Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sập cổng trường tiểu học ở Nghệ An, một học sinh lớp 3 bị thương

(VTC News) -

Cổng trường tiểu học ở Nghệ An bị đổ sập khiến em Đinh Đan Lê, học sinh lớp 3 bị thương ở chân.

Ngày 4/10, chị Nguyễn Thị Phương, mẹ cháu Đinh Đan Lê (học sinh lớp 3C trường Tiểu học Nguyễn Trường Tộ, xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) xác nhận, con gái chị vừa bị cổng trường đổ sập đè lên chân.

Trường Tiểu học Nguyễn Trường Tộ.

Sự việc xảy ra chiều 2/10. Khi đó Đinh Đan Lê và một số học sinh đến chơi ở khu vực cổng trường thì bất ngờ cánh cổng sắt đổ sập, đè lên chân em Lê.

Thầy cô nhanh chóng đưa Lê đi cấp cứu tại bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ cho biết nạn nhân bị rạn xương, một phần thanh sắt đâm vào chân làm lộ xương bên trong, phải khâu nhiều mũi. 

Cánh cổng sắt tại trường Tiểu học Nguyễn Trường Tộ cơ sở 2 là loại cửa được đẩy, kéo ngang bằng 2 bánh xe phía dưới và 1 con lăn phía trên. Sau khi xảy ra sự cố, nhà trường nhanh chóng cho sửa lại.

Cổng sắt đổ sập khiến cháu Lê bị thương.

Ông Hoàng Văn Thụ, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Hưng Nguyên cho biết, cổng trường của trường tiểu học Nguyễn Trường Tộ được làm từ lâu nên xuống cấp. Do kinh phí khó khăn nên xã và trường chưa có tiền để sửa.

Hiện nhà trường cùng chính quyền địa phương rà soát, tìm nguồn kinh phí để sớm khắc phục những cơ sở vật chất không còn đảm bảo an toàn.

Được biết, sau khi được băng bó, xử lý vết thương, gia đình đã đưa em Lê về nhà để tiện chăm sóc. Nhà trường và chính quyền địa phương cũng đến thăm hỏi, động viên cháu Lê.

TRẦN LỘC

Tin mới