Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Suni Hạ Linh trượt nhóm thành đoàn tại 'Đạp gió 2024'

(VTC News) -

Dù đã rất nỗ lực nhưng Suni Hạ Linh vẫn gây tiếc nuối khi không thể có tên trong thành đoàn cuối cùng của cuộc thi.

Tập chung kết của chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng (Đạp gió 2024) vừa lên sóng đài truyền hình Hồ Nam, Trung Quốc. Ở tập này, Suni Hạ Linh về chung đội với giọng ca Tay trái chỉ trăng - Tát Đỉnh Đỉnh, Thích Vy, Thái Văn Tịnh và Hà Khiết. Họ cùng nhau thể hiện ca khúc nổi tiếng ở Trung Quốc có tên Ánh trăng trên cao.

Màn biểu diễn ấn tương đã mang về cho nhóm 938 điểm bình chọn và trở thành tiết mục nhóm có số điểm cao nhất. 

Tiết mục của Suni Hạ Linh tại chung kết.

Sau những màn biểu diễn, chương trình công bố danh sách 12 nghệ sĩ đoạt cúp Đạp gió mùa thứ năm gồm Trần Hạo Vũ, Trần Lệ Quân, Thượng Văn Tiệp, Thích Vy, Hà Khiết, Lưu Hân, Viên Á Duy, Tát Đỉnh Đỉnh, Thái Văn Tịnh, Liễu Nham, Joyce Jonathan và Hàn Tuyết.

Dù đã rất nỗ lực nhưng kết quả chung cuộc, Suni Hạ Linh vẫn không có tên trong danh sách thành đoàn. 

Tuy nhiên, cô nhận được 2 giải thưởng dành cho tiết mục xuất sắc nhất mùa giải với NobodyTinh Vệ. Sau khi kết thúc đêm trao giải, nữ ca sĩ, diễn viên Thích Vy đã tặng Suni Hạ Linh chiếc cúp thành đoàn của mình và dành nhiều lời động viên.

Suni Hạ Linh không có tên trong danh sách thành đoàn.

Trước đó chia sẻ cảm xúc khi vào chung kết Đạp gió 2024, Suni Hạ Linh cho biết cô đến với chương trình ở thời điểm bắt đầu một hành trình mới - độc lập, chủ động hơn. Đây cũng là thời điểm cô phải trải qua những thay đổi rất lớn trong công việc và cuộc sống.

"Ai từng trải qua những thay đổi lớn chắc cũng sẽ hiểu mức độ căng thẳng và hoang mang nó mang đến. Trong những công đầu, tôi và cả ê-kíp đã phải loay hoay với tất cả những áp lực của cuộc thi đồng thời chập chững với rất nhiều những điều mới thay đổi", cô chia sẻ.

Nữ ca sĩ thừa nhận những ngày đầu tham gia chương trình đầy khó khăn và áp lực. Thêm vào đó là phản ứng của khán giả với sự thay đổi trong hình ảnh và chọn lựa của bản thân.

Suni Hạ Linh có hành trình đáng nhớ tai chương trình.

Suni Hạ Linh là đại diện duy nhất từ Việt Nam tham gia tranh tài tại Đạp gió 2024. 

Sau gần 3 tháng tham gia chương trình, cô giành được tình cảm của khán giả trong nước lẫn xứ Trung. Hình ảnh của nữ ca sĩ liên tục xuất hiện ở những khu trung tâm lớn tại đất nước tỷ dân.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn có thêm nhiều mối quan hệ thân thiết với các nghệ sĩ Hoa ngữ và quốc tế.

Suni Hạ Linh tên thật là Ngô Đặng Thu Giang, sinh năm 1990 và lớn lên từ cái nôi nghệ thuật khi cả bố mẹ và chị đều là những nghệ sĩ múa. Cô xuất phát điểm từ những chương trình tuyển chọn tài năng hơi hướng Kpop.

Nữ ca sĩ được biết đến lần đầu khi đạt Á quân tại chương trình Kpop Star Hunt Season 2 năm 2012 (vòng tuyển tại Việt Nam). Suni Hạ Linh chăm chỉ tham gia các cuộc thi âm nhạc như Ngôi sao Việt, Chinh phục ước mơ (tổ chức tại Hàn Quốc).

Đặc biệt, cô từng là thực tập sinh của FNC Academy, cùng thời với nhóm nữ đình đám AOA. Chính bởi vậy, Suni Hạ Linh ảnh hưởng lớn bởi phong cách âm nhạc của Kpop.

Năm 2015, Suni Hạ Linh về nước hoạt động và được khán giả Việt biết đến nhiều hơn qua một số ca khúc nổi tiếng như Em đã biết, Không sao mà em đây rồi, Cứ chill thôi...

Ngọc Thanh

Tin mới