Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sao Việt 22/7: Trường Giang tự cắt tóc cho con gái, Phùng Ngọc Huy về Việt Nam

(VTC News) -

Fan thích thú với bức ảnh Trường Giang tự tay cắt tóc cho ái nữ, Phùng Ngọc Huy cho biết sẽ về Việt Nam vào tháng 8 để đoàn tụ con gái sau nhiều năm xa cách.

Phùng Ngọc Huy cập nhật hình ảnh mới và hé lộ về thời gian về Việt Nam: "Sau một tháng xuống tóc, giờ tóc của em đã bắt đầu có kiểu lại rồi. Tháng 8 này về Việt Nam là hy vọng làm tóc kiểu Hàn quốc (mà chắc không được đâu). Có ai mong gặp em ngày 10/8 tại Sài Gòn không nè?". Sau khi bạn gái cũ - diễn viên Mai Phương - qua đời, con gái Phùng Ngọc Huy được hai bảo mẫu nuôi dưỡng và chăm sóc ở Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại.

"Nhà tôi ba đời đều đi hớt tóc ngoài tiệm, đến đời tôi toàn hớt tóc dạo", nghệ sỹ Trường Giang hài hước viết khi đăng ảnh anh cắt tóc cho con gái rượu. 

Hồng Ngọc và ông xã Thomas mua cho con trai Chấn Hưng chiếc Lexus ES nhân sinh nhật 17 tuổi. Cũng dịp này, gia đình Hồng Ngọc quây quần cùng Chấn Hưng thổi nến, chụp ảnh ghi lại khoảnh khắc đặc biệt. 

Hai nghệ sỹ Trịnh Mai Nguyên, Nguyệt Hằng vào vai vợ chồng trong phim mới.

Dàn mỹ nhân "vũ trụ VTV" diện đồ hồng - đen gợi cảm đi ăn cùng nhau.

Lệ Quyên diện váy ôm sát khoe eo thon gọn.

Lý Nhã Kỳ và mẹ chụp ảnh với ca sỹ Mạnh Quỳnh. Cô viết: "Cả gia đình mình ngưỡng mộ và nghe giọng hát anh ấy nhiều năm. Vô tình sinh nhật mình trùng ngày với con gái anh ấy và trùng một địa điểm tổ chức luôn".

Hứa Vĩ Văn chia sẻ bức ảnh hội ngộ Harry Lu sau 10 năm. Vẻ đẹp trai của nam thần màn ảnh ngày nào vẫn không hề thay đổi nhiều sau vụ tai nạn.

"Khuôn mặt này hồi nhỏ là lì lợm lắm luôn, hay oánh nhau lắm. Em dữ nhưng không ác nhen", Phương Thanh dí dỏm.

Ngọc Thanh

Tin mới