt đi.

Video: Benfica 1-3 Liverpool

Benfica bị coi là đội yếu nhất góp mặt ở tứ kết Champions League mùa này. Việc Liverpool chiếm ưu thế trước đội bóng Bồ Đào Nha dù phải chơi trên sân khách ở trận lượt đi là điều không bất ngờ.

Chỉ trong nửa đầu trận đấu, Liverpool tung ra tổng cộng 11 pha dứt điểm. Thủ môn Odysseas Vlachodimos liên tục phải trổ tài để cứu thua cho đội chủ nhà. Dù vậy, anh vẫn 2 lần phải vào lưới nhặt bóng. Ibrahima Konate và Sadio Mane là những người lập công giúp Liverpool dẫn trước 2 bàn trước giờ nghỉ giữa 2 hiệp.

Cách biệt này cộng thêm thế trận thuận lợi khiến Liverpool có chút chủ quan ở đầu hiệp 2. Cú phá bóng trượt của Konate tạo cơ hội cho Darwin Nez ghi bàn rút ngắn tỉ số cho Benfica.

Liverpool đánh bại Benfica ở tứ kết lượt đi.

Sau đó, đội bóng Bồ Đào Nha có thêm vài pha tấn công khiến hàng thủ đối phương chao đảo. Tuy nhiên, đội chủ nhà không thể tận dụng được những pha uy hiếp này để có bàn gỡ hòa.

Liverpool chơi an toàn hơn trong nửa cuối của hiệp 2, sau khi HLV Jurgen Klopp rút cả Sadio Mane và Mohamed Salah ra nghỉ. Đội bóng Anh không chỉ bảo vệ được thế dẫn bàn mà còn nới rộng khoảng cách tỉ số với pha lập công của Luis Diaz.

Kết quả: Benfica 1-3 Liverpool

Ghi bàn

Benfica: Nunez (49')

Liverpool: Konate (17'), Mane (34'), Diaz (87')

Minh Ngọc

Tin mới