Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sao Việt 8/6: Hồng Nhung trẻ trung ở tuổi 54, Hoa hậu Ý Nhi làm thiện nguyện

(VTC News) -

Diva Hồng Nhung trẻ trung, sành điệu với váy jeans và áo khoác da khi dạo phố ở trời Tây, Hoa hậu Ý Nhi tích cực làm thiện nguyện sau khi về nước.

Diện váy jeans và áo khoác da dáng lửng, diva Hồng Nhung trông vừa trẻ trung, vừa sành điệu. Nữ ca sĩ hài hước chia sẻ: "Đang đi bộ trên đường thì gọi là street style phải không".

Vừa về nước, Hoa hậu Ý Nhi đã lập tức tham gia các hoạt động thiện nguyện. Người đẹp chia sẻ: "Ý Nhi mong rằng sẽ có nhiều cơ hội tiếp tục góp phần lan tỏa yêu thương, giá trị tốt đẹp dành cho cộng đồng".

Ca sĩ Bích Phương xinh đẹp và gợi cảm trong loạt ảnh mới. Nữ ca sĩ gây chú ý với chiếc túi xách hàng hiệu 

Hoa hậu Mai Phương Thúy đẹp dịu dàng trong chiếc đầm dạ hội trễ vai. Những hình ảnh này được ghi lại khi cô tham gia tiệc cưới bí mật của Midu tại Đà Lạt.

Lệ Quyên hồi hộp chờ tới ngày tung ra MV mới. Lần này, nữ ca sĩ mạnh tay chọn bối cảnh quay MV tại Mỹ.

BTV Mai Ngọc "gây thương nhớ" với nụ cười rạng rỡ. Sau khi công bố ly hôn, người đẹp thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc yên bình trong cuộc sống.

Bảo Anh thích thú khi được hội ngộ Jessica Jung tại một sự kiện ở TP.HCM. Nữ ca sĩ phấn khích chia sẻ về cựu thành viên SNSD: "Chị ấy ở ngoài dễ thương lắm mọi người ơi".

Gia đình Lý Hải, Minh Hà đi du lịch Hawaii sau thành công của "Lật mặt 7". Cặp đôi hạnh phúc chia sẻ: "Lần đầu cả nhà mình đi Hawaii. Giờ là lúc bù đắp thời gian cho gia đình và đàn con thơ".

"Thoát vai" bà Xinh trong "Trạm cứu hộ trái tim", NSND Mỹ Uyên trẻ trung đi dạo phố cùng các đồng nghiệp Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ.

Trấn Thành lịch lãm dự sự kiện cùng em gái Uyển Ân.

An Nguyên

Tin mới