Hiện nay, Theanh28 Entertainment là một trong những công ty top đầu lĩnh vực truyền thông và giải trí. Lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường truyền thông Việt Nam vào ngày 11/05/2018, cho đến nay, Fanpage Theanh28 Entertainment đã thu hút hơn 8.5 triệu người theo dõi và 6.7 triệu lượt thích.
Không dừng lại ở đó, công ty còn có hệ thống hàng loạt Fanpage lớn tăng trưởng nhanh như 60 Giây, Idol Live, Him, High 8 TV...
Theanh28 Entertainment hiện đang là công ty top đầu trong lĩnh vực truyền thông và giải trí.
Được biết, đến với vai trò là Giám đốc chiến lược của Theanh28 Entertainment, anh Trần Nhật Tuấn đã từ bỏ vị trí quản lý ở một công ty hàng đầu hiện nay về Digital Marketing để trở thành người truyền cảm hứng cho không ít các bạn trẻ.
Từng tốt nghiệp ngành Kinh tế và theo học Thạc sĩ tại Đại học Kinh tế quốc dân, anh Trần Nhật Tuấn bắt đầu làm việc tại Công ty Cổ phần Quảng cáo thông minh CleverAds từ năm 2014. Anh đảm nhận vai trò quản lý mạng quảng cáo trên nền tảng di động CleverNET và đã gặt hái được cho mình những thành công nhất định trong suốt hơn 2 năm.
Tuy nhiên, với mong muốn tập trung gây dựng sự nghiệp của riêng mình, anh đã quyết định từ bỏ vị trí quản lý ở CleverAds.
Chia sẻ cụ thể về lý do nghỉ việc, anh Trần Nhật Tuấn cho biết: “Sau gần 2 năm ở vị trí quản lý mạng quảng cáo di động CleverNET, sứ mệnh của tôi đã hoàn thành. Giờ là lúc tôi tha thiết muốn tạo sự nghiệp riêng và bước vào những lĩnh vực khác đầy kỳ vọng, phát triển đột phá cho Việt Nam”.
Lấy sản xuất nội dung làm kim chỉ nam, Giám đốc chiến lược Trần Nhật Tuấn đã và đang đưa Theanh28 ngày càng phát triển vững mạnh.
Trước những tác động của đại dịch COVID-19 và khủng hoảng kinh tế, không ít doanh nghiệp gặp phải nhiều khó khăn và trở nên điêu đứng, thậm chí phải giải thể và ngừng hoạt động. Tuy nhiên, Theanh28 Entertainment vẫn đứng vững và tăng trưởng mạnh như hiện nay là nhờ tài năng và bản lĩnh của Giám đốc chiến lược Trần Nhật Tuấn.
Hiểu được tầm quan trọng của sáng tạo nội dung trong lĩnh vực truyền thông và giải trí, anh Trần Nhật Tuấn đưa ra chiến lược phát triển cho Theanh28 trong 3 năm tới là lấy sản xuất nội dung gốc làm trọng điểm. Đồng thời xây dựng đội ngũ biên tập viên, phóng viên sản xuất tin gốc, tin độc quyền cho trang tin điện tử 60giay.com và hệ thống Fanpage lớn mạnh của công ty.
Hậu trường sản xuất trong buổi tác nghiệp của đội ngũ Theanh28.
Bên cạnh đó, đối với anh Trần Nhật Tuấn, yếu tố quan trọng nhất để đưa doanh nghiệp “vượt bão” nằm ở chính giá trị con người. Lấy sáng tạo nội dung gốc làm kim chỉ nam, đội ngũ nhân sự của Theanh28 luôn được tạo điều kiện để phát triển tối đa năng lực bản thân trong quá trình tác nghiệp.
Để thúc đẩy sự sáng tạo của nhân sự và có thể kết nối các bộ phận trong công ty, anh Trần Nhật Tuấn còn luôn chú trọng đến đời sống tinh thần của đội ngũ nhân viên.
Đội ngũ nhân sự của Theanh28 luôn được tạo điều kiện tốt nhất để phát huy tối đa năng lực của bản thân.
Dám bắt đầu, không ngại thử thách và sẵn sàng trả giá cho những quyết định của mình, anh Trần Nhật Tuấn là một tấm gương sáng trên hành trình khởi nghiệp của người trẻ.
Mang theo tâm niệm “Nếu muốn làm điều gì đó thì hãy cứ làm thôi”, Giám đốc chiến lược Theanh28 luôn biết cách chèo lái con thuyền này qua những khó khăn, sóng gió bằng bản lĩnh và sự đoàn kết của tập thể. Đối với nhiều người, khó khăn có thể là biến cố, thế nhưng anh Trần Nhật Tuấn lại coi đó là “cột mốc” trên hành trình mà mình đã đi.
Giám đốc chiến lược Theanh28 Trần Nhật Tuấn khẳng định tham vọng dẫn đầu lĩnh vực truyền thông và giải trí.
Chỉ sau hơn 3 năm ra đời và phát triển, cho đến nay Theanh28 Entertainment đã có đội ngũ hơn 100 nhân sự.
Không dừng lại ở đó, thay vì lựa chọn cắt giảm nhân sự trong thời dịch giống như nhiều doanh nghiệp khác đang làm, Giám đốc chiến lược Theanh28 tạo điều kiện để đội ngũ được học hỏi và đảm nhận đa dạng các nhiệm vụ khác nhau trong khả năng của mình để phát huy tối đa năng lực của bản thân.
Trong tương lai, Theanh28 Entertainment hứa hẹn sẽ có những bước chuyển mình lớn mạnh hơn nữa để vượt sóng vươn khơi.
Dù đã đạt được những thành công nhất định, song Giám đốc chiến lược Theanh28 Trần Nhật Tuấn vẫn luôn giữ cho mình cùng đội ngũ một tinh thần khởi nghiệp cháy bỏng với mong muốn đưa công ty trở thành một trong những cái tên hàng đầu của truyền thông và giải trí tại Việt Nam.