Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tập 1 ‘Những ngày không thể quên’: Quốc phản bội Huệ, tình cảm với người khác?

(VTC News) -

Trong tập 1 phim "Những ngày không thể quên", Quốc có mối quan hệ đáng nghi ngờ với người phụ nữ khác, dù đã là chồng của Huệ.

Những ngày không thể quên có nội dung xoay quanh cuộc đời của các nhân vật trong hai phim Về nhà đi con và Cô gái nhà người ta. Cuộc sống của họ sẽ bị xáo trộn và gặp nhiều biến cố trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát.

Tối 6/4, tập 1 Những ngày không thể quên lên sóng VTV. Mở đầu tập phim, ông Bá (NSƯT Tiến Quang) thông báo trên loa phát thanh của làng Yên về mức án mà bố con lão Tài phải nhận sau hàng loạt những hành vi phạm pháp.

Tiếp đến, ông nhắc nhở người dân trong làng giữ gìn vệ sinh, rửa tay sạch sẽ, đề phòng dịch Covid-19. Ông Bá còn sáng tác một bài thơ chống dịch khiến cho Khoa (Đình Tú), Uyên (Phương Oanh) và nhiều người dân trong làng không nhịn được cười.

Ông Bá sáng tác bài thơ chống dịch Covid-19.

Cùng thời điểm đó, trên thành phố ông Sơn (NSND Trung Anh) nhắc con gái Dương (Bảo Hân) khi ra đường phải đeo khẩu trang phòng bệnh, không được chủ quan. Ông cũng nhận được điện thoại của Khoa nói sẽ dẫn Uyên lên chào gia đình ông Sơn, đồng thời mời gia đình ông về quê dự Giỗ Tổ.

Hóa ra, gia đình ông Sơn và gia đình Khoa là họ hàng. Khoa phải gọi ông Sơn là bác và gọi các con gái của ông là chị.

Khi Khoa và Uyên lên, cả gia đình ông Sơn đón tiếp rất nồng hậu. Họ đều háo hức chờ ngày được trở về làng Yên dự Giỗ Tổ và tham dự đám cưới của đôi trẻ.

Khoa dẫn Uyên lên chào ông Sơn.

Kết thúc tập 1 phim Những ngày không thể quên, Quốc (MC Tuấn Tú) gặp một người phụ nữ lạ mặt. Cả hai úp mở chuyện gì đó khiến họ rất đau đầu vì đều có gia đình riêng. Trong khi gương mặt Quốc rất căng thẳng thì người phụ nữ bên cạnh anh cũng tỏ ra rất đau khổ.

 

Nhân vật người phụ nữ lạ mặt này do diễn viên Thanh Hương đảm nhận. Nhân vật này sẽ gây rất nhiều sóng gió cho cuộc hôn nhân giữa Quốc và Huệ (Thu Quỳnh).

Tập 2 Những ngày không thể quên lên sóng tối 7/4 trên VTV.

Mộc Lan

Tin mới