Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Đóng

Tập đoàn Tân Hiệp Phát được trao kỷ lục quốc gia cho cuốn sách 'khổng lồ'

Mừng kỷ niệm 25 năm hình thành và phát triển, tập đoàn Tân Hiệp Phát ra mắt cuốn sách khổ lớn đầu tiên tập hợp và giới thiệu ngân hàng sản phẩm  nước giải khát.

Sáng 10/10/2019, tại Bình Dương, Hội kỷ lục gia Việt Nam (Vietkings) đã tổ chức trao kỷ lục quốc gia cho Tập đoàn Tân Hiệp Phát, hạng mục: “THP – INNOVATION - Quyển sách khổ lớn đầu tiên tập hợp và giới thiệu 899 sản phẩm nước giải khát được sáng tạo trong 25 năm hình thành và phát triển tập đoàn Tân Hiệp Phát”.

Cuốn sách là sự đúc kết các sáng tạo về sản phẩm trong suốt 25 năm phát triển của Tập đoàn trên cơ sở dày công nghiên cứu các tinh hoa trong ngành nước giải khát trên thế giới với các sản phẩm tiêu biểu như: Nước tăng lực Number One, Trà xanh Không Độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Nước tinh khiết Number 1, Sữa đậu nành Soya Number One, Nước vận động Active Chanh muối…

Hội kỷ lục gia Việt Nam trao kỷ lục quốc gia cho Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

TS Nguyễn Văn Viễn - Phó Chủ tịch Vietkings đánh giá, “THP – INNOVATION” - Quyển sách khổ lớn đầu tiên tập hợp và giới thiệu 899 sản phẩm nước giải khát được sáng tạo trong 25 năm hình thành và phát triển tập đoàn Tân Hiệp Phát” chính là tài sản trí tuệ, “chất xám” của đội ngũ nhiều thế hệ những nhà nghiên cứu phát triển của công ty.

Đồng thời phản ảnh tinh thần nghiêm túc trong nghiên cứu, chuyên nghiệp trong hoạt động kinh doanh của Tập đoàn Tân Hiệp Phát để cho ra đời những sản phẩm chất lượng, có lợi cho sức khỏe người Việt.

Để nghiên cứu cho ra một sản phẩm, các bộ phận trong công ty đều tuân thủ những quy trình nghiêm ngặt từ: ý tưởng – thực tế, xu hướng thị trường – hành vi tiêu dùng - sự đổi mới, sáng tạo trong nghiên cứu – nguồn nguyên liệu thiên nhiên, công nghệ sản xuất – phân phối… để hiện thực hóa các ý tưởng cho ra thị trường những sản phẩm phù hợp và cạnh tranh.

Quyển sách là tác phẩm cô đọng những thành quả sáng tạo có bề dày của công ty gắn liền với các hoạt động trí tuệ. Các ý tưởng, sản phẩm này ngoài các đặc tính chung như các dạng tài sản vô hình khác, các sản phẩm của Tân Hiệp Phát lại có các đặc tính riêng, đó là tính sáng tạo và đổi mới (là một đối tượng mới được tạo ra hoặc là một đối tượng đã có nhưng được bổ sung cái mới).

Nội dung cuốn sách tập hợp 899 sản phẩm tự nghiên cứu suốt 25 năm của Tân Hiệp Phát: trong suốt 25 năm, tương đương với con số 300 tháng mà những con người Việt, trí tuệ Việt trong ngành Nước giải khát đã kiên trì nghiên cứu, sáng tạo và luôn thể hiện với tinh thần “Không gì là không thể” để cho ra đời những sản phẩm nhằm thỏa mãn các nhu cầu hiện có và tiềm ẩn của khách hàng.

Ông Nguyễn Văn Tư - Giám đốc Khối Nghiên cứu & Phát triển (R&D) Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết, các sản phẩm để ra được đến người tiêu dùng thì phải trải qua 5 giai đoạn của quy trình phát triển sản phẩm mới rất nghiêm ngặt và được kiểm soát, đánh giá rất nhiều khâu đến từ nhiều bộ phận khác nhau mà R&D phải đi qua, để mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu nhất.

“Chúng tôi yêu và trân trọng các sản phẩm như những “đứa con” của mình”, ông Tư chia sẻ.

Kích thước cuốn sách là 83,5x131cm và nặng hơn 100kg.

Còn theo bà Trần Uyên Phương - Phó Tổng Giám đốc công ty, đối với Tân Hiệp Phát, khoa học và sản phẩm là sự kết hợp giữa chuyên môn và hành vi của khách hàng. Các lĩnh vực nghiên cứu và đổi mới không chỉ là sự sáng tạo mà còn dựa trên sự hiểu biết về nhu cầu khách hàng hiện tại và tầm nhìn để tạo ra “ngân hàng” các sản phẩm trong tương lai.

“Bộ phận nghiên cứu của Tân Hiệp Phát là một cộng đồng đa dạng với những nghiên cứu viên của công ty, các nhà khoa học đến từ các trường ĐH, Viện trong và ngoài nước. Họ đều có chung niềm đam mê: sáng tạo và hoàn thiện các sản phẩm để có hiệu suất cao, góp phần mang đến lợi ích cho cộng đồng.

Để sản phẩm nghiên cứu đưa ra được thị trường, các nghiên cứu viên Tân Hiệp Phát đặt ra hai mục tiêu cụ thể là đầu tư chất lượng sản phẩm và làm sản phẩm mà xã hội cần chứ không phải là nghiên cứu xong lại "bỏ ngăn kéo". Để làm được hai điều trên, thì các sản phẩm THP đều phải được “test” qua nhiều công cụ và phương pháp nghiêm ngặt. Khi thành công ở thị trường trong nước rồi, mới đưa sản phẩm ra nước ngoài”, bà Phương nói.

Cũng theo bà Phương thì cuốn “THP – Innovation” cũng phản ánh nội lực vững mạnh, tổ chức có chiều sâu, tầm nhìn xa của lãnh đạo công ty. Những chuyến thực tế dài ngày trong và ngoài nước, đến những vùng nguyên liệu xa xôi, tìm hiểu văn hóa các vùng miền, cải tiến, đổi mới … để có những sản phẩm chất lượng vượt trội, đem lại sự hài lòng cho khách hàng chính là tâm huyết của các thế hệ lãnh đạo Tân Hiệp Phát.

Thy Huệ

Tin mới