Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Suni Hạ Linh gây 'sốt' trên sóng truyền hình Trung Quốc

Hai màn trình diễn của ca sĩ Suni Hạ Linh cùng các nghệ sĩ Trung Quốc đang gây "sốt" mạng xã hội bản xứ.

Chiều 8/6 (giờ địa phương), Đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc) phát sóng tập 8 Đạp gió 2024 - chương trình ca sĩ Suni Hạ Linh đang tham gia. 

Tập này, Suni Hạ Linh tham gia phần thi Công diễn 4 cùng các đồng đội gồm diễn viên Như Ý truyện Trần Hạo Vũ, cựu thành viên KARA Nicole Jung, ca sĩ Vinida, Viên Á Duy và Tạ Kim Yến.

Nhóm chọn bản hit Nobody đình đám một thời của Wonder Girls. Trong bộ trang phục màu trắng với vest, mũ phớt và phụ kiện lấp lánh, Suni Hạ Linh gợi nhớ hình ảnh của "Ông hoàng nhạc Pop" Michael Jackson.

Chia sẻ về phần thi ở Công diễn 4, ca sĩ sinh năm 1990 cho biết đây là đêm thi đặc biệt với mình. Kh

Dàn nghệ sĩ Trung Quốc khóc khi xem Suni Hạ Linh biểu diễn. (Ảnh: chụp màn hình)

i bàn về Nobody, cô và đồng đội đã nghĩ đến việc làm mới bản hit theo hướng lạnh lùng và "ngầu" hơn.

“Phần vũ đạo kết hợp áo vest và nón phớt vừa thể hiện được nét tình cảm, nữ tính của bài hát lại vừa cho thấy thái độ hiên ngang, thẳng thắn khi nói lên tâm ý của người con gái hiện đại”, theo Suni Hạ Linh.

Kết quả, tiết mục diễn nhóm Nobody nhận được 875 điểm từ khán giả hiện trường, xếp thứ 2 trong phần thi nhóm, chỉ kém tiết mục đứng đầu 22 điểm.

Sau đó, Suni Hạ Linh và Nicole Jung còn kết hợp khách mời là cựu thành viên nhóm Miss A - Vương Phi Phi trong ca khúc nổi tiếng xứ tỷ dân Tinh vệ. Nữ ca sĩ biến hóa với phong cách ngọt ngào, pha trộn giữa truyền thống và hiện đại. 

Tinh vệ được đánh giá là tiết mục hay nhất của Suni Hạ Linh từ đầu chương trình Đạp gió đến nay. Cô thể hiện được vũ đạo khó cùng khả năng diễn xuất nhập tâm. Đoạn cao trào, các đồng đội Trần Hạo Vũ, Vinida, Tạ Kim Yến và Viên Á Duy vỡ òa cảm xúc; thậm chí Lưu Hân ở đội đối thủ đã rơi nước mắt. 

Tiết mục giành được 908 điểm – cao nhất trong 4 tiết mục biểu diễn cùng khách mời, giúp nhóm lật ngược tình thế, từ vị trí số 2 vươn lên đứng đầu Công diễn 4 với tổng điểm là 1.783.

Suni Hạ Linh chia sẻ thử thách lớn nhất khi hát Tinh vệ là hiểu được ý nghĩa của bài hát, sau đó mới đến phần vũ đạo. Vì đêm Công diễn 4, cô không thể về Việt Nam trong thời gian dài, bị stress nặng bởi lịch trình căng thẳng. "Rất may, tôi đã không chịu thua trước thách thức", 9X cho hay.

Thông tin mới nhất, chỉ sau 1 giờ phát sóng, 2 tiết mục gây "sốt" mạng xã hội Trung Quốc. Cụ thể, màn trình diễn NobodyTinh vệ xếp hạng 1 và 2 trên Bảng Đề xuất, lọt top tìm kiếm Bảng chung (trang chủ) Weibo với từ khóa Tinh Vệ đỉnh quá (hạng 8) và Nobody hay quá (hạng 9). 

Nguồn: Vietnamnet

Tin mới