Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sắp bầu cử, Đệ nhất phu nhân Mỹ ‘ra quân’ vận động một mình

(VTC News) -

Đệ nhất phu nhân Melania Trump có bài phát biểu vận động tranh cử thứ tư trong chuỗi sự kiện riêng tại Huntersville, Bắc Carolina.

Trong bài phát biểu, bà Melania Trump chỉ trích các đảng viên Đảng Dân chủ liên quan đến COVID-19, quân đội, thông điệp về luật lệ và trật tự của Tổng thống Trump.

"Khi những kẻ bạo loạn và cướp bóc đang đốt cháy các thành phố của chúng ta và phá hủy các doanh nghiệp nhỏ của các gia đình lao động chăm chỉ đang mang lại công ăn việc làm cho cộng đồng của chúng ta, thì đảng Dân chủ ở đâu?"

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump. (Ảnh: NBC News)

Những nhận xét của Đệ nhất phu nhân, theo CNN, mang tính đảng phái và chiến đấu hơn hầu hết những nhận xét công khai trước đó mà bà đã đưa ra trong nhiệm kỳ của mình ở Nhà Trắng.

Theo bạn, ứng cử viên nào sẽ trở thành Tổng thống Mỹ vào tháng 11 tới đây?

Bà Trump cũng nhắm đến ứng cử viên Tổng thống đảng Dân chủ Joe Biden. "Tại sao chúng ta nên tin tưởng Joe Biden khi ông ấy cho thấy rằng mình đã có thể làm việc tốt hơn thế? Tất cả những gì bạn phải làm là nhìn lại 47 năm trong cuộc đời chính trị của ông ấy để xác định xem ông ấy đột nhiên có khả năng đặt người dân Mỹ lên hàng đầu hay không".

Melania Trump cũng đã dành thời gian trong bài phát biểu tranh cử của mình để phàn nàn về những trường hợp phân biệt đối xử với nhân viên và những người ủng hộ Trump.

Đệ nhất phu nhân, người tháng trước đã phải chiến đấu với COVID-19, nói với đám đông rằng truyền thông và đảng Dân chủ đang chính trị hóa đại dịch.

Bà dự kiến sẽ bỏ phiếu trực tiếp vào sáng thứ Ba tại Palm Beach, Florida, nơi bà đã đăng ký, trước khi trở lại Nhà Trắng.

Phương Anh

Tin mới