Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tắm bùn Hòn Tằm có gì hấp dẫn?

(VTC News) -

Thời gian gần đây, Hòn Tằm trở thành một trong những điểm du lịch đặc sắc được du khách quan tâm khi tham quan thành phố biển Nha Trang.

Tắm bùn Hòn Tằm không chỉ mang lại những giây phút thư giãn và thoải mái cho bạn mà còn là một trải nghiệm độc đáo. 

Khu tắm bùn Hòn Tằm Mud Bath, thường được gọi là tắm bùn Hòn Tằm, nằm ở phía Tây đảo Hòn Tằm, thuộc khu A của khu nghỉ dưỡng 5 sao Hòn Tằm Resort. Với tổng diện tích rộng 16.000m2, vị trí tiếp giáp bờ biển, một bên dựa núi, một bên hướng ra vịnh Nha Trang hùng vĩ, khu tắm bùn này đã đạt được kỷ lục là "Khu phức hợp tắm bùn khoáng trên đảo lớn nhất Việt Nam", bao gồm khu tắm bùn, khu tắm khoáng nóng và thác tắm khoáng và bể bơi vô cực.

Tắm bùn Hòn Tằm là dịch vụ bạn nên trải nghiệm.

Khu tắm bùn Hòn Tằm Nha Trang đã chính thức khai trương vào tháng 6/2019 với thiết kế độc đáo theo hình mẫu của ruộng bậc thang, tạo ra một không gian thân thiện với thiên nhiên. Đây là dịch vụ tắm bùn trên đảo đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. 

Sở hữu vị trí đắc địa nhìn ra vịnh Nha Trang và thiết kế gần gũi với thiên nhiên núi rừng, khu tắm bùn Hòn Tằm Mud Bath sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với liệu pháp tắm thảo dược, phục hồi sức khỏe bằng liệu pháp "ôn tuyền thủy liệu pháp". Bạn cũng có cơ hội tận hưởng việc ngâm mình trong hồ khoáng Jacuzzi và đắm mình vào dòng thác nước khoáng hùng vĩ. 

Trong thời gian qua, tắm bùn Hòn Tằm đã trở thành điểm dừng chân lý tưởng trong hành trình khám phá đảo Hòn Tằm thơ mộng, thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều du khách trên toàn quốc.

Tắm bùn Hòn Tằm không chỉ mang lại những giây phút thư giãn và thoải mái cho bạn mà còn là một trải nghiệm độc đáo. 

Khu tắm bùn Hòn Tằm có gì hấp dẫn?

Trải nghiệm hồ Jacuzzi lớn nhất Việt Nam

Khu phức hợp Hòn Tằm Mud Bath sở hữu hồ khoáng Jacuzzi rộng nhất Việt Nam với diện tích lên đến 1.350m2 và khoáng nóng chia thành 3 cấp độ, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Vị trí của hồ khoáng Jacuzzi nằm ở điểm cao nhất của khu tắm bùn Hòn Tằm, tạo ra một không gian mở, nơi bạn có thể quên hết những lo lắng và muộn phiền của cuộc sống hàng ngày, để tận hưởng mỗi khoảnh khắc thư giãn và thoải mái.

Hòa mình trong dòng thác tắm khoáng

Thác tắm khoáng tại Hòn Tằm có diện tích lên đến 1.380m2, cao 20m. Thác nước tại Hòn Tằm được xây dựng rất công phu, tạo nên một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Khu vực massage và spa bùn khoáng tươi, với diện tích rộng 250m2, sẵn sàng phục vụ bạn bằng đặc sản “mặt nạ bùn non”. Đắm mình trong dòng thác tắm khoáng là trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Hòn Tằm.

Thư giãn trong hồ bơi vô cực

Hồ bơi vô cực tại đảo có diện tích lên đến 2.000m2, nằm trên khuôn viên hình ruộng bậc thang của khu tắm bùn, với một bên hướng ra biển và một bên hướng ra đồi. Hồ bơi vô cực trên đảo bao gồm những hồ nước liền kề có độ sâu chỉ dưới 1m, an toàn cho cả trẻ nhỏ.

Hòn Tằm Mud Bath sở hữu hồ khoáng Jacuzzi rộng nhất Việt Nam. 

Khi ghé thăm địa điểm này, bạn sẽ có cơ hội thư giãn trong dòng nước mát lạnh, chậm rãi cảm nhận từng hơi thở của biển cả và núi rừng.

Trải nghiệm sự thư thái với ôn tuyền thủy liệu pháp

Khu ôn tuyền thủy liệu pháp có diện tích lên đến 250 m2 và được thiết kế độc đáo khi sử dụng đá tự nhiên. Những tia nước trong hệ thống ôn tuyền thủy liệu pháp mang đến cho bạn cảm giác khoan khoái và thoải mái nhất. Những tia nước nhỏ nhưng nóng ấm bắn vào từng huyệt đạo trên cơ thể tạo nên trải nghiệm khoan khoái, thư giãn tuyệt vời, đồng thời giúp phục hồi sức khỏe.

Đắm mình trong dòng thác tắm khoáng là trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Hòn Tằm.

Trải nghiệm nuông chiều cơ thể tại Hòn Tằm Mud Bath Spa

Spa ngoài trời tại Hòn Tằm là một không gian đầy đủ tiện nghi và đẳng cấp. Đây là điểm đến không thể bỏ qua khi ghé thăm Hòn Tằm để tận hưởng những dịch vụ cao cấp như massage chân, cổ, vai, và gáy. Bạn sẽ được thư giãn với bàn tay điêu luyện của các kỹ thuật viên, áp dụng liệu pháp spa đa dạng từ Việt Nam và Thái Lan chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng nhất.

Tham gia các hoạt động giải trí tại Sparkling Waves

Sparkling Waves là khu vực giải trí ngoài trời tuyệt vời tại Hòn Tằm Mud Bath. Tại đây, bạn sẽ được tham gia vào những trò chơi thú vị như chèo thuyền kayak, jet-ski, lướt ván... Sau khi thỏa thích với những trò chơi mạo hiểm, đừng quên trải nghiệm cảm giác bay nhảy tại khu vực nhà phao nổi trên biển.

Ghé nhà hàng Hồn Việt để thưởng thức những món ăn dân dã.

Thưởng thức món ăn dân dã tại nhà hàng Hồn Việt

Với kiến trúc được xây dựng từ tre nứa, nhà hàng có diện tích rộng khoảng 760 m2 và có thể chứa đến 700 khách.

Với việc sử dụng gió trời một cách hiệu quả, nhà hàng tạo ra không khí thư thái cho khách hàng. Tại đây, bạn có cơ hội thưởng thức những món ăn dân dã như bánh khọt, bánh nậm, bánh xèo, bì cuốn... - những lựa chọn nhẹ nhàng để thưởng thức, đồng thời ngắm cảnh xung quanh.

Hồng Khanh (tổng hợp)

Tin mới