Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tạm giữ người đập kính ô tô, tấn công tài xế ở TP.HCM

(VTC News) -

Cơ quan chức năng đang tạm giữ người đàn ông có hành vi đập kính ô tô, tấn công tài xế ở TP Thủ Đức, TP.HCM.

Ngày 17/9, Công an Phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP.HCM thông tin, đơn vị đã tạm giữ ông Ngô Đức Giang (43 tuổi, ngụ TP.HCM), đồng thời hoàn tất hồ sơ chuyển Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Đức để xem xét xử lý theo thẩm quyền.

Ông Ngô Đức Giang được xác định là người xuất hiện trong đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội, với hành vi đập kính ô tô, tấn công tài xế.

Nguyên nhân ban đầu được cho là giữa ông Giang và tài xế lái xe biển số Đắk Lắk có mâu thuẫn sau khi xảy ra va quẹt giao thông. Ông Giang bực tức xuống xe, đập kính ô tô và chửi bới.

Ông Giang xuống xe, đập kính ô tô và có hành động chửi bới, tấn công tài xế ở đường Kha Vạn Cân, TP Thủ Đức. (Ảnh: Cắt từ clip)

Trước đó, chiều 16/9, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông liên tục dùng tay, sau đó là vật cứng đập liên tục người ngồi trên ô tô trên đoạn đường Kha Vạn Cân, phường Hiệp Bình Chánh. 

Trong đoạn clip, người đàn ông này dùng tay liên tục đập và chỉ vào mặt tài xế. Thậm chí, người này còn lên ô tô biển số 51G-596.59 lấy một vật cứng, liên tục đập vào người tài xế trong sự hoảng loạn, la hét của những người có mặt trong xe. 

Đường Kha Vạn Cân, phường Hiệp Bình Chánh là khu vực thường xảy ra tình trạng kẹt xe. Vụ việc khiến xe cộ bị ùn tắc, nhiều tài xế bóp còi ra hiệu cho người đàn ông rời đi. 

Sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự bức xúc và mong cơ quan chức năng làm rõ hành vi của tài xế để đảm bảo an ninh trật tự, giảm bớt sự lo lắng khi lưu thông trên đường cho những người dân khác.

Lương Ý

Tin mới