Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ronaldo ghi cú đúp, Bồ Đào Nha thắng đậm Luxembourg

(VTC News) -

Ronaldo tiếp tục tỏa sáng với 2 bàn trong trận thắng đậm của Bồ Đào Nha trước Luxembourg ở vòng loại EURO 2024.

Tổng hợp Luxembourg 0-6 Bồ Đào Nha

Sau khi đánh bại Liechtenstein, Bồ Đào Nha tiếp tục gặp đối thủ yếu ở lượt trận thứ hai vòng loại EURO 2024. Luxembourg xếp hạng 92 thế giới và không bất ngờ khi Cristiano Ronaldo và đồng đội giành chiến thắng đậm.

Trước đối thủ yếu, Ronaldo chỉ cần 9 phút để ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu sau đường chuyền thuận lợi bằng đầu của Nuno Mendes. Pha lập công này mở ra một hiệp đấu tưng bừng cho đội tuyển Bồ Đào Nha. Họ ghi thêm 3 bàn khi trận đấu mới trôi qua được nửa giờ.

Đội tuyển Bồ Đào Nha giành 6 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên.

Ở các phút 15 và 18, lần lượt Joao Felix và Bernardo Silva ghi tên lên bảng tỷ số với những pha ghi bàn bằng đầu. Đến phút 31, Bruno Fernandes chọc khe chuẩn xác để Ronaldo thoát xuống, dứt điểm chéo góc, nâng tỷ số lên 4-0, dập tắt ý chí chiến đấu của đội tuyển Luxembourg. 

Trong trận đấu này, Luxembourg chỉ có một cú dứt điểm trúng đích trong cả trận. Họ đạt tỉ lệ kiểm soát bóng trên 30% một phần nhờ đội tuyển Bồ Đào Nha tạo ra cách biệt tỷ số lớn và thi đấu nhàn nhã trong hiệp 2.

Ronaldo được rút ra nghỉ ở phút 64, Bồ Đào Nha thi đấu thảnh thơi nhưng vẫn kịp có thêm 2 bàn thắng của Otavio và Rafael Leao. Chung cuộc, Ronaldo và đồng đội thắng 6-0, tạm đứng đầu bảng J với 6 điểm với hiệu số +10.

Kết quả: Luxembourg 0-6 Bồ Đào Nha

Ghi bàn

Bồ Đào Nha: Ronaldo (9', 31'), Joao Felix (15'), Bernardo Silva (18'), Otavio (77'), Rafael Leao (88')

Hà An

Tin mới