Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sân Lạch Tray rợp sắc đỏ đón đội tuyển Việt Nam

(VTC News) -

Hàng nghìn cổ động viên có mặt ở sân Lạch Tray từ rất sớm để đón đội tuyển Việt Nam thi đấu với Hong Kong (Trung Quốc).

Trước trận đấu 2 tiếng đồng hồ, cầu thủ đội tuyển Hong Kong (Trung Quốc) có mặt tại sân Lạch Tray. Đi đầu là các cầu thủ nhập tịch của đội bóng này.

Khán giả dành những tràng pháo tay cho Công Phượng. Tiền đạo này hiện đang thi đấu ở Nhật Bản và vừa hội quân cùng đội tuyển cách đây 5 ngày. Ở trận này, Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn và Mạnh Dũng không ra sân.

Khán đài sân Lạch Tray sớm chật kín khá giả. Các cổ động viên phủ đỏ 4 khán đài. Lần đầu tiên sau nhiều năm, CĐV Hải Phòng mới đón đội tuyển Việt Nam về thi đấu ở sân Lạch Tray.

Ở khán đài A, Dương Thị Thùy Phương (áo đỏ - vợ Quế Ngọc Hải) và Dung Trần (áo đen - vợ Xuân Mạnh) cùng nhau tới sân cổ vũ chồng thi đấu.

Các cổ động viên tại Hải Phòng bày tỏ sự háo hức với trận đấu này. Nhiều cổ động viên gạo cội chia sẻ họ không còn nhớ khi lần cuối một trận đấu của đội tuyển Việt Nam tổ chức tại Lạch Tray là từ khi nào.

Khán đài Lạch Tray không thế thiếu vắng các thành viên của Hội cổ động viên đội tuyển Việt Nam.

Các cổ động viên sẽ thả bóng bay trước trận đấu để tăng thêm màu sắc cho ngày hội bóng đá ở Hải Phòng.

Tổ trọng tài người Malaysia điều khiển trận đấu gồm Suhaizi Bin Shukri, Mohd Muhamad và Mahammad Aziz.

Nhiều cổ động viên đến sát giờ thi đấu khi ban tổ chức đã đóng cổng. Họ phải di chuyển vào bằng cửa phụ của sân Lạch Tray.

Văn Hải

Tin mới