Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Showbiz 27/9: Sơn Tùng M-TP hỗ trợ xây trường học, Lương Thuỳ Linh làm MC tại Mỹ

(VTC News) -

Thông qua Quỹ Tấm Lòng Việt, Sơn Tùng M-TP hỗ trợ 1,5 tỷ đồng xây dựng điểm trường liên cấp cho học sinh thôn Làng Nủ, nơi chịu ảnh hưởng nặng nề của mưa lũ.

Cùng điểm qua những tin tức showbiz đáng chú ý trong ngày 27/9.

Sơn Tùng M-TP hỗ trợ 1,5 tỷ đồng xây trường học

Công ty của Sơn Tùng M-TP vừa hỗ trợ 1,5 tỷ đồng xây dựng điểm trường liên cấp mầm non và tiểu học mới cho thôn Làng Nủ (xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai).

Được biết, ngôi trường liên cấp mầm non và tiểu học được Sơn Tùng M-TP tài trợ nằm trong quy hoạch xây dựng thôn Làng Nủ mới, cách vị trí cũ khoảng 2km với diện tích hơn 220m2, bao gồm các phòng học cho 2 cấp, bếp ăn, phòng sinh hoạt chung, phòng giáo viên cùng các trang thiết bị, cơ sở vật chất cần thiết.

Sơn Tùng M-TP hỗ trợ 1,5 tỷ đồng xây dựng điểm trường học cho thôn Làng Nủ.

Nam ca sĩ chia sẻ: “Tùng xin được gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến những gia đình đã phải mất đi người thân, và xin được san sẻ một phần nào nỗi đau với những người đang phải oằn mình trước những khó khăn, tổn thất do cơn bão gây ra. Tùng biết, không có điều gì có thể bù đắp được những mất mát mà mọi người đang phải trải qua…

Nhưng Tùng tin rằng với sự chung tay của cả cộng đồng, các cấp chính quyền, các tổ chức xã hội, chúng ta sẽ sớm vượt qua khó khăn và cùng nhau xây dựng lại một cuộc sống mới cho mọi người”.

Nam ca sĩ sinh năm 1994 cũng gửi lời cảm ơn đến Quỹ Tấm Lòng Việt cùng các cấp chính quyền địa phương đã tạo điều kiện để anh có thể đóng góp nhỏ cho đồng bào vùng lũ. Với anh một ngôi trường mới sẽ là biểu tượng của một sự khởi đầu mới, một niềm hy vọng mới cho thế hệ trẻ của làng. 

“Tùng hy vọng rằng ngôi trường mới này sẽ là một món quà thật ý nghĩa, giúp các em nhỏ nơi đây có thêm động lực để học tập, vượt khó và vươn đến một tương lai tươi đẹp hơn”, Sơn Tùng M-TP bày tỏ.

Đây cũng là tinh thần hướng đến việc chắp cánh ước mơ cho các em nhỏ của chuỗi dự án cộng đồng Dreams In The Sky. Dự án này là hành trình gieo ước mơ, lan tỏa yêu thương với chuỗi hoạt động xã hội ý nghĩa đã được Sơn Tùng M-TP thực hiện nhiều năm qua.

Hoa hậu Lương Thùy Linh dẫn chương trình tại Mỹ

Hoa hậu Lương Thùy Linh nhận lời mời từ Cục Du lịch quốc gia Việt Nam đến Hoa Kỳ dẫn dắt chương trình hội thảo. Tại đây, cô còn có cơ hội tham gia vào các hoạt động giao lưu, quảng bá góp phần lan tỏa những giá trị đẹp của quê hương.

Xuất hiện trong trang phục áo dài trắng truyền thống, Lương Thùy Linh gây ấn tượng khi mang đến một phần nét đẹp văn hóa Việt Nam ra sự kiện quốc tế. Hội thảo được tổ chức bởi Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tại Los Angeles - Hoa Kỳ, nhằm mục tiêu triển khai, quảng bá và xúc tiến du lịch năm 2024. Tại chương trình lần này, Lương Thùy Linh không chỉ xuất hiện với vai trò MC mà còn là đại diện cho nét đẹp của con người Việt Nam.

Lương Thuỳ Linh diện áo dài trắng nền nã.

Nàng hậu đã thể hiện khả năng dẫn dắt chương trình chuyên nghiệp, cuốn hút qua những chia sẻ về tiềm năng du lịch và điện ảnh của đất nước, mang đến những góc nhìn độc đáo, mới mẻ về các điểm đến nổi bật của Việt Nam.

Không chỉ đảm nhiệm vai trò MC, Hoa hậu Lương Thùy Linh tích cực tham gia các hoạt động giao lưu, gặp gỡ khách tham dự hội thảo trong các hoạt động giao lưu gian hàng, bằng sự nhiệt thành và cởi mở, cô đã tạo nên không khí gần gũi, thân thiện. 

Về lý do được mời làm MC tại một sự kiện quốc tế về yếu tố truyền tải văn hóa nước nhà, Lương Thùy Linh tự hào chia sẻ: “Tôi đã, đang và luôn tự hào vì là một người Việt Nam. Nếu có bất kỳ cơ hội để có thể lan tỏa nhiều hơn những nét đẹp của quê hương mình đến bạn bè quốc tế nhiều hơn, tôi luôn sẵn sàng.

Với tôi, sự kiện lần này còn là một niềm vinh dự, là trải nghiệm để bản thân có thể trau dồi bản thân, học hỏi nhiều kinh nghiệm hơn và có thể phát triển tốt hơn trong sự nghiệp tương lai”.

Thanh Hằng đọ sắc cùng dàn sao châu Á tại Thái Lan

Thanh Hằng đang có chuyến công tác tại Thái Lan. Cô là đại diện duy nhất của Việt Nam dự sự kiện Trunk Show ra mắt bộ sưu tập trang sức cao cấp của BVLGARI. 

Xuất hiện tại buổi tiệc, Thanh Hằng diện bộ trang phục hở vai giúp siêu mẫu khoe tối đa vẻ quyến rũ. Cô hoàn thiện vẻ ngoài bằng phụ kiện là bộ trang sức cao cấp đầy quyền lực nạm với những viên ngọc lục bảo và kim cương.

Dù vừa trải qua một ngày làm việc bận rộn, Thanh Hằng vẫn tràn đầy năng lượng và luôn giữ vẻ tươi tắn. Cô chia sẻ: “Tôi làm việc từ 6h30 sáng đến khoảng 9h30 tối nhưng luôn cảm thấy hứng khởi vì được ê-kíp chăm sóc rất tốt. Chúng tôi làm việc hợp nhau đến nỗi quên cả mệt”.

Thanh Hằng đọ sắc cùng dàn sao châu Á.

Tại buổi ra mắt bộ sưu tập trang sức cao cấp, Thanh Hằng đã gặp lại “ma nữ đẹp nhất Thái Lan” Mai Davika. Họ từng có dịp gặp gỡ tại Việt Nam, trong sự kiện do Lan Khuê tổ chức hồi năm ngoái. 

Ngoài ra, siêu mẫu cũng có dịp “đọ sắc” cùng Pia Wurtzbach - Miss Universe 2015. Sự kiện này còn có sự góp mặt của một số sao khác của Thái Lan, đều là những tên tuổi có sức ảnh hưởng tại xứ sở chùa Vàng.

Sau chuyến đi Thái Lan, Thanh Hằng sẽ về Việt Nam nghỉ ngơi vài ngày rồi lại có chuyến công tác ở Thượng Hải. 

Lân Nhã lần đầu làm podcast cùng BTV Diệp Chi

Lân Nhã vừa ra mắt podcast đầu tiên của mình mang tên Những lời thương gửi muộn. Với chủ đề "Yêu thầm" cùng với sự dẫn dắt của BTV Diệp Chi, Lân Nhã đã có nhiều chia sẻ mà trước nay anh ít khi tâm sự.

Đây là chuỗi podcast trong khuôn khổ dự án ra mắt sản phẩm âm nhạc sẽ được Lân Nhã gửi đến khán giả trong thời gian gần. Bên cạnh những câu chuyện tình yêu thú vị, Lân Nhã cũng bộc bạch nhiều hơn về tính cách đời thường hướng nội của mình, điều anh ít khi chia sẻ trên sân khấu.

Trong podcast, Lân Nhã chia sẻ anh đang trên hành trình tập luyện để nói nhiều hơn vì làm ca sĩ mà lại sợ đám đông. Anh thừa nhận "phải có nhạc mới thoải mái, chứ tới lúc nói thì lại không biết nói gì”.

Tuy nhiên BTV Diệp Chi thì cho rằng sự giản dị, chân thành mới là điều khiến khán giả yêu mến Lân Nhã. Nam ca sĩ cũng chia sẻ về hành trình âm nhạc hơn 10 năm của mình, thăng trầm giúp anh nhận ra khán giả của mình là ai, hạnh phúc với những gì đang làm.

Lân Nhã làm podcast cùng BTV Diệp Chi.

Chia sẻ về chủ đề "Yêu thầm", Lân Nhã tiết lộ từng thích thầm cô bạn lớp trưởng từ năm lớp 1. “Đến bây giờ, tôi vẫn nhớ hình ảnh rất đẹp khi cô ấy đứng trên sân khấu hát, xung quanh mọi người đều lắng nghe cô hát, sự cảm mến đó lưu giữ đến bây giờ không thể quên. Nhưng tôi không dám nói vì lúc đó còn nhỏ, cũng không đủ can đảm. Nếu là bây giờ thì tôi nghĩ mình sẽ thổ lộ”, anh nói.

Khi trưởng thanh, Lân Nhã thừa nhận đã chủ động hơn trong tình yêu, vì thế mà mới yêu được bà xã hiện tại.

Nghe câu chuyện này, Diệp Chi chia sẻ: “Đôi khi có những người thích cảm giác yêu thầm, tận hưởng niềm yêu thích ấy của mình mà không cần cho ai biết”.

Lân Nhã tiết lộ sắp tới sẽ ra mắt MV cho ca khúc được sáng tác mới. Đây cũng là lần trở lại mà Nhã dành nhiều tâm huyết và tình cảm cho sản phẩm này. Ca khúc mới mang tên Thời gian nào phai dấu do nhạc sĩ Nhật Minh sáng tác và anh Hoài Sa phối khí.

Ngọc Thanh

Tin mới