Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sao Man Utd bật khóc khi vô địch FA Cup

(VTC News) -

Tiền đạo sinh năm 1997 không kìm được cảm xúc trong ngày Man Utd đánh bại Man City để lên ngôi vô địch FA Cup 2023/24.

Tiếng còi mãn cuộc vang lên tại Wembley cũng là lúc Marcus Rashford bật khóc. Tiền đạo người Anh giải tỏa được áp lực đè nặng trong suốt mùa giải 2023/24 bằng một danh hiệu cùng Man Utd. Đây là lần thứ 2 trong sự nghiệp, anh được nâng cao danh hiệu này cùng Man Utd.

Sau khi gia hạn hợp đồng và nhận mức lương cao nhất đội (300.000 bảng mỗi tuần) vào hè 2023, Rashford không còn là chính mình. Trong cả mùa 2023/24, anh chỉ ghi vỏn vẹn 8 bàn trên mọi đấu trường, kiến tạo 2 lần. 

Rashford khóc sau khi giành danh hiệu.

Chân sút người Anh liên tục bị chỉ trích bởi lối chơi thiếu tự tin, lười pressing. Thậm chí, Rashford còn từng bị HLV Erik ten Hag gạch tên vì vi phạm kỷ luật. Vừa qua, ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo Carrington nhận thêm cú sốc, khi bị HLV Gareth Southgate không triệu tập lên tuyển Anh dự VCK EURO 2024.

Ở chung kết FA Cup, Rashford chơi đầy cố gắng. Cầu thủ chạy cánh người Anh bị Kyle Walker kèm chặt nhưng vẫn kịp ghi dấu ấn với đường chuyền dài ấn tượng ở phút 40, giúp Man Utd mang về bàn nhân đôi cách biệt do công của Kobbie Mainoo. 

Sau khi mùa giải khép lại, báo chí Anh đưa tin Rashford hoàn toàn có thể rời Man Utd. Tiền đạo này được cho là đang nằm trong tầm ngắm của PSG. Hiện tại, Rashford đang được định giá 60 triệu euro.

Trong khi Rashford rơi nước mắt, ngôi sao của Man City, Kevin De Bruyne lại nở nụ cười tươi khi lên bục nhận huy chương về nhì. Tiền vệ người Bỉ có ngày thi đấu không thành công và bị thay ra ở giữa hiệp đấu thứ 2. Julian Alvarez, người vào sân thay De Bruyne đã không thể giúp nhà ĐKVĐ Premier League lật ngược thế cờ, khi đã bị Man Utd dẫn 2-0.

Với danh hiệu FA Cup, Man Utd sẽ có vé dự Europa League 2024/25 và cả trận tranh Siêu cúp Anh (Community Shield) với Man City vào đầu mùa giải kế tiếp. 

Minh Tú

Tin mới