Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tất tần tật những điều cần biết về siêu lễ cưới 3,1 tỷ của Hyun Bin - Son Ye Jin

Người hâm mộ không giấu được sự háo hức trong lúc chờ đợi ngày trọng đại của cặp đôi thế kỷ Hyun Bin - Son Ye Jin

Từ mối quan hệ bạn thân, Hyun Bin và Son Ye Jin đã nhận ra tình cảm dành cho đối phương sau khi đóng cặp trong Hạ cánh nơi anh. Sắp tới đây, siêu đám cưới của cặp đôi thế kỷ sẽ chính thức diễn ra trong sự chúc phúc của gia đình, đồng nghiệp và người hâm mộ trên khắp thế giới. Và dưới đây là tất cả những thông tin về siêu đám cưới này dành cho những ai tò mò.

Thời gian & địa điểm

Hôn lễ của Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ diễn ra vào lúc 11h ngày 31/3/2022. Cặp đôi chọn khách sạn Sheraton Grand Walkerhill, tọa lạc tại quận Gwangjin, Seoul làm lễ đường. Khu Aston House của khách sạn hạng sang này có vị trí vô cùng đắc địa khi nhìn ra chân núi Acha và sông Hàn, tạo nên khung cảnh lãng mạn, nên thơ.

Địa điểm diễn ra hôn lễ của Son Ye Jin và Hyun Bin, phần trang trí được thay đổi theo sở thích của chủ nhân buổi tiệc.

Ngoài ra, đây là địa điểm được các ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc như cặp đôi Bae Yong Joon - Park Su Jin, Ji Sung - Lee Bo Young, Ji Sang Wook - Shim Eun Ha,... chọn làm nơi tổ chức ngày trọng đại. Aston House nổi tiếng là nơi đảm bảo an ninh nghiêm ngặt, kiểm soát người ra vào gắt gao, rất thích hợp cho các buổi tiệc tùng riêng tư.

Một trong những cảnh nên thơ, lãng mạn tại nơi tổ chức hôn lễ.

Cặp đôi Hạ cánh nơi anh tổ chức hôn lễ vào khung giờ trưa ngày trong tuần vì đây là thời điểm mọi người đang tất bật với công việc, nhờ đó giảm thiểu tối đa lượng người tập trung tại nơi cử hành buổi lễ. Nghi lễ được tổ chức đơn giản, sau đó khách mời sẽ có cả buổi chiều để thưởng thức các món ăn ngon được chế biến theo thực đơn riêng.

Hyun Bin - Son Ye Jin tổ chức hôn lễ vào giữa trưa vì không muốn có nhiều người tập trung tại khách sạn, ngoài ra cặp đôi có nhiều thời gian để chiêu đãi khách mời.

Quy mô hôn lễ

Mạng xã hội Hàn Quốc hiện đang lan truyền video chuẩn bị cho lễ đường của Son Ye Jin và Hyun Bin. Qua đó, có thể thấy đây là một đám cưới hoành tráng lấy sắc trắng - xanh - vàng làm chủ đạo. Cổng hoa và sảnh hôn lễ đều được trang trí hoàn toàn bằng hoa tươi cao cấp. Ước tính toàn bộ chi phí đám cưới, đã bao gồm tiền thuê địa điểm và trang trí lên đến 170 triệu won (3,1 tỷ đồng).

Video: Khung cảnh chuẩn bị cho hôn lễ của Hyun Bin - Son Ye Jin

Dàn khách mời

Son Ye Jin và Hyun Bin dự định mời 200 khách mời bao gồm họ hàng, bạn bè thân thiết, đồng nghiệp và một số nhân vật trong giới. Trong số đó, Jang Dong Gun là người phát biểu chúc mừng trong hôn lễ. 

Tài tử Jang Dong Gun là người phát biểu chúc mừng cho cô dâu chú rể.

Ngoài ra, một số ngôi sao nổi tiếng cũng đã lên tiếng xác nhận tham dự siêu đám cưới này như cầu thủ Lee Dong Guk và bà xã, nữ diễn viên Go So Young, biên kịch Park Ji Eun của Hạ cánh nơi anh,... 

Vợ chồng cầu thủ bóng đá Lee Dong Guk đã nhận được thiệp mời.

Bà xã Jang Dong Gun - nữ diễn viên Go So Young cũng sẽ có mặt.

Biên kịch Hạ cánh nơi anh và cũng là "bà mối" của cặp đôi.

Người hâm mộ cũng dự đoán, hội bạn thân của cô dâu gồm Lee Min Jung, Song Yoon Ah, Gong Hyo Jin, Uhm Ji Won, Oh Yoon Ah, Lee Jung Hyun, Yoona (SNSD) chắc chắn sẽ có mặt. 

Hội bạn thân của Son Ye Jin.

Thỉnh thoảng Yoona (SNSD) cũng góp mặt trong hội này.

Những món quà đặc biệt từ người hâm mộ

Mặc dù phía công ty chủ quản đã phát thông báo về việc không nhận quà cho hôn lễ của hai người để không gây ảnh hưởng đến hình ảnh của Son Ye Jin, người hâm mộ vẫn có cách để chúc phúc cho thần tượng.

Fan của cặp đôi đã chi một số tiền không nhỏ để đặt biển quảng cáo tại Trung tâm thương mại COEX Mall. Những màn hình led “khủng” sẽ phát hình ảnh, video của Son Ye Jin và Hyun Bin từ lúc nhỏ cho tới khi trưởng thành liên tục trong vòng 10 ngày.

Fan đặt biển quảng cáo cho đám cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin.

Dự án này kéo dài 10 ngày, kết thúc vào ngày 31/3 tới.

Ngoài ra, một số fan còn đặt những bó hoa khổng lồ để gửi đến chúc mừng siêu đám cưới này.

Tân lang tân nương sẽ ở đâu?

Sau đám cưới, Hyun - Son Ye Jin được cho là sẽ ở tại căn penthouse trị giá 4,9 tỷ won (gần 100 tỷ đồng). Trang Cosmopolitan tiết lộ, căn hộ cao cấp này nằm ở tỉnh Gyeonggi, rộng hơn 240 m2. Đây là căn nhà được Hyun Bin mua từ đầu năm 2021 để chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân cùng với Son Ye Jin.

Hyun Bin sắm nhà gần 100 tỷ đồng để rước Son Ye Jin về dinh.

Toàn cảnh căn penthouse.

Rachel Phạm (Tổng hợp)

Tin mới