Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Skype sắp lột xác với nhiều tính năng mới

(VTC News) -

Sau một thời gian dài, Microsoft bắt đầu nói về kế hoạch tương lai của Skype thay vì cung cấp cho người dùng cái nhìn sơ lược về việc nâng cấp ứng dụng này.

Thay vì hứa hẹn các tính năng mới, Microsoft đang cố gắng thuyết phục người dùng về một tương lai tươi sáng dành cho Skype khi dịch vụ hoàn tất việc cung cấp một giao diện đại tu hoàn toàn.

Điểm nổi bật của những thay đổi sắp tới là thiết kế lại hoàn toàn giao diện cuộc gọi - vốn là phần quan trọng nhất của Skype. Trước hết, người dùng hiện có thể thấy mình trên giao diện chính trong khi gọi. Ngoài ra, cách hiển thị nguồn cấp dữ liệu video đã được điều chỉnh để trông tự nhiên hơn.

Quan trọng hơn, tất cả những người tham gia hiện có thể nhìn thấy trong giao diện gọi điện ngay cả khi họ không chia sẻ video. Không chỉ có vậy, Microsoft cũng đã cải thiện hiệu suất của Skype trong các tình huống chính lên đến 30% trên PC và hơn 2.000% (20 lần) trên Android, đồng thời đảm bảo Skype hoạt động một cách đáng tin cậy hơn.

Nhìn chung, Skype sẵn sàng mang đến nhiều thay đổi trong những tháng tới, bao gồm các chủ đề mới màu sắc rực rỡ, tiêu đề trò chuyện được nâng cấp, biểu tượng mới mẻ và cuộc trò chuyện chuyên nghiệp hơn.

Bên cạnh đó, Microsoft hứa hẹn cung cấp một loạt các tính năng và cải tiến mới khác nhưng vẫn chưa rõ mốc thời gian cho sự xuất hiện của chúng. Về cơ bản, thật thú vị khi biết rằng Skype đang thay đổi theo hướng tốt hơn, giúp trải nghiệm cuộc trò chuyện hay gọi thoại video thêm lôi cuốn, đặc biệt tốt trong bối cảnh các dịch vụ đối thủ của Microsoft như Zoom ngày càng hoàn thiện tính năng để phục vụ nhu cầu người tiêu dùng trong thời kỳ đại dịch COVID-19.

Kiến An/VOV.VN (Nguồn: PhoneArena)

Tin mới