Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ronaldo không phục Quả bóng Vàng của Messi?

(VTC News) -

Trên mạng xã hội, Ronaldo thể hiện quan điểm đồng ý với bài viết bôi nhọ Quả bóng vàng thứ bảy mà Messi giành được hôm 29/11 vừa qua.

Danh hiệu Quả bóng Vàng thứ bảy mà Lionel Messi giành được đang tạo ra tranh cãi rất lớn. Siêu sao người Argentina vượt qua hai ứng viên là Robert Lewandowski và Jorginho với vỏn vẹn 30 điểm hơn người về nhì.

Trong năm 2021, Messi chỉ vô địch Cúp Nhà vua cùng Barca. Mấu chốt giúp Messi giành QBV là chức vô địch Copa America cùng Argentina. Sau Lothar Matthaus, Iker Casillas, Toni Kroos,... đến lượt Cristiano Ronaldo bày tỏ thái độ bất phục với chiến thắng của Messi.

Đêm 30/11, tài khoản @cr7.o_lendario (được cho là của người hâm mộ Ronaldo lập nên) có bài viết đưa ra quan điểm cho rằng Messi không xứng đáng giành QBV. 

Ronaldo bình luận đồng tình với bài viết chê bai Messi. 

Tài khoản này lập luận: "Messi chỉ giành Cúp Nhà vua với Barca, không ghi bàn vào lưới Real Madrid từ khi Ronaldo rời đi, mất hút trong các trận đấu lớn, vô địch Copa America, giải đấu được tổ chức hàng năm (dù đáng ra phải tổ chức bốn năm một lần) nhưng tịt ngòi ở bán kết và chung kết. Không chỉ vậy, Messi còn mờ nhạt ở PSG.

Đối với Ronaldo, để giành QBV, anh ấy phải nỗ lực 300%. Dù có ghi bàn thắng đẹp nhất năm, giành mọi danh hiệu cấp CLB, đoạt vua phá lưới ở mọi giải đấu và lập hattrick ở World Cup, họ vẫn tìm cách tước danh hiệu này khỏi anh.

Messi thì ngược lại. Anh ta có thể trải qua mùa giải thi đấu dưới phong độ nhưng bằng một cách nào đó, họ luôn ưu ái trao danh hiệu này cho anh ta.

Ăn trộm. Bẩn thỉu. Nhục nhã. Bất cứ người nào đủ thông minh đều biết ai mới thực sự xứng đáng chiến thắng. Nhận giải thưởng mà mình không xứng đáng là thứ hạnh phúc giả tạo. Dù có hay không có những giải thưởng như vậy, Ronaldo vẫn luôn là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử". 

Bên dưới bài viết, tài khoản chính thức @cristiano của Ronaldo "thả tim", đồng thời bình luận: "Đó là sự thật".

Messi giành QBV thứ bảy. 

@cr7.o_lendario là tài khoản do người hâm mộ Ronaldo lập nên, nhưng là một trong những trang hiếm hoi được trang Instagram chính chủ của Ronaldo theo dõi. Sau bài viết bôi nhọ Messi, tài khoản @cr7.o_lendario tiếp tục trích dẫn nhiều ý kiến cho rằng Messi không xứng đáng giành QBV.

Trong khi Messi về nhất, Ronaldo chỉ cán đích ở vị trí thứ sáu. Siêu sao người Bồ Đào Nha phá kỷ lục ghi bàn cấp ĐTQG, nhưng trắng tay ở những giải lớn trong năm 2021. 

Ronaldo không góp mặt trong Lễ trao giải QBV. Đây là lần thứ năm, Ronaldo vắng mặt khi Messi giành QBV. Trước đó, CR7 khẳng định anh cần ở lại Man Utd để tập trung cho CLB.

Hồng Nam

Tin mới