Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tập đoàn Hùng Duy trao tặng nhà ở cho các hộ khó khăn tại Tây Ninh

(VTC News) -

Bên cạnh nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, tập đoàn Hùng Duy tại Tây Ninh cũng có nhiều đóng góp trong công tác an sinh xã hội.

Tập đoàn Hùng Duy đã thành lập Quỹ từ thiện “Hùng Duy - Chia sẻ cuộc sống” từ năm 2010 và hàng năm đều trích một phần doanh thu vào Quỹ làm kinh phí cho công tác xã hội. Từ năm 2013 đến nay, Hùng Duy đã đóng góp hơn 15 tỷ đồng vào các hoạt động hỗ trợ an sinh xã hội, quỹ vì người nghèo, đền ơn đáp nghĩa, chương trình khuyến học, … tại các địa phương trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Tập đoàn Hùng Duy trao tặng nhà Đại đoàn kết tại Tây Ninh.

Những năm qua, Tập đoàn Hùng Duy đã phối hợp cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam các địa phương và các cấp chính quyền tại tỉnh Tây Ninh, trao tặng hơn 50 nhà tình thương và nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn với kinh phí tài trợ gần 2,5 tỷ đồng, giúp bà con có điều kiện “an cư, lạc nghiệp”, vươn lên thoát nghèo.

Năm 2024, Tập đoàn Hùng Duy triển khai dự án cộng đồng “Mái Ấm Việt” - chương trình hỗ trợ nhà ở cho các hoàn cảnh khó khăn trên nhiều địa bàn tỉnh Tây Ninh, đặc biệt là các địa phương giáp biên giới, vùng sâu vùng xa.

Đây là hoạt động thiết thực, chia sẻ cùng các địa phương trong công tác xóa đói giảm nghèo, được Hùng Duy quan tâm ưu tiên nhằm phát huy các hỗ trợ xã hội có giá trị lâu dài, giúp bà con ổn định cuộc sống. Theo đó, với chương trình “Mái Ấm Việt”, Tập đoàn Hùng Duy sẽ trao 14 căn nhà trong năm 2024, giá trị xây dựng 90 triệu đồng/căn, tổng giá trị thực hiện toàn chương trình hơn 1,7 tỷ đồng.

Tập đoàn Hùng Duy trao tặng nhà "Mái Ấm Việt" tại Thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh.

Chương trình “Mái Ấm Việt” được Tập đoàn Hùng Duy phối hợp cùng Đài Phát thanh - Truyền hình Tây Ninh thực hiện theo hình thức truyền hình thực tế. Do đó, không chỉ trong khuôn khổ trao tặng nhà ở, “Mái Ấm Việt” còn lan tỏa tinh thần sẻ chia, tương thân tương ái, giúp kết nối các nguồn lực trong xã hội nhằm phát huy cao hơn hiệu quả hỗ trợ cộng đồng.

Đây cũng là dấu ấn thể hiện tấm lòng tri ân và trách nhiệm của Hùng Duy đối với quê hương Tây Ninh sau hơn 30 năm xây dựng và phát triển tại tỉnh nhà.

Tập đoàn Hùng Duy trao tặng nhà "Mái Ấm Việt" tại huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh.

Song song với tài trợ xây dựng và trao tặng nhà ở, Tập đoàn Hùng Duy hàng năm đều phối hợp, đồng hành cùng các địa phương tỉnh Tây Ninh trong các công tác an sinh xã hội như: Trao tặng lương thực và nhu yếu phẩm cho bà con khó khăn; Tặng thẻ Bảo hiểm y tế cho hộ nghèo; Khám và cấp phát thuốc miễn phí; Thực hiện chương trình Bán hàng bình ổn giá; Đóng góp kinh phí cải tạo công trình cầu đường…

Tập đoàn Hùng Duy tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Tây Ninh.

Quá trình 30 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Hùng Duy hiện sở hữu hệ sinh thái kinh doanh đa dạng lĩnh vực như sản xuất tinh bột mì, phân phối, dịch vụ y tế, dịch vụ giải trí - lưu trú,... tạo ra công ăn việc làm cho gần 2.000 người lao động, góp phần vào phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Cùng với những đóng góp tích cực trong công tác xã hội, Hùng Duy đã vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng III do Nhà nước trao tặng. Hiện Hùng Duy đạt vị trí 233 trong Bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Hạ Lam

Tin mới