Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sao Việt và những 'lời cuối cho cuộc tình': Đạt G nói gì mà bị chê 'văn vở'?

Chuyện tình yêu của người nổi tiếng luôn nhận được nhiều sự chú ý, đặc biệt là những phát ngôn khi tình duyên dang dở, đường ai nấy bước.

Từ những dòng thông báo trên trang cá nhân hay bài phỏng vấn báo chí, cách thức tuyên bố chia tay rồi ly hôn của sao Việt khiến công chúng không khỏi ngẫm nghĩ. Người khiến công chúng cảm thấy ngậm ngùi tiếc nuối, người lại gây tranh cãi khi dành “những lời sau cuối” đầy chua chát cho người cũ.

Đạt G - Du Uyên

Chiều 25/04, Du Uyên xác nhận cô và Đạt G đã chính thức đường ai nấy đi. Trên trang cá nhân, Du Uyên đăng đàn "bóc phốt" Đạt G, khẳng định không hề có việc nam ca sĩ "cao thượng" nhường kênh YouTube lại cho cô mà thực chất là để lại toàn bộ số nợ. Bên cạnh đó, Du Uyên còn công khai những tin nhắn với lời lẽ vô cùng bạo lực mà Đạt G nhắn nhằm đe dọa mình.

 

Đáp lại lời tố cáo của bạn gái cũ, Đạt G chính thức lên tiếng trên trang cá nhân: 

"Cảm ơn rất nhiều vì đã cho tôi một bài học hay trong cuộc đời mình. Để bản thân có thể hiểu hơn về sự thắng thua của con người. Không một ai có thể nghe điều gì từ tôi đâu, nên đừng cố gặng hỏi. Tôi chỉ muốn nói rằng "tôi không phải người thực vật", không nằm một chỗ mà đợi người đến đưa đồ ăn cho vào miệng. Nghèo thì có nghèo thật, nhưng hèn thì chưa bao giờ hèn.

"Trong tranh cãi gay gắt, sự thật bị đánh mất".

Muốn chúc em thật nhiều niềm vui và may mắn trong cuộc sống, cảm ơn em. Chuyện mình kết thúc đâu phải vừa mới hôm qua, tụi mình kết thúc cũng khá lâu rồi, chỉ tại ngoài kia không ai biết".

Trước bài đăng của nam ca sĩ, cư dân mạng phản hồi khá tiêu cực, mỉa mai Đạt G là “người văn vở”, “thích nói đạo lý” hay “lời nói và hành động không nhất quán”.

Lệ Quyên - Đức Huy

Vào tháng 10/2020, Lệ Quyên chính thức lên tiếng xác nhận ly hôn chồng. Nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân: "Quyên là người không bao giờ muốn nói chuyện riêng tư nhưng vì anh Lê Đức Huy chia sẻ với báo giới nên Quyên cũng chia sẻ luôn chúng tôi đã ly hôn.

 

Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ, chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật rất rõ ràng, vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn.

Quyên nói một lần duy nhất. Giờ mong ai cũng sẽ được hạnh phúc với hành trình mới trong cuộc sống tươi đẹp này. Chế độ độc thân Quyên đã để từ lâu. Cuối tuần vui vẻ nha thế giới".

Được biết, sau ly hôn, cả Lệ Quyên và Đức Huy đều hạn chế nhắc đến nhau, thậm chí tránh né khi dự chung một sự kiện.

Thủy Tiên - Ưng Hoàng Phúc

Cuối năm 2009, Thủy Tiên bất ngờ chia sẻ về chuyện tình cảm với Ưng Hoàng Phúc khi anh vừa trở lại sân khấu âm nhạc sau 2 năm chữa bệnh. Ban đầu, nam ca sĩ từ chối trả lời về vấn đề này, chỉ gửi lời chúc mừng Thủy Tiên đã tìm được hạnh phúc mới. Nhưng rồi, một thời gian sau, những bí mật về người yêu cũ cũng được anh đưa hết lên mặt báo.

 

Ưng Hoàng Phúc tiết lộ: "Thời điểm tôi và Thủy Tiên quen nhau, ê-kíp làm việc của cô ấy có chủ động đề nghị chúng tôi làm scandal để gây chú ý cho mọi người nhưng tôi không đồng ý”. Anh nói thêm: "Gia đình tôi, cụ thể là mẹ tôi không thích tính cách Thủy Tiên. Thủy Tiên không thuyết phục được ba mẹ tôi chấp nhận". Đây cũng được cho là nguyên nhân dẫn đến chuyện tình cảm của cả hai đổ vỡ. 

Đáp lại, Thủy Tiên bày tỏ sự thất vọng đối với Ưng Hoàng Phúc. Cô nói: “Với Phúc, tôi đã đánh mất một thứ rất quý giá, đó là lòng tin. Tôi tin Phúc là người hiền lành, tình cảm, nhưng có lẽ, tôi đã mù quáng và nhìn nhầm". 

Vũ Thu Phương - Tuấn Hưng

Tuấn Hưng từng có mối tình khá ồn ào với siêu mẫu Vũ Thu Phương. Khi chia tay, Tuấn Hưng cho biết mình đã mất quá nhiều và nói người đẹp này đang lạm dụng chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi.

 

Nụ hôn cuối cùng mà cả hai dành cho nhau trong vở nhạc kịch Phantom of the Opera vào tháng 11/2009 được Tuấn Hưng gọi là "nụ hôn nghiệt ngã". Bản thân anh đã muốn từ chối nhưng vì tình thế bắt buộc, Tuấn Hưng vẫn phải chấp nhận để hoàn thành vai diễn trên sân khấu một cách trọn vẹn. Đáp trả lời chia sẻ của bạn trai cũ, người đẹp nói ngắn gọn: "Không muốn tên mình đứng cạnh Tuấn Hưng”. 

Quang Đăng - Thái Trinh

 

Từng là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến, Quang Đăng - Thái Trinh chia tay khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Thông báo về việc chia tay, chàng vũ công viết trên trang cá nhân: "Dù không muốn nói giá như, nhưng anh vẫn ước rằng mọi thứ không như hôm nay, vì em là một trong những phụ nữ có tính cách đẹp nhất anh từng biết. Một cô gái sâu sắc, tài năng và luôn hết lòng vì tình yêu. Tình yêu thanh xuân là một phần cuộc đời mà ai cũng trải qua. Anh tin có người đàn ông khác tốt hơn anh về mọi mặt sẽ gặp và yêu em hết mình".

Rachel Phạm (Tổng hợp)

Tin mới