Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sao Kpop 15/9: Jungkook bảo vệ đàn em bị đối xử bất công, công ty nói gì?

(VTC News) -

Jungkook (BTS) có những bài viết ẩn ý ủng hộ NewJeans giữa cuộc xung đột của nhóm nhạc nữ, Min Hee Jin với HYBE.

Những tin tức đáng chú ý về sao Hàn trong ngày 15/9.

Phản ứng của Big Hit Music

Jungkook bất ngờ có những bài viết ẩn ý ủng hộ NewJeans giữa cuộc xung đột của nhóm nhạc nữ, Min Hee Jin với HYBE. Thành viên BTS đăng tải: "Nghệ sĩ không có tội""Đừng sử dụng họ". Bài đăng của anh trên Instagram đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Trước đó, NewJeans đã lên tiếng, bày tỏ sự bức xúc trước việc HYBE thay đổi ban quản lý ADOR và cáo buộc mình bị đối xử bất công.

Việc NewJeans công khai bày tỏ sự không hài lòng và hành động ủng hộ của Jungkook đã khiến vụ việc trở nên nóng hơn bao giờ hết. Cộng đồng mạng đang tích cực chia sẻ và thảo luận về vấn đề này.

Jungkook bảo vệ nhóm đàn em bị đối xử bất công.

Nhiều ý kiến cho rằng Jungkook muốn làm rõ việc anh và các nghệ sĩ khác không hề có ý định xa lánh NewJeans. Chính bầu không khí căng thẳng tại HYBE đã khiến tình hình trở nên phức tạp. Qua đó, Jungkook không chỉ thể hiện sự ủng hộ dành cho NewJeans mà còn lên tiếng bảo vệ quyền lợi của tất cả các nghệ sĩ đang hoạt động tại công ty.

Một bộ phận cư dân mạng cho rằng Jungkook đang ngầm chỉ trích ban lãnh đạo HYBE và ADOR, đặc biệt là Min Hee Jin, khi cho rằng họ đang lợi dụng các nghệ sĩ để phục vụ cho cuộc chiến quyền lực của mình.

Trước hành động của Jungkook, Big Hit Music - công ty quản lý BTS và trực thuộc HYBE trả lời: “Chúng tôi đã xác nhận với Jungkook rằng quan điểm của cậu ấy chính là mong muốn những nghệ sĩ trẻ không nên bị lôi vào các xung đột và trở thành những tấm khiên chắn". 

Yang Hyun Suk bị truy tố 

Theo Văn phòng Công tố quận Busan vào ngày 14/9, người sáng lập công ty YG Entertainment Yang Hyun Suk đã bị truy tố về tội buôn lậu đồng hồ đeo tay cao cấp từ nước ngoài vào năm 2014.

Yang Hyun Suk bị cáo buộc đã được tặng 2 chiếc đồng hồ đeo tay có giá hàng trăm triệu won tại Singapore và không báo cáo với hải quan khi đến Hàn Quốc.

Cục Hải quan Busan đã được cảnh báo khi họ phát hiện Yang Hyun Suk đã nhập khẩu số lượng đồng hồ mà không khai báo với hải quan và trường hợp của Yang Hyun Suk đã được điều tra như một phần trong vụ án trốn thuế của nhà sản xuất.

 Yang Hyun Suk bị truy tố vì buôn lậu đồng hồ.

YG Entertainment đã phủ nhận các khiếu nại, tuyên bố rằng những chiếc đồng hồ này được tặng cho Yang Hyun Suk với mục đích quảng cáo và ông ta đã đeo chúng trên truyền hình.

Hãng tuyên bố: "Chúng tôi rất tiếc về quyết định vội vàng của các công tố viên khi đưa ra cáo trạng ngay trước thời hiệu 10 năm. Yang Hyun Suk đã thành khẩn tham gia vào các cuộc điều tra vào năm 2017 và tự nguyện nộp đồng hồ đeo tay cho các điều tra viên với tư cách là một người nổi tiếng".

Trong tin tức liên quan, Yang Hyun Suk đã bị kết tội ép buộc một người cung cấp thông tin (Han Seo Hee) rút lại lời khai chống lại một nghệ sĩ (BI) tại tòa phúc thẩm vào tháng 11/2023. Anh đã bị Tòa án cấp cao Seoul tuyên án 6 tháng tù treo vì lạm dụng quyền lực của mình để đe doạ người cung cấp thông tin.

2NE1 tiết lộ lịch trình lưu diễn tại châu Á

2NE1 đang hoàn tất các khâu chuẩn bị cho sự trở lại được mong đợi từ lâu. Mới đây, nhóm đã tiết lộ hai điểm dừng chân cuối cùng của tour diễn châu Á: Bangkok và Taipei.

Nhóm nhạc sẽ khởi hành cho tour diễn của mình vào tháng 10, bắt đầu từ Seoul. Tiếp theo là các điểm dừng chân vào tháng 11 với Manila và Jakarta. Sau đó, 2NE1 sẽ tiếp tục đến Hong Kong, Tokyo và Singapore vào tháng 12.

Họ sẽ kết thúc tour diễn vào tháng 1 và tháng 2 với các buổi biểu diễn vừa được tiết lộ tại Bangkok và Taipei. Hiện vẫn chưa rõ liệu nhóm có kế hoạch thêm nhiều ngày diễn bên ngoài châu Á hay không.

2NE1 tiết lộ lịch trình lưu diễn chính thức tại châu Á.

2NE1 sẽ kỷ niệm 15 năm debut với tour diễn Welcome back. Nhóm nhạc 2NE1 gồm CL, Park Bom, Dara và Minzy - ra mắt dưới trướng YG Entertainment vào năm 2009 và gặt hái được thành công từ rất sớm. Cả bốn là những người đi tiên phong trong việc thử nghiệm những âm thanh và ngoại hình mới đối với K-pop vào thời điểm đó. 

2NE1 bất ngờ tan rã vào năm 2016. Mỗi thành viên đều bận rộn với các dự án solo khác nhau. Trong những năm gần đây, các thành viên thường xuyên đề cập đến việc tái hợp. Chuyến lưu diễn này đánh dấu sự trở lại của nhóm nhạc nữ huyền thoại Kpop sau 7 năm tan rã.

Lê Chi

Tin mới