Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thân Thúy Hà, Phạm Quỳnh Anh dự lễ cưới siêu mẫu Xuân Lan và chồng Việt kiều

(VTC News) -

Ai cũng chúc mừng cho hạnh phúc của Xuân Lan và mong nữ siêu mẫu sẽ có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Chiều 1/1, Xuân Lan bất ngờ tổ chức lễ cưới gây ngạc nhiên cho khán giả bởi cô không hề chia sẻ chuyện tình cảm lên mạng xã hội, bạn bè cũng được yêu cầu giữ kín thông tin đến tận ngày cưới. Nữ siêu mẫu tổ chức lễ cưới tại một resort ở Đà Nẵng theo phong cách phương Tây với cổng hoa đơn giản.

Những hình ảnh của siêu mẫu Xuân Lan và chồng Việt kiều được treo trên một tấm bảng xinh xắn, đồng thời cũng là background chụp ảnh cho khách mời.

Không gian tiệc cưới mang tông màu trắng chủ đạo, được trang trí bằng rất nhiều hoa hồng.

Chồng của Xuân Lan tên Nguyễn Ngọc Lâm, lớn hơn cô 3 tuổi và là diễn viên - đạo diễn - nhà sản xuất. Thông tin này được chính Xuân Lan chia sẻ nhằm đính chính vì nhiều người nhầm lẫn chồng Việt kiều nhỏ tuổi hơn cô.

Trong ngày trọng đại, Xuân Lan diện một thiết kế váy cưới đơn giản do Đỗ Mạnh Cường thực hiện.

Vì làm nhỏ gọn nên Xuân Lan chỉ mời 50 khách, là bạn bè thân thiết của cô.

Thân Thúy Hà đưa 2 con đi dự tiệc cưới của Xuân Lan. Từng có thời gian không nhìn mặt nhau 5-6 năm nhưng hiện tại, cả hai làm hòa và là bạn bè thân thiết.

Bạn bè của Xuân Lan được cô yêu cầu giữ kín thông tin về lễ cưới. Vì vậy, khi loạt ảnh hạnh phúc của cặp đôi được tung ra, nhiều khán giả bất ngờ.

Ngoài Thân Thúy Hà, tiệc cưới còn có sự góp mặt của vài nghệ sĩ như Cindy Thái Tài, Phạm Quỳnh Anh và Trương Quỳnh Anh. Ai cũng đều chúc phúc cho nữ siêu mẫu, mong cô có cuộc sống hôn nhân viên mãn sau những đổ vỡ trong tình cảm.

Dung Phạm

Tin mới