Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ronaldo ghi bàn giúp Bồ Đào Nha hạ Qatar

Ronaldo mở tỷ số giúp Bồ Đào Nha thắng Qatar 3-0 ở trận giao hữu rạng sáng 10/10.

Bồ Đào Nha hạ Qatar 3 bàn không gỡ ở trận giao hữu rạng sáng nay (10/10) nhờ màn tỏa sáng của Cristiano Ronaldo.

So với trận giao hữu thắng 3-1 trước chính Qatar hồi đầu tháng 9, đội hình của Bồ Đào Nha có nhiều thay đổi, đặc biệt là sự trở lại của thủ quân Cristiano Ronaldo.

Tiền đạo sinh năm 1985 thi đấu năng nổ với hàng loạt cú dứt điểm từ nhiều cự ly. Nỗ lực của CR7 được đền đáp bằng bàn mở tỷ số cho Bồ Đào Nha ở phút 37. Anh tận dụng pha phá bóng hụt của hậu vệ Qatar để đệm bóng cận thành, hạ gục thủ môn Saad Al Sheeb.

Bồ Đào Nha không tung đội hình tốt nhất nhưng vẫn cho thấy sức mạnh vượt trội so với chủ nhà World Cup 2022. Hàng thủ Qatar thường xuyên bị đặt trong tình trạng báo động trước những pha đột phá dũng mãnh của Andre Silva cùng các mũi tấn công bên phía đội chủ nhà.

Ngay cả một hậu vệ cánh như Diogo Dalot cũng có màn thể hiện ấn tượng trước đại diện châu Á. Sao trẻ thuộc biên chế Man Utd tích cực sút xa và tạo ra 2 cơ hội ngon ăn, một trong số đó trở thành đường kiến tạo cho Ronaldo lập công.

12 cú sút được Bồ Đào Nha thực hiện trong hiệp một nhưng chỉ mình Ronaldo đánh bại được thủ môn Al Sheeb.

Qatar tiếp tục phải phòng ngự co cụm trong hiệp đấu thứ 2 và không tạo ra bất kỳ pha bóng sóng gió nào về phía khung thành Bồ Đào Nha. Nhà vô địch Euro 2016 có bàn nâng tỷ số lên 2-0 khá dễ dàng ở phút 48. Jose Fonte đá bồi tung lưới Qatar sau pha đánh đầu không thành công của William Carvalho.

Ronaldo rời sân từ đầu hiệp hai nhưng Bồ Đào Nha vẫn tạo thế trận tấn công dồn dập về phía khung thành Qatar. Phút 87, Rafael Leao vừa cười vừa dứt điểm trước khung thành trống nhưng anh đưa bóng đi trúng cột.

3 phút sau pha bỏ lỡ hài hước, Leao chuộc lỗi bằng đường treo bóng vừa tầm để Andre Silva đánh đầu, ấn định thắng lợi 3-0 cho chủ nhà.

Trong khi Bồ Đào Nha đá giao hữu, các trận đấu ở bảng A vòng loại World Cup vẫn diễn ra. Cũng trong rạng sáng nay, Serbia đã tạm chiếm ngôi đầu của Bồ Đào Nha sau trận thắng 1-0 trước Luxembourg.

Nguồn: Zing News

Tin mới