Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Saigon Co.op đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng kết hợp bảo vệ môi trường sau dịch

(VTC News) -

Ngay sau dịch, Saigon Co.op kết hợp nhiều hoạt động định hướng tiêu dùng theo hướng bảo vệ môi trường nhằm gỡ khó cho doanh nghiệp và san sẻ chi phí với khách hàng.

Sáng nay, mở đầu cho các hoạt động tại siêu thị, Co.opmart Huỳnh Tấn Phát (Q.7, TP.HCM) đã tổ chức chương trình “Ngày hội tái chế vỏ hộp sữa” kết hợp với nhà cung cấp Nestle nhãn hàng Milo, tiến hành thu vỏ hộp và tặng sữa, tặng quà để tuyên truyền kiến thức phân loại rác ngay tại nguồn, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường. Hoạt động này sẽ lần lượt diễn ra tại hàng trăm siêu thị Co.opmart, Co.opXtra trên cả nước. Vỏ hộp thu gom được sau đó sẽ được chuyển cho công ty R&W xử lý.

Khách hàng siêu thị Co.opmart Huỳnh Tấn Phát, Q.7, TP.HCM tham gia thu gom vỏ hộp sữa Milo

Riêng về công tác kích cầu, trong xuyên suốt tháng 6/2020,  hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, … trên cả nước đồng loạt lấy chủ đề “Tháng tiêu dùng xanh” kết hợp giữa khuyến mãi giảm giá các mặt hàng thiết yếu, vừa hướng người tiêu dùng chọn mua sản phẩm của những doanh nghiệp thực hiện tốt công tác môi trường và kích cầu cho những sản phẩm thân thiện môi trường và tiết kiệm năng lượng.

Ông Lê Trường Sơn - Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op trao quà cho khách hàng tham gia thu gom vỏ hộp sữa Milo

Cụ thể, từ nay đến hết tháng 06/2020, hệ thống siêu thị của Saigon Co.op sẽ áp dụng giảm giá đến 50% cho hơn 10.000 sản phẩm thân thiện với môi trường, tặng hơn 100.000 phiếu mua hàng cho khách hàng mua sản phẩm của doanh nghiệp xanh, giảm hơn một nửa giá cho hàng loạt sản phẩm nhu yếu vào các ngày cuối tuần, tổ chức lễ hội trái cây giảm giá cho hơn 20 loại trái cây nhiệt đới để thiết thực ủng hộ nông sản Việt. Đồng thời các sản phẩm organic như đường, sữa tươi, sữa chua, nước tinh khiết, yến mạch, dầu ô liu,… sẽ được giảm giá trung bình 20% và hàng loạt sản phẩm mang thương hiệu riêng của Saigon Co.op.

Khách hàng mua sắm tại siêu thị Co.opmart sau dịch

Ngoài ra còn có chương trình “Ủng hộ nông sản Việt” đặt hàng trái vải tươi và gạo ST Xuân Hồng giao tận nhà ngay trên ví thanh toán điện tử MoMo với giá ưu đãi. Tổng lượng hàng hóa tham gia kích cầu đợt này tại hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op ước tính khoảng 30.000 tấn.

Khách hàng chọn mua sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi tại siêu thị Co.opmart

Trong những tháng qua, dịch viêm phổi cấp diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng tiêu cực tới hoạt động thương mại, dịch vụ trong tháng, hoạt động mua sắm hàng hóa, chi tiêu của người tiêu dùng giảm mạnh, nhiều cơ sở lưu trú, ăn uống, lữ hành phải tạm đóng cửa trong thời gian giãn cách xã hội. Theo số liệu do Tổng cục Thống kê công bố, ước tính tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 4 giảm 26% so với cùng kỳ năm trước. Tính chung 4 tháng đầu năm 2020, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng giảm 4,3%.

Quỳnh Chi

Tin mới