Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sập nhà hàng đang xây dựng, 1 người bị thương

(VTC News) -

Trong quá trình xây dựng, toàn bộ sàn tầng 2 của nhà hàng trong khu đô thị Văn Giang (huyện Văn Giang, Hưng Yên) bị đổ sập đè lên một người khiến nạn nhân bị thương.

Sáng 10/10, trả lời PV Báo điện tử VTC News, ông Lê Quý Đôn, Chủ tịch UBND thị trấn Văn Giang (huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) cho biết, tối qua trên địa bàn xảy ra vụ sập nhà hàng đang xây dựng khiến 1 người bị thương.

Nhà hàng đang trong quá trình hoàn thiện thuộc khu đô thị Văn Giang bất ngờ đổ sập. (Ảnh người dân cung cấp)

Cụ thể, khoảng 19h ngày 9/10, lực lượng chức năng nhận được tin báo khu vực nhà hàng đang trong quá trình xây dựng thuộc khu đô thị mới Văn Giang (thị trấn Văn Giang) bất ngờ đổ sập. Toàn bộ phần mái sắt, sàn tầng 2 của nhà hàng sập, hư hỏng hoàn toàn.

Phần mái sắt, sàn tầng 2 của nhà hàng sập hoàn toàn.

"Vụ việc khiến một người bị thương đã được đưa đi cấp cứu ngay trong đêm. Nguyên nhân sự cố đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Văn Giang và các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ", ông Lê Quý Đôn nói.

Theo phản ánh của người dân trong khu vực, vật liệu xây dựng nhà hàng chủ yếu là khung thép tiền chế và gạch vữa, bê tông nhẹ. Nhiều người nghi ngờ về độ an toàn của công trình khi hệ thống cột, khung đỡ sử dụng loại thép có kích thước nhỏ so với quy mô.

Hình ảnh nhà hàng khi đang xây dựng và sau khi bị sập. (Ảnh người dân cung cấp)

Anh Nhật

Tin mới