Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tấn Tài bị ngoại binh của CLB TP.HCM túm cổ, lăn xả giữa vòng vây ở tuổi 36

(VTC News) -

Tiền vệ lão tướng Tấn Tài có trận đấu ra mắt đầy cố gắng dù phải gặp đối thủ mạnh là CLB TP.HCM.

Tiền vệ Lê Tấn Tài bất ngờ được HLV Chu Đình Nghiêm xếp đá chính dù mới gia nhập Hà Nội FC 2 ngày trước trận đại chiến với CLB TP.HCM. Dù chỉ đá gần một giờ trên sân, song Tấn Tài đã có ngày thi đấu đầy lăn xả, nỗ lực giữa vòng vây cầu thủ đối phương để giúp Hà Nội FC giữ vững thế trận.

Tấn Tài (trái) được HLV Chu Đình Nghiêm xếp đá giữa cùng Hùng Dũng, Moses ngay từ đầu. Theo ông Nghiêm, sự có mặt của lão tướng 36 tuổi từng chơi cho Bình Dương sẽ giúp Hà Nội FC kiểm soát tốt thế trận, hạn chế được khả năng tấn công phủ đầu của CLB TP.HCM. (Ảnh: Hồng Nam)

Cầu thủ mang áo số 14 được giao nhiệm vụ cầm nhịp. Dù mới tập luyện cùng Hà Nội FC, nhưng Tấn Tài chơi khá xông xáo, thường xuyên lùi về lấy bóng, kết nối lối chơi với đồng đội. (Ảnh: Hồng Nam)

Ở tuyến giữa, Tấn Tài phải so tài trực tiếp với Seo Yong Duk - ngoại binh rất khoẻ của CLB TP.HCM. (Ảnh: Hồng Nam)

Tấn Tài chơi rất cố gắng, nỗ lực tham gia tranh chấp với các cầu thủ trẻ khoẻ của đối phương dù đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. Những bước chạy không mỏi của Tấn Tài giúp Hà Nội FC đứng vững trước áp lực của đối thủ. (Ảnh: Hồng Nam)

Ngay đầu hiệp 2, Tấn Tài đã bị ngoại binh Papa Diakite của CLB TP.HCM túm cổ sau một pha va chạm trên sân. (Ảnh: Hồng Nam)

Tấn Tài tiếp tục bị vào bóng từ phía sau ở pha tranh chấp liền kề. (Ảnh: Hồng Nam)

Sau gần một giờ thi đấu, Tấn Tài được cho ra nghỉ. "Tấn Tài khó đá liên tục trong 90 phút, nhưng cậu ấy có thể chơi hay trong 60 phút. Tấn Tài là tiền vệ cầm nhịp hay nhất Việt Nam hiện tại", HLV Chu Đình Nghiêm nhấn mạnh. (Ảnh: Hồng Nam)

Bên cạnh Tấn Tài, một cầu thủ kỳ cựu khác là Văn Quyết cũng có ngày thi đấu đầy lăn xả. (Ảnh: Hồng Nam)

Đội trưởng của Hà Nội FC một lần làm rung mành lưới Tiến Dũng, nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Dù vậy, dường như Văn Quyết vẫn đứng trên hậu vệ CLB TP.HCM ở pha bóng này. (Ảnh: Hồng Nam)

Văn Quyết nhiều lần gây khó dễ cho đối thủ nhờ khả năng phá bẫy việt vị thông minh. (Ảnh: Hồng Nam)

Rimario (áo tím) cũng làm khổ hàng thủ đối phương nhờ những pha bứt tốc mạnh mẽ. (Ảnh: Hồng Nam)

Hà Nội FC ăn mừng chiến thắng rất quan trọng trước CLB TP.HCM. (Ảnh: Hồng Nam)

Trong khi đó, CLB TP.HCM chấp nhận thất bại và tụt xuống vị trí thứ 5. Đội bóng áo đỏ còn bị ức chế tinh thần khi cho rằng trọng tài đã thiên vị Hà Nội FC. 9 lần gặp gỡ gần nhất, CLB TP.HCM thua Hà Nội FC tới 8 lần. (Ảnh: Hồng Nam)

Hồng Nam

Tin mới