Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sắp mở bán dự án toà nhà QMS Top Tower

(VTC News) -

Dự án toà nhà QMS Top Tower nằm trên phố Tố Hữu, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội dự kiến mở bán chính thức trong tháng 7/2024.

Dự án toà nhà QMS Top Tower do Công ty Cổ phần Dịch vụ Trường học Quang Minh (QMS) làm chủ đầu tư. Dự án có tổng vốn đầu tư gần 2.000 tỷ đồng.

Toà nhà QMS dự kiến chính thức mở bán trong tháng 7/2024. Công ty Cổ phần Bất động sản Thế kỷ (CenLand) là đơn vị phân phối sản phẩm duy nhất.

Được biết, đến tháng 6/2024 dự án hoàn thành 85%, dự kiến bàn giao nhà tháng 12/2024 và đưa vào sử dụng quý I/2025.

Chủ đầu tư cam kết dân cư được cấp Giấy chứng nhận sau 90 ngày (kể từ ngày hoàn tất thủ tục cấp Giấy chứng nhận theo quy định).

Phối cảnh dự án QMS Top Tower.

Một trong những điểm nổi bật tại dự án này là tập trung trang bị nhiều tính năng phòng cháy chữa cháy mà ít tòa nhà có được.

Cụ thể, cửa căn hộ bằng vật tư chống cháy 90 phút, toà nhà có hệ thống loa báo cháy, có 2 thang bộ thoát hiểm, thoáng, tiếp xúc ánh sáng và khí tươi. Thiết bị phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn chất lượng tiêu chuẩn quốc tế và tuân thủ quy định Việt Nam.

Bên cạnh đó, các căn hộ có một khu tiểu cảnh tiếp xúc trực tiếp không khí và dẫn khí tươi cho cả căn hộ. Không gian nhỏ chức năng to, làm không gian lánh nạn khi có hỏa hoạn.

Đặc biệt dự án còn có bố trí sạc điện ô tô và xe máy ở chân đế tòa nhà, bên ngoài tầng hầm để đảm bảo an toàn nhất khi có sự cố trong lúc sạc điện thời gian dài cho ô tô và xe máy.

Theo chủ đầu tư, các căn hộ chung cư tại dự án đều được sở hữu lâu dài theo quy định.

Hà An

Tin mới