Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sao nói gì: Than nghèo kể khổ và những câu nói gây tranh cãi của Hari Won

Bà xã Trấn Thành vừa có bài đăng gây tranh cãi trên trang cá nhân nhưng đó chưa phải là lần duy nhất cô phát ngôn gây sóng gió.

Là một trong những sao nữ có độ phủ sóng cao, cầm trịch nhiều vị trí MC - giám khảo của các chương trình truyền hình, Hari Won được chú ý dù chỉ là phát ngôn nhỏ hay bài đăng vu vơ trên mạng xã hội.

Than khổ giữa mùa dịch

 

Giữa lúc dư luận chưa hẳn lắng xuống sau vụ sao kê tiền từ thiện, Hari Won lại có bài đăng gây tranh cãi. Cụ thể, trên trang cá nhân, bà xã Hari Won than thở về việc bố mẹ ruột vẫn phải đi thuê nhà và cô cảm thấy mệt mỏi khi giá thuê nhà tăng cao.

Khi bị một tài khoản chất vấn vì sao không mua nhà cho bố mẹ, Hari Won đáp trả: “Chung cư trong thành phố Hàn Quốc rẻ cũng gần 20 tỷ đồng… Ôi tiền đó kiếm tiền kiểu gì…”. 

Cư dân mạng tỏ ra khó hiểu khi vợ chồng Trấn Thành - Hari Won được mệnh danh là “đại gia” trong giới showbiz với số tài sản khủng: Biệt thự sang trọng, xế hộp tiền tỷ, nước hoa, hàng hiệu trưng đầy nhà. Gần đây nhất, Trấn Thành còn thắng lớn khi Bố già đạt doanh thu hơn 400 tỷ. Hari Won cũng không hề kém cạnh khi đắt show MC, sự kiện, quảng cáo nên việc than nghèo kể khổ là chuyện khá vô lý.

Phát ngôn bị cho là xem thường khán giả trên sóng truyền hình

 

Thời gian làm MC cho chương trình Nhanh như chớp, Hari Won từng hứng nhiều “gạch đá” vì chất giọng lơ lớ, không phát âm rõ tiếng Việt. Khi bị Trường Giang uốn nắn: “Em phải đọc cho người ta hiểu chứ". Bà xã Trấn Thành đáp lại: "Em đọc cho người ta hiểu á, bởi những người thông minh ai cũng hiểu em nói gì hết trơn". Ngay sau đó, Trường Giang bắt bẻ: “Chẳng lẽ những người không hiểu em là không thông minh hả?". Hari Won đáp lại: "Thì em đâu có nói gì đâu".

Phát ngôn này của Hari Won bị cư dân mạng chỉ trích khi có ý xem thường và không chịu tiếp thu ý kiến của khán giả. Nhiều ý kiến cho rằng người dẫn chương trình như Hari Won, việc nói tròn vành rõ chữ, ý nghĩa rõ ràng là điều vô cùng cần thiết. Trong khi đó, phát ngôn của nữ ca sĩ sẽ gây tự ái vì chẳng khác nào ví những người không hiểu cô nói gì là "ngốc". 

Phát ngôn bị hiểu lầm là coi thường phụ nữ Việt

 

Trong quá khứ, Hari Won từng lao đao khi dính tới vụ vạ miệng khi nói về phụ nữ Việt lấy chồng Hàn. Cụ thể là ở 1 phim tài liệu về cuộc đời của chính mình phát trên KBS, Hari kể về tuổi thơ không mấy hạnh phúc khi bị gọi là "tạp chủng", con lai và phải làm nhiều nghề để kiếm sống.

Thế nhưng, sau chương trình, Hari Won bị một cô dâu Việt tại Hàn chỉ trích vì câu nói: "Con gái Việt lấy chồng Hàn vì tiền". Đây là phát ngôn khiến nhiều người tức giận và cho rằng Hari Won không hề hiểu về phụ nữ Việt nên đưa ra lời nhận định vô trách nhiệm.

Bà xã Trấn Thành buộc phải lên tiếng giải thích rằng câu nói trong chương trình đã bị cắt ghép theo chủ ý nhà đài. Thực chất, câu nói đầy đủ của Hari Won phải là: “Ở Việt Nam, nhiều vụ chồng Hàn đánh đập vợ Việt được lên báo. Nhưng những câu chuyện khác lại ít được kể. Ví dụ trường hợp phụ nữ Việt Nam qua bên đó lấy chồng dù đã có chồng ở nhà. Họ cưới để lấy quốc tịch hoặc vì tiền rồi chia tay”. 

Rachel Phạm (Tổng hợp)

Tin mới