Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan Series II vừa ra mắt đã có giá tại Việt Nam

(VTC News) -

Rolls-Royce Cullinan chính thức ra mắt Series II cùng phiên bản cá tính Black Badge cho những chủ xe muốn tìm kiếm sự khác biệt.

Ngay sau khi vừa ra mắt trên thế giới, Rolls-Royce Cullinan Series II và Black Badge Series II đã có giá bán khởi điểm tại Việt Nam tương ứng là 36,69 tỷ đồng và 41,99 tỷ đồng.

Rolls-Royce Cullinan Series II gây ấn tượng về thị giác khi được thay đổi nhiều chi tiết ở phần ngoại thất để hướng đến sự trẻ trung, hiện đại hơn. Cụ thể, cụm đèn chiếu sáng mới đã được thiết kế lại nhỏ gọn và dẹt hơn tương tự như người anh em Rolls-Royce Spectre.

Riêng cụm đèn LED định vị ban ngày được thiết kế vuốt xuống nối liền với chi tiết mạ chrome tạo cảm giác như một dòng thác đang chảy. Lưới tản nhiệt kiểu điện thờ Pantheo quen thuộc nay nằm gọn gàng phía đầu xe và được lắp dải LED chìm phía sau.

Rolls-Royce Cullinan Series II chính thức ra mắt.

Cản trước của Rolls-Royce Cullinan Series II cũng được tái thiết kế lại và chia khoang rõ ràng tạo cảm giác thể thao và mạnh mẽ hơn cho mẫu SUV siêu sang sang này.

Ống xả kép phía sau vuông vắn và nằm gọn gàng 2 bên tạo cảm giác cơ bắp hơn cho Rolls-Royce Cullinan Series II. Đi kèm với đó, Rolls-Royce Cullinan Series II còn được trang bị bộ vành hợp kim 23 inch với thiết kế 7 chấu 3D bắt mắt, trẻ trung.

Rolls-Royce Cullinan Series II có thiết kế mới trẻ trung, hiện đại hơn.

Bên trong nội thất của Rolls-Royce Cullinan Series II cũng có nhiều thay đổi khi chuyển sang thiết kế mới hiện đại hơn với nhiều ý tưởng được lấy cảm hứng từ Rolls-Royce Spectre. Rõ ràng nhất là tấm bảng phát sáng Illuminated Fascia ở ghế phụ phía trước - một điểm nhấn đối với nghệ thuật thiết kế thủ công.  

Xuất hiện trên tấm bảng là cụm chữ Cullinan được chiếu sáng bên cạnh hình ảnh đồ họa lấy ý tưởng từ các toàn nhà chọc trời ban đêm. Để làm được điều này, các nhà thiết kế của Rolls-Royce đã sử dụng một kỹ thuật đặc biệt, trong đó 7.000 điểm đã được khắc bằng laser vào mặt sau của lớp kính cường lực, mỗi điểm có một góc và kích thước khác nhau để tạo ra một chiều sâu tinh tế.

Khách hàng cũng có thể đặt riêng với các chuyên gia Rolls-Royce để có thể cá nhân hoá riêng cho chiếc xe của mình.

Không gian mới bên trong Rolls-Royce Cullian Series II.

Để thỏa mãn mong muốn của những khách hàng nơi thành thị đó là hòa mình vào thiên nhiên, nội thất của Rolls-Royce Cullinan Series II sẽ gồm những gam màu được lấy cảm hứng từ cỏ cây và thực vật.

Ngoài ra, Rolls-Royce Cullinan Series II còn nâng tầm giá trị cho chủ nhân của mình với chất liệu vải mới của Rolls-Royce được làm từ tre, đặt tên là Duality Twill. 

Những vật liệu mới tăng thêm khả năng cá nhân hoá cho các chủ xe của Rolls-Royce Cullinan Series II.

Loại vải thêu phức tạp này được phát triển trong hơn một năm liên tục với sự hợp tác với một nghệ nhân thợ dệt, người hiện đã gia nhập Rolls-Royce toàn thời gian chỉ để giám sát quy trình sản xuất phức tạp này.

Một bộ nội thất Duality Twill đầy đủ có thể kết hợp tới 2,2 triệu mũi khâu, 11 dặm chỉ và hơn 20 giờ thi công. Để đảm bảo tính đồng nhất, mỗi mảnh vải đều sẽ được chế tạo riêng lẻ trước khi sử dụng một loại tia laser đặc biệt bịt kín các cạnh của tấm vải, đảm bảo tất cả các đường may đều sẽ chắc chắn.

Tấm vải hiện được cung cấp với ba màu có sẵn - màu tím Lilac, màu nâu Chocolate và màu đen - kết hợp với 51 loại màu chỉ khác nhau do tùy khách hàng lựa chọn.

Cụm đồng hồ mới và biểu tượng Spirit Of Ecstasy bên trong Rolls-Royce Cullinan Series II.

Ngoài ra, Rolls-Royce Cullinan Black Badge Series II cũng được ra mắt với những chi tiết được chuyển sang màu đen huyền bí tạo sự bí ẩn cho chiếc xe và cả chủ nhân của mình. Lần đầu tiên trong lịch sử của Black Badge, từ viền cửa sổ, cánh cửa đến tay nắm cửa đều là màu đen.

Biểu tượng Spirit Of Ecstasy màu đen trên Rolls-Royce Cullinan Black Badge Series II.

Một số chi tiết được chuyển sang màu đen bóng còn có thể kể đến như biểu tượng Spirit of Ecstasy màu đen tuyền, cửa sau, cản va và ống xả. Từng bộ phận đều được đánh bóng tỉ mỉ bằng tay để đạt được lớp đen tráng gương hoàn hảo trước khi gắn vào thân xe.

Hoàng Hiển

Tin mới