Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sân bay Tân Sơn Nhất vẫn đìu hiu trong ngày cuối cách ly toàn xã hội

(VTC News) -

Khu để xe, khu làm thủ tục check-in và các sảnh chờ tại sân bay Tân Sơn Nhất vẫn đìu hiu trong ngày cuối cách ly toàn xã hội.

 

Sáng 15/4, theo ghi nhận của PV VTC News, sân bay Tân Sơn Nhất - sân bay nhộn nhịp bậc nhất Việt Nam vẫn đìu hiu dù các hãng bay đã rục rịch mở lại đường bay nội địa.

Lối vào sân bay Tân Sơn Nhất thường xuyên bị tắc do quá tải, sau đó TP.HCM cho xây dựng cầu vượt để giảm ách tắc. Thời điểm trước dịch COVID-19, cầu vượt này lúc nào cũng tấp nập xe chạy, nhưng sáng 15/4, lượng xe qua cầu vượt này rất ít.

Khu vực dành cho ô tô đón hành khách rời sân bay Tân Sơn Nhất vắng chưa từng có.

Các chốt bán vé cho phương tiện ra vào sân bay thường phải làm việc hết công suất nay cũng không một bóng người.

Khu vực xe cá nhân được phép dừng đỗ không quá 5 phút để đón hành khách hôm nay cũng chỉ có vài chiếc ô tô, khác hẳn thời điểm trước khi dịch bùng phát.

Bảng thông báo các chuyến bay đến - đi tại sân bay Tân Sơn Nhất vốn không hiển thị đủ các chuyển bay cùng lúc, liên tục phải quay vòng thì nay chỉ còn 5 chuyến bay nội địa trong ngày.

Những bảng thông báo yêu cầu hành khách chấp hành các quy định an toàn về phòng, chống dịch COVID-19 được đặt dọc các hành lang.

Hành khách chấp hành nghiêm quy định ngồi cách nhau 2m tại khu vực chờ.

Một vài hành khách vào làm thủ tục check in.

Các quán cà phê tại sân bay đều đóng cửa để phòng dịch.

Anh Phạm Minh Đức (bảo vệ Cảng vụ Hàng không miền Nam) cho biết, suốt 10 năm làm việc tại Cảng vụ, đây là lần đầu tiên anh thấy cảnh sân bay và Cảng vụ vắng vẻ đến vậy.

Video: Dân đội nắng đến ‘siêu thị 0 đồng’ nhận đồ hỗ trợ giữa dịch COVID-19

Thúy Nhi

Tin mới