Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Showbiz 6/9: Phim kinh dị 'Cám' dời ngày chiếu; nghệ sĩ Tấn Beo bị đột quỵ

(VTC News) -

Phim kinh dị "Cám" thông báo thay đổi ngày khởi chiếu, người thân xác nhận thông tin nghệ sĩ Tấn Beo bị đột quỵ vào năm 2023 và đang trong quá trình hồi phục.

Cùng điểm qua những tin tức showbiz đáng chú ý trong ngày 6/9.

Phim kinh dị "Cám" đổi ngày khởi chiếu

Nhà sản xuất phim Cám vừa bất ngờ thông báo sẽ dời lịch chiếu từ ngày 27/9/2024 sang 20/9/2024. Điều này đồng nghĩa với việc phim sẽ được chiếu sớm hơn 1 tuần.

Phim "Cám" chiếu sớm hơn 1 tuần.

Ngoài ra, nhà sản xuất cũng cho biết phim đã vượt qua kiểm duyệt và được dán nhãn 18+. Nhà làm phim hứa hẹn Cám chắc chắn sẽ khiến khán giả phải rùng mình qua những cảnh quay đầy máu me và mang theo nhiều yếu tố siêu nhiên kinh dị hơn bao giờ hết.

Trước đó qua trailer, khán giả lần lượt nhìn thấy những chi tiết vốn khá quen thuộc trong các phiên bản cổ tích của Tấm Cám từ giếng cá bống, chi tiết nhặt thóc, quả thị, hội đình.

Trailer phim kinh dị "Cám".

Trailer cũng vén màn về việc mẹ kế (Thúy Diễm) sinh ra Cám bị cho là ứng lời nguyền, báo hiệu một chuỗi sự kiện tai ương đang dần kéo đến với làng Hương. Ngoài ra, còn nhiều chi tiết quỷ dị như bộ móng quỷ dữ, ác quỷ mặt đỏ ba mắt, xác người bị lột da mặt...

Cám là dự án điện ảnh được thực hiện bởi ê-kíp Tết ở làng Địa Ngục và Kẻ ăn hồn gồm đạo diễn Trần Hữu Tấn và NSX Hoàng Quân. Phim sẽ khởi chiếu từ ngày 20/9/2024.

Nghệ sĩ hài Tấn Beo bị đột quỵ

Theo người thân, Tấn Beo bị tai biến mạch máu não tại nhà riêng vào giữa năm 2023.

Nhờ được cấp cứu kịp thời, nghệ sĩ vượt qua giai đoạn nguy kịch. Sau đó, Tấn Beo điều trị và tập vật lý trị liệu phục hồi chức năng. Hiện sức khỏe của nghệ sĩ đã cải thiện. Anh có thể trò chuyện, nói một số câu đơn giản.

Gia đình Tấn Beo không muốn chia sẻ bệnh tình của anh. Nhiều đồng nghiệp đến thăm Tấn Beo nhưng người thân đều đề nghị không quay, chụp ảnh nghệ sĩ và đưa ra lên mạng xã hội.

Song gần đây, một số clip chia sẻ hình ảnh Tấn Beo ngồi ăn cơm, vẻ ngoài gầy gò, tay run rẩy lan truyền trên mạng xã hội. Vì vậy, gia đình lên tiếng để khán giả bớt lo lắng.

Nghệ sĩ hài Tấn Beo.

Tháng 3/2023, nghệ sĩ Tấn Beo bị ngã cầu thang, dẫn đến va đập nhiều bộ phận trên cơ thể và bị thương khá nặng ở vùng lưng, hông và sườn. May mắn, con trai của Tấn Beo phát hiện kịp thời để đưa anh đi khám. Tấn Beo sau đó được điều trị và theo dõi sức khỏe tại nhà.

Tấn Beo tên thật là Tấn Danh, sinh năm 1965. Anh sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật với cha là nghệ sĩ cải lương Tấn Tài, mẹ là nghệ sĩ Như Ngọc. Tấn Beo đi diễn từ năm 16 tuổi, sau đó nhanh chóng nổi tiếng và trở thành tên tuổi thu hút khán giả.

Anh tiếp tục được biết đến rộng rãi từ cuối thập niên 1990 khi cùng em trai Tấn Bo và nghệ sĩ Mỹ Chi lập nhóm hài. 

Đen Vâu lần đầu lộ diện sau tin đồn có con với Hoàng Thùy Linh

Đen Vâu là nghệ sĩ khách mời xuất hiện trong sự kiện mừng khai giảng năm học mời của trường Phổ thông Năng khiếu TP.HCM tại Nhà hát Hoà Bình. Trong lần xuất hiện này, anh để tóc dài với tạo hình một cậu học sinh khi diện áo sơ mi trắng, quần tây, đeo khăn quàng đỏ. 

Đây cũng là lần đầu tiên Đen Vâu lộ diện kể từ sau khi tin đồn có con với Hoàng Thuỳ Linh được lan truyền thời gian qua. 

Đen Vâu xuất hiện sau tin đồn tình cảm với Hoàng Thuỳ Linh.

Tại chương trình, anh đem đến loạt bản hit như Nấu ăn cho em, Mang tiền về cho mẹ, Đi về nhà, Đi theo bóng mặt trời... Đặc biệt, Đen Vâu cũng kết hợp rap với học sinh của trường Phổ thông Năng khiếu trong bài hit Ngày lang thang.

Trong phần giao lưu, Đen Vâu có chia sẻ, gửi gắm đến các bạn học sinh: "Quan trọng nhất là sự quyết tâm. Nếu có quyết tâm, làm điều gì ắt cũng sẽ thành".

Đại diện nhà trường cho biết việc mời Đen Vâu xuất phát từ những nguyện vọng ban đầu của các bạn học sinh sau khi đề biết Ngữ văn tuyển sinh lớp 10 năm 2024.

"Nhận thấy Đen Vâu là ca sĩ hướng đến sự tử tế, lan tỏa các thông điệp rất bình dị mà sâu sắc qua những bài hát, trường cũng mong Đen Vâu sẽ đến giao lưu cùng học sinh. Mong rằng sự kết nối giữa nghệ sĩ tử tế, gần gũi với giới trẻ sẽ tiếp tục truyền động lực hướng đến phục vụ cộng đồng của học sinh", đại diện nhà trường cho hay.

Khép lại chương trình, Đen Vâu bày tỏ sẽ đóng góp 20 triệu đồng tới quỹ học bổng của nhà trường.

Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM làm việc với B Ray 

Tại buổi họp thường kỳ ở Trung tâm báo chí TP.HCM vào chiều 5/9, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM thông tin đã có buổi làm việc với ông Trần Thiện Thanh Bảo (rapper B Ray) và đại diện các cơ quan chức năng. Tại buổi làm việc, B Ray trình bày rằng sự việc phát ngôn xảy ra từ khoảng thời gian năm 2015, 2016 khi anh đang ở nước ngoài, do thời điểm đó chưa hiểu một cách đầy đủ nên có phát ngôn lệch lạc.

Đại diện cơ quan chức năng cho biết sau khi B Ray về Việt Nam đã được các cơ quan mời làm việc, trao đổi, làm rõ những nội dung liên quan. B Ray nhận thức được những phát ngôn trước đây là chưa đúng, gây phản cảm, làm xấu hình ảnh cá nhân. Thời điểm đó, B Ray chủ động xóa các nội dung đăng tải trên trang cá nhân.

Rapper B Ray.

Trong buổi làm việc này, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM đã nhắc nhở nghiêm khắc đối với B Ray về việc tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm của người nghệ sĩ đối với khán giả trong hoạt động trình diễn cũng như ứng xử nơi công cộng, tuân thủ quy định pháp luật và quy tắc ứng xử của người hoạt động nghệ thuật để giữ gìn hình ảnh đẹp của người nghệ sĩ.

Ngoài ra, căn cứ chức năng quản lý nhà nước về các hoạt động, thông tin trên không gian mạng, hiện tại Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đang phối hợp các cơ quan liên quan tiếp tục rà soát, có biện pháp cụ thể khi phát hiện vấn đề phát sinh.

Phim “7 năm chưa cưới sẽ chia tay” đạt 1,4 tỷ lượt xem sau tập cuối

Sau hành trình 3 tháng với 25 tập phim, 7 năm chưa cưới sẽ chia tay khép lại với kết thúc trọn vẹn. Tính đến ngày 5/9, bộ phim đã chạm mốc 1,4 tỷ lượt xem trên các nền tảng cùng hàng triệu lượt bình luận. 

Không giấu được sự vui mừng, hạnh phúc với thành tích này, Jun Phạm cho biết: “Tôi không ngờ bộ phim được yêu mến và đạt được lượt xem cao đến như vậy. Lần đầu tiên tôi được đóng vai khác mình nhất từ trước đến giờ. Vai Tuấn Kiệt với tôi là thử thách rất lớn. Tôi chỉ làm hết sức mình thôi. Chắc chắn tôi sẽ không bao giờ quên hành trình này”.

Với Thuý Ngân, cô cũng thừa nhận cô rất xúc động khi quay cảnh cuối cùng của phim.

Bộ phim có cái kết viên mãn.

Ở tập cuối, khi bị dồn vào đường cùng, Tuấn Kiệt (Jun Phạm đóng) gây liên hoàn tội ác với hành vi bắt cóc Minh Huy (Võ Cảnh đóng), Bảo Ngọc (Thảo Tâm đóng) và uy hiếp Thiên Ân (Thúy Ngân đóng). Cái giá của việc đi nhầm đường là 22 năm tù. Hành động ích kỷ, lừa dối không chỉ làm tổn thương người khác mà còn khiến chính anh gánh chịu mất mát lớn.

Bộ phim khéo léo kết hợp giữa sự trả giá của cái ác và niềm hạnh phúc cho những ai xứng đáng, mang đến một thông điệp nhân văn và đầy ý nghĩa. 

Ngọc Thanh (Ảnh: Thái Bình)

Tin mới