Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tầm quan trọng của 'giao đúng giờ' trong mua sắm trực tuyến

(VTC News) -

Theo kết quả đánh giá chất lượng dịch vụ, giao đúng giờ là tiêu chí được đặc biệt quan tâm, J&T Express - đơn vị duy nhất đạt tỷ lệ 100% đáp ứng giao - nhận.

Báo cáo đánh giá chất lượng các doanh nghiệp bưu chính được công bố cho thấy, dựa trên 2 tiêu chí: “Tỷ lệ bưu gửi đáp ứng thời gian toàn trình cam kết” và “Thời gian toàn trình cam kết tối đa”. Các dữ liệu được Bộ TT-TT thu thập trong 3 ngày bất kỳ của quý I, II, III năm 2023 với 4,7 triệu bưu gửi, để đánh giá chất lượng.

Dựa vào tiêu chí đó, các doanh nghiệp bưu chính đã nỗ lực đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu “giao đúng giờ" của người dùng. Đơn cử như J&T Express đã áp dụng những công nghệ mới nhất rút ngắn thời gian tối ưu trong mọi khâu vận hành và quản lý hệ thống.

Cụ thể, thương hiệu đã đầu tư các trung tâm khai thác quy mô lớn và hiện đại. Tại đây, mỗi gói hàng của người bán sẽ được hệ thống DWS quét mã để định danh theo trọng lượng, khối lượng và điểm đến thông qua mã vạch. Các băng chuyền sẽ tự động nhận diện và điều hướng bưu kiện đến các bao hàng đã được phân loại sẵn theo khu vực địa lý.

Toàn bộ quy trình từ phân loại đến chuyển hàng lên xe tải diễn ra hoàn toàn tự động, chỉ mất vỏn vẹn 4 - 5 phút, với tỷ lệ sai sót gần như bằng không.

Ngoài ra, J&T Express cũng áp dụng công nghệ để rút ngắn lộ trình giao hàng của shipper. Bằng cách kết hợp bản đồ định tuyến và phân tích dữ liệu giao thông theo thời gian thực, hệ thống tự động lên kế hoạch tuyến đường tối ưu cho từng shipper, giúp họ tránh các đoạn đường tắc nghẽn và giao được nhiều đơn hàng hơn trong thời gian ngắn nhất.

Nhận hàng tận nơi, giao hàng tận tay - J&T Express trở thành đối tác tin cậy của nhiều cửa hàng kinh doanh.

Mới đây, thương hiệu chuyển phát này vừa ra mắt chương trình khách hàng thân thiết với chủ đề "Lên đơn mỗi ngày - đổi vạn quà hay". Theo đó, khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát của J&T Express sẽ nhận được điểm thưởng để quy đổi thành quà tặng iPhone 15 Pro Max, tai nghe AirPods, điện thoại OPPO... cùng nhiều vật phẩm giá trị khác.

J&T Express cho biết, khách hàng có 3 cách để tích lũy điểm thưởng, gồm: lên đơn trên ứng dụng, điểm danh mỗi ngày và giới thiệu người dùng mới. Chương trình đang được áp dụng đến hết 31/08/2024.

Để tìm hiểu thêm thông tin về J&T Express, độc giả vui lòng truy cập link: https://jtexpress.vn/vi

J&T Express là nhà cung cấp dịch vụ logistics toàn cầu cùng các doanh nghiệp chuyển phát nhanh hàng đầu ở Đông Nam Á, thị trường lớn nhất và phát triển nhanh nhất trên thế giới. Được thành lập vào năm 2015, mạng lưới J&T Express trải dài 13 quốc gia, khắp Châu Á, Trung Đông, Bắc Phi và Châu Mỹ Latinh.

Hải An

Tin mới