Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

SleepBank, FucoSleep - Giải pháp giúp gia tăng sự tập trung và hỗ trợ giấc ngủ

(VTC News) -

SleepBank, FucoSleep là 2 sản phẩm của hãng Sandalphon có chức năng hỗ trợ giấc ngủ ngon và tạo tập trung được ưa chuộng sử dụng trên thế giới.

Tình trạng mất ngủ hay thiếu tập trung trong khi học tập hay làm việc ở người lớn, đặc biệt là sự mất tập trung trong lúc học tại trường hoặc tại nhà ở trẻ con là một vấn đề khá phổ biến. Bên cạnh đó, rất nhiều người lớn tuổi cũng gặp phải tình trạng mất ngủ hoặc khó ngủ.

Để cải thiện vấn đề này, có thể tìm đến các phương pháp trị liệu như sử dụng thuốc tây, các bài thuốc dân gian, hoặc thể dục thể thao, vận động nhẹ để giảm stress và giúp cơ thể có ổn định hơn, giúp ngủ ngon hơn và trí não cũng tập trung hơn khi làm việc hoặc học tập.

Tuy nhiên, không phải mọi phương pháp trên đều có thể đem lại hiệu quả rõ rệt. Trong khi đó, SleepBank, FucoSleep được coi là sản phẩm hỗ trợ mang đến giấc ngủ ngon và độ tập trung cao mà không cần can thiệp vào bên trong cơ thể.

SleepBank, FucoSleep - Sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ ngon và tạo sự tập trung

SleepBank và FucoSleep là 2 sản phẩm đến từ Hàn Quốc, có chức năng hỗ trợ, tạo giấc ngủ ngon, và gia tăng độ tập trung khi làm việc hoặc học tập.

Sản phẩm có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau như trẻ em, người lớn, người già; những người đang bị thiếu ngủ, ngủ không ngon, thậm chí là những người muốn cải thiện giấc ngủ sâu hơn; những bạn nhỏ đang thiếu sự tập trung khi học tập; những người đang đi làm nhưng thiếu sự tập trung trong công việc thì đều có thể sử dụng SleepBank và FucoSleep.

SleepBank với 2 tông màu trắng và đen.

FucoSleep - Tạo giấc ngủ ngon và tập trung cho trẻ

FucoSleep là bộ 2 sản phẩm dành cho trẻ em và người lớn, bao gồm sản phẩm giúp tập trung và tạo giấc ngủ, sử dụng PIN sạc để sử dụng khi đi ra ngoài như đến lớp học, văn phòng, công ty hay đi du lịch. Bộ sản phẩm bao gồm: Focus Mode và Sleep Mode.

Máy tạo giấc ngủ ngon và sự tập trung FucoSleep.

Focus Mode sử dụng vào ban ngày giúp gia tăng sự tập trung nhờ vào chip tạo ra sóng cộng hưởng FFT, làm giảm các sóng điện từ có khả năng ảnh hưởng tới não bộ của các bé như sóng điện thoại, Wifi,… và các thiết bị điện tử khác. Focus Mode sử dụng tần số sóng đặc biệt giúp não bộ gia tăng sự tập trung và trí nhớ, độ sáng tạo giúp các bé học tập trở nên tốt hơn.

Sleep Mode sử dụng vào ban đêm giúp các bé có một giấc ngủ ngon, não bộ nhanh chóng đi vào giấc ngủ và không bị tỉnh giấc giữa đêm. Trong quá trình ngủ, sản phẩm góp phần mang lại không gian thư giãn và thoải mái nhất do không bị ảnh hưởng bởi các sóng điện từ, giúp não bộ phát triển một cách toàn diện nhất.

>>Xem chi tiết sản phẩm: Máy tạo tập trung cho trẻ và giúp ngủ ngon Focu Sleep

SleepBank - Sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ ngon cho người lớn:

SleepBank là sản phẩm sử dụng cho người lớn, mang đến một giấc ngủ ngon. Đặc biệt đối với những người đang thiếu ngủ, khó ngủ, ngủ không sâu giấc, hay tỉnh giấc giữa đêm, đây sẽ là một lựa chọn hợp lý giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ và ngủ sâu giấc, giải tỏa áp lực, căng thăng.

Máy tạo giấc ngủ ngon và sự tập trung FucoSleep với thiết kế màu đen.

Khi sử dụng máy tạo giấc ngủ ngon SleepBank trong một thời gian dài, sản phẩm sẽ điều chỉnh giấc ngủ và giúp não bộ quen dần với lượng thời gian bắt đầu ngủ. Người sử dụng sẽ ngủ đủ giấc, sau khi thức giấc sẽ không còn cảm giác mệt mỏi nữa. Sau một thời gian sử dụng, có thể không cần sử dụng máy mà vẫn có thể ngủ ngon hoặc tập trung hơn.

Thiết bị có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi. Đặt thiết bị ở đầu giường sẽ tạo ra một không gian thư giãn, yên tĩnh, mang đến những giấc ngủ ngon.

>>>Xem chi tiết sản phẩm: Máy tạo giấc ngủ ngon SleepBank cao cấp.

Hiện tại cả 2 sản phẩm máy tạo giấc ngủ ngon và tập trung SleepBank và FucoSleep đều được bán tại Công ty TNHH thương mại dịch vụ và công nghệ Hải Hưng - là đơn vị phân phối chính thức của hãng Sandalphon tại Việt Nam.

Địa chỉ: LK24-No08, Khu đất dịch vụ 20A-20B, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội

SĐT: 0246.6830468 - 0932060286 - Hotline 24/24: 0986572500

Email: info@haihung.com

Website: https://www.baogoiyta.com/

Bảo Anh

Tin mới