Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Đóng

Sơn Tùng M-TP ra mắt 'Chúng ta của hiện tại', gần 800 nghìn người xem cùng lúc

(VTC News) -

Chỉ 15 phút sau khi Sơn Tùng M-TP ra mắt MV "Chúng ta của hiện tại" tối 20/12, số người đang xem đã lên gần 800 nghìn.

20h20 ngày 20/12, MV mới của Sơn Tùng M-TP - Chúng ta của hiện tại - công chiếu tại kênh chính thức của anh trên Youtube. Chỉ vài phút sau, Youtube hiển thị có hơn 500 nghìn người đang xem. Đến phút thứ 15, số người đang xem lên đến gần 800 nghìn.

Sau hơn nửa tiếng, MV đã nhận về hơn 80 nghìn bình luận 

Chúng ta của hiện tại có thời lượng gần 15 phút, là MV dài nhất của Sơn Tùng. 

5 ngày trước đó, tối 15/12, Sơn Tùng M-TP đã "nhá hàng" sự trở lại của mình với poster cho ca khúc này và lập tức tạo cơn sốt cho các fan của anh. Còn trailer Chúng ta của hiện tại mang về hơn 3,4 triệu lượt xem, 327 nghìn lượt thích sau 3 ngày được tung ra.

Chúng ta của hiện tại là sản phẩm âm nhạc thứ 2 của Sơn Tùng M-TP trong năm 2020. Sản phẩm trước đó ra đời vào đầu tháng 7 - MV "Có chắc yêu là đây".

Một số hình ảnh trong MV mới của Sơn Tùng M-TP:

 

 

 

 

 

Hình ảnh trong MV "Chúng ta của hiện tại".

M.M

Tin mới