Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tập đoàn AEON hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bão, lũ với trị giá gần 2,5 tỷ đồng

(VTC News) -

Tập đoàn AEON ủng hộ gần 2,5 tỷ đồng giúp bà con khắc phục hậu quả do mưa bão gây ra, khẳng định vai trò của doanh nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng.

Ngày 18/9 vừa qua, tại trụ sở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam TP.HCM, đại diện Tập đoàn AEON trao tặng gần 1,5 tỷ đồng hỗ trợ người dân các tỉnh miền Bắc vượt qua khó khăn do bão Yagi gây ra, góp phần khắc phục hậu quả thiên tai và ổn định cuộc sống.

Đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM tiếp nhận gói trao tặng trị giá gần 1.5 tỷ đồng từ Tập đoàn AEON.

Trước tình hình mưa lũ gây thiệt hại nặng nề, Tập đoàn AEON nhanh chóng triển khai chương trình hỗ trợ với tổng số tiền lên đến gần 2,5 tỷ đồng.

Trong đó, Quỹ 1% - được thành lập từ năm 1989 với mục tiêu phát triển đa dạng những sáng kiến tập trung về “Bảo vệ Môi trường”, “Trao đổi văn hóa toàn cầu và Phát triển nguồn nhân lực” và “Khuyến khích văn hóa xã hội mang tính khu vực” - đóng góp 50.000 USD, tương đương khoảng hơn 1,2 tỷ đồng.

Cùng với đó là gần 300 triệu đồng do các công ty thành viên (Bao gồm AEON Việt Nam, AEONMALL Việt Nam, AEON Delight Việt Nam, AEON TopValu Việt Nam, AEON Fantasy Việt Nam) đóng góp. Hành động kịp thời này một lần nữa khẳng định cam kết đồng hành cùng cộng đồng của AEON.  

Trước đó, từ ngày 12/9 đến ngày 17/9, AEON Việt Nam - công ty phụ trách mảng bán lẻ tổng hợp của Tập đoàn AEON tại Việt Nam phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức trao tặng hàng chục nghìn phần quà nhu yếu phẩm trị giá 1 tỷ đồng tới các tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề.

Các phần quà bao gồm các thực phẩm thiết yếu như đồ hộp (thịt, cá), xúc xích ăn liền, bánh quy, bánh mì ngọt/mặn và nước đóng chai. Đây đều là những mặt hàng thiết yếu, giúp người dân vượt qua giai đoạn khó khăn, từng bước ổn định lại cuộc sống sau thiên tai.

AEON Việt Nam phối hợp cùng Bộ Công thương trao tặng những phần quà thiết yếu cho người dân các vùng bị ảnh hưởng bởi bão số 3.

Tại lễ trao tặng, ông Furusawa Yasuyuki – Thành viên Bán Giám đốc điều hành của Tập đoàn AEON (Nhật Bản) phụ trách thị trường Việt Nam, kiêm Tổng Giám đốc AEON Việt Nam - chia sẻ: "Với vai trò của một nhà bán lẻ, AEON Việt Nam cam kết không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn sẽ hợp tác và cùng chung tay với chính quyền địa phương để giúp khôi phục cuộc sống khó khăn của người dân bị ảnh hưởng trong thời điểm bão lũ và thiên tai".

Nhân viên AEON Việt Nam trực tiếp đồng hành cùng đoàn công tác của Bộ Công Thương đến trao tặng các phần quà thiết yếu tại Tuyên Quang, Phú Thọ, Lào Cai và Yên Bái, Lạng Sơn, Cao Bằng và nhiều tỉnh thành khác bị ảnh hưởng bởi bão.

Đoàn xe tải chở hàng hóa thiết yếu của AEON Việt Nam cùng Bộ Công Thương hỗ trợ các tỉnh miền Bắc.

Với những kinh nghiệm của AEON trong ứng phó với thiên tai tại Nhật Bản, chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ người dân địa phương khi có thiên tai, chúng tôi tích cực tham gia vào các hoạt động phòng chống thiên tai, như cung cấp nhu yếu phẩm cứu trợ, mở cửa bãi đỗ xe làm nơi sơ tán và cùng nhau tổ chức các buổi diễn tập phòng chống thiên tai.

Không chỉ vậy, Quỹ Câu lạc bộ AEON 1% được ra đời từ năm 1990 còn thúc đẩy những sáng kiến về “Bảo vệ Môi trường”, “Trao đổi văn hóa toàn cầu và Phát triển nguồn nhân lực” và “Khuyến khích văn hóa xã hội mang tính khu vực”. AEON cam kết sâu sắc vai trò là một thành viên tích cực của cộng đồng, sẵn sàng sát cánh cùng người dân ngay cả trong những tình huống khẩn cấp.

Công ty TNHH AEON Việt Nam

Website: http://corp.aeon.com.vn/

Hà An

Tin mới